เปิดตัว Transcend JetFlash 910 Flash Drive ที่ประสิทธิภาพสูง และทนทาน

เปิดตัว Transcend JetFlash 910 Flash Drive ที่ประสิทธิภาพสูง และทนทาน

เปิดตัว Transcend JetFlash 910 Flash Drive ที่ประสิทธิภาพสูง และทนทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์ (Transcend®), ผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียชั้นนำ ส่งแฟลชไดร์ฟ JetFlash 910 แฟลชไดรฟ์ไดร์ฟที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและความทนทานในรูปแบบ USB ขนาดกะทัดรัด ใช้เทคโนโลยี 3D NAND รุ่นล่าสุด  

ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 420MB/s และความเร็วในการเขียนสูงถึง 400MB/s และมีความทนทานในการใช้งานระดับ 3,000 P/E cycles เทียบเท่ากับ MLC NAND flash ด้วยความจุสูงสุด 256GB ทำให้ JetFlash 910 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการย้ายโอนหรือจัดเก็บวิดีโอ 4K และภาพถ่ายความละเอียดสูง ตัวไดร์ฟทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาพร้อมการพ่นทรายเพื่อความทนทานและรูปลักษณ์เพรียวบาง JetFlash 910 จะนำผู้ใช้ไปสัมผัสกับประสบการณ์จัดเก็บข้อมูลบนแฟลชไดร์ฟขึ้นไปอีกระดับ 

  

ทนทานทั้งภายในและภายนอก 

อายุการใช้งานยาวนานกว่าแฟลชไดร์ฟทั่วไปที่ใช้ TLC Flash ถึง 10 เท่า, JetFlash 910 ถูกออกแบบเพื่อปกป้องข้อมูลที่สำคัญของคุณ JetFlash 910 ให้การปกป้องข้อมูลที่สำคัญอย่างเหนือชั้นและครอบคลุม ทำให้สามารถพกพาไปทำงานและใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม  

การมีค่า P/E cycles ที่สูงทำให้ JetFlash 910 เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีการบันทึกข้อมูลบ่อย ๆ ตัวไดร์ฟทำจากอลูมิเนียมทำให้แฟลชไดรฟ์ USB มีทนทาน สามารถใส่ปนกับของในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือได้โดยไม่ต้องกังวลว่าตัวไดร์ฟจะเสียหาย 

ประสิทธิภาพระดับเดียวกับ SSD 

JetFlash 910 ของทรานส์เซนด์มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 สามารถรับอัตราการถ่ายโอนที่รวดเร็วที่สูงถึง 420MB/s ซึ่งหมายความว่าสามารถโอนไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 4GB ได้ในเวลาที่น้อยกว่า 15 วินาที  

JetFlash 910 ได้รับการฟอร์แมตล่วงหน้าในรูปแบบไฟล์ FAT32 เพื่อความเข้ากันได้สูงสุดกับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ และมีความจุสูงสุด 256GB ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บภาพความละเอียดสูงและวิดีโอ 4K หรือ 8K 

จัดการข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์ Transcend Elite และแอปพลิเคชัน 

Transcend Elite คือซอฟต์แวร์ที่มีเครื่องมือชั้นสูงที่ช่วยจัดการข้อมูลบนระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเปน Windows, macOS และ Android ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ของทรานส์เซนด์, Transcend Elite มีฟังก์ชันสำหรับการสำรองข้อมูล เรียกคืนข้อมูล เข้ารหัสข้อมูล และฟังก์ชันการแบ็คอัปขึ้นไประบบคลาวด์ 

ทรานส์เซนด์ JetFlash 910 มีความจุให้เลือกใช้ทั้งขนาด 128GB และขนาด 256GB มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 5 ปี 

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook