Microsoft ประเทศไทยประกาศราคา Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 เริ่มต้น 29,990 บาท 

Microsoft ประเทศไทยประกาศราคา Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 เริ่มต้น 29,990 บาท 

Microsoft ประเทศไทยประกาศราคา Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 เริ่มต้น 29,990 บาท 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด Microsoft ได้ประกาศวำจำหน่ายและพร้อมให้สั่งจอง Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 รุ่นใหม่ล่าสุดแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง อย่างเป็นทางการ

Surface รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานที่คล่องตัวสำหรับยุคโมบายอย่างแท้จริงและเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้หลากหลาย ยืดหยุ่นและเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น 

“พวกเราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอ Surface รุ่นใหม่ในประเทศไทย เราเชื่อว่า ถ้าเราต้องการสร้างแบบฉบับที่ดีที่สุดของตัวเอง เราจำเป็นต้องมีเครื่องมือหรือดีไวซ์ที่สร้างสรรค์มาให้เหมาะกับแนวทางของเรา เพื่อพาเราบรรลุเป้าหมาย  

ซึ่ง Surface ในไลน์ใหม่นี้ถูกออกแบบให้เป็นดีไวซ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้ ช่วยให้คุณดึงศักยภาพของคุณออกมาให้ได้มากที่สุด ดึงเอาความสร้างสรรค์ของคุณจากสุดยอดพลังจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมที่สุดของเรา” นางสาวชนิกานต์ โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

Microsoft Surface Laptop 3 

Microsoft Surface Laptop 3

พัฒนาจากรุ่นเดิม เน้นความบาง เรียบแต่หรูและทำงานได้เร็วกว่ารุ่นเดิมสามารถใช้งานในแบบ Multi Taksing  และมีให้เลือกหน้าจอขนาด 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว โดยจุดเด่นคือขุมพลังของเครื่องรุ่นนี้ โดยเฉพาะ 13.5 นิ้วใช้ขุมพลัง Intel Core Generation 10 ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น น้ำหนักเบาเพียง 1.2 กิโลกรัม 

และรุ่น 15 นิ้วจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่และสามารถแสดงผลกราฟิกและทำงานผ่าน CPU จาก AMD และนำหนักมาที่ 1.5 กิโลกรัม โดยประมาณ และยังมี Keyboard ที่ทนทานพร้อมผิวให้เลือกทั้งแบบ โลหะชนิดใหม่ และ Alcantara 

ในส่วนของแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ทำให้ Surface Laptop 3 เป็นแลปท็อปในอุดมคติที่ช่วยให้วันของคุณผ่านไปได้อย่างราบรื่น และด้วยฟีเจอร์ Fast Charging ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรีได้ถึง 80% ภายใน 1 ชั่วโมง2 นอกจากนี้ แทร็กแพดมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่า 20% เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นและไร้รอยต่อ 

ช่องเสียบของ Microsoft Surface Laptop 3 ยังคงมาครบทั้งฟีเจอร์ Instant On, พอร์ต USB-C และ USB-A และชุดไมค์สตูดิโอสองตัวที่รับสัญญาณเสียงระยะไกลได้สำหรับโหมดการโทรใน Microsoft Teams  

Microsoft Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7

มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นอกจากเรื่องของพลัง Intel Core รุ่นที่ 10 แล้วยังมาพร้อมกับการ 2 สีใหม่คือ ดำด้านและ แพลทตินัม และยังมีอุปกรณ์เสริมมากมายเช่น Signature Type Cover, Arc Mouse และปากกา รุ่นใหม่ที่ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น 

 ยังมีฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Fast Charging, แบตเตอรีที่อยู่ได้ทั้งวัน4 และ Instant On ทำให้ Surface Pro 7 สามารถมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด  มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง PixelSense™ Display ขนาด 12.3 นิ้ว แม้ว่าตัวเครื่องจะบางเฉียบและมีน้ำหนักเพียง 775 กรัม และได้ระบบเสียง Dolby® Audio™ Premium 

Microsoft Surface Pro 7

Surface Pro 7 ยังให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อกับจอ ดอคกิ้ง สเตชั่น หรืออุปกรณ์ชาร์จต่างๆ ด้วยพอร์ตที่หลากหลาย อาทิ USB-A, USB-C™ และ Surface Connect และยังมีขาตั้ง (kickstand) ที่มาพร้อมกับเครื่องและ Surface Signature Type Cover5 ที่สามารถแยกจากเครื่องได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถจดไอเดียต่างๆ ได้ในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับไอเดียให้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

การวางจำหน่าย

และหากใครสนใจคุณสามารถสั่งซื้อ Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต สำหรับร้านค้าปลีก คือ Banana IT, IT City และ JIB โดยไลน์ผลิตภัณฑ์นี้จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป  

ส่วนในรุ่น Surface For Business จะมีฟีเจอร์เฉพาะทางครบครันไว่าจะเป็น วามปลอดภัยระดับองค์กร การจัดการทันสมัยด้วย Autopilot, โหมดการจัดการ Surface สำหรับภาคธุรกิจ (SEMM – Surface Enterprise Management Mode) และ Microsoft Intune 

Windows 10 Pro เป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานสำหรับ Surface for Business ทุกเครื่อง ที่พร้อมมอบความปลอดภัยที่มากกว่า และฟีเจอร์สำหรับการจัดการที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถโฟกัสกับการดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น 

นอกจากการรับประกันฮาร์ดแวร์ระดับมาตรฐานแล้วนั้น ลูกค้า Surface for Business ยังได้รับ Advanced Exchange – การบริการรับประกันและการเปลี่ยนดีไวซ์อย่างรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

ซึ่ง Microsoft ประเทศไทยจะเปิดให้ซื้อได้ในรุ่น Surface Pro 7 for Business บางรุ่นล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ธันวาคม 2019 หรือจนกว่าของจะหมด ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด และ บริษัท ไซเฟอร์เมด จำกัด โดยมีราคาดังนี้ 

และมีราคาทั้งหมดมีดังนี้ 

Surface Pro 7 (สีดำด้านและแพลทตินัมเท่านั้น) 

  • Surface Pro 7 Intel i5/8GB/128GB  ราคา 29,990 บาท
  • Surface Pro 7 Intel i5/8GB RAM/256GB  ราคา 40,990 บาท
  • Surface Pro 7 Intel i7/16GB RAM/256GB  ราคา 49,990 บาท
  • Surface Pro 7 Intel i7/16GB RAM/512GB  ราคา 64,990 บาท

 

Surface Laptop 3 13.5 นิ้ว (สีดำด้านและแพลทตินัมเท่านั้น) 

  • Surface Laptop 3 ขนาดหน้าจอ 13.5 นิ้ว Intel i5/8GB RAM/128GB SSD ราคา 34,990 บาท
  • Surface Laptop 3 ขนาดหน้าจอ 13.5 นิ้ว Intel i5/8GB RAM/256GB SSD  ราคา 44,990 บาท
  • Surface Laptop 3 ขนาดหน้าจอ 13.5 นิ้ว Intel i7/16GB RAM/256GB SSD ราคา 52,990 บาท

Surface Laptop 3 15 นิ้ว (สีดำด้านเท่านั้น) 

  • Surface Laptop 3 15 นิ้ว AMD R5/8GB RAM/256GB SSD  ราคา 49,990 บาท

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook