ส่องหูฟังไร้สาย (TWS) แสนสะดวก เสียงดี ในราคาไม่เกิน 6,000 บาท

ส่องหูฟังไร้สาย (TWS) แสนสะดวก เสียงดี ในราคาไม่เกิน 6,000 บาท

ส่องหูฟังไร้สาย (TWS) แสนสะดวก เสียงดี ในราคาไม่เกิน 6,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวม Gadget และ Smart Phone โดยทีม sanook hitech วันนี้ขอนำเสนอเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย ที่มีราคาไม่เกิน 6,000 บาท ในกลุ่มของ True Wireless ที่เปิดตัวในประเทศไทยอย่างมากมาย และตัวไหนจะเข้าในกลุ่ม มาดูกันดีกว่า 

Xiaomi Mi Air Dots ราคาประมาณ 500 – 1,000 บาท  

เริ่มต้นกับหูฟังราคาไม่เกิน 1,000 บาท ที่คุณภาพจัดว่าดีใข้ได้ อย่าง Xiaomi Mi AIr Dots ตอนนี้คุณสามารถหาซื้อผ่านออนไลน์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ประกันส่วนมากจะเป็นของร้าน ซึ่งไม่ต้องคิดมากับราคาของหูฟังที่อยู่ระดับ 500 – 1,000 ที่คุณภาพดีกว่าหูฟังก็อปหลายตัวเหมือนกัน 

 

realme Buds Air ราคา 1,999 บาท  >> Hands On 

มาถึงหูฟังอีกรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยด้วยราคาเลขสวยมากที่ 1,999 บาท เท่านั้น มาพร้อมกับจุดเด่นที่สามารถฟังเพลงได้นานสุด 3 ชั่วโมงต่อข้าง และชาร์จไฟรวมทั้งหมด 17 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังสามารถใส่ข้างไหนก็สามารถ เชื่อมต่อได้ง่าย มีโหมด Gaming เล่นเกมแล้วอาการกระตุกค่อนข้างน้อย แถมแท่นชาร์จรองรับ Wireless Charge ได้ด้วย คงไม่มีอะไรคุ้มกว่าตัวนี้แล้วล่ะครับ 

 

Samsung Galaxy Buds ราคา 4,990 บาท 

หูฟังไร้สายจาก Samsung ที่มีราคาไม่แรงเท่าไหร่อยู่ที่ 4,990 บาท แต่คุณสมบัติมาจัดหนักจัดเต็มพอสมควร เพราะคุณคงหาหูฟังไร้สายที่ให้คุณเสียงที่ดีในแบบ In ear ยาก เพราะมีการจูนโดย AKG, รองรับฟีเจอร์ Ambient Sound ให้เสียงภายนอกเข้ามาได้ ปลอดภัยในการวิ่ง รองรับ Wireless Charge แต่แบตเตอรี่อาจจะอยู่ได้สั้นไปหน่อยเท่านั้นเอง 

 

Huawei FreeBuds 3 ราคา 4,990 บาท >> รีวิว 

มาถึงหูฟังรุ่นล่าสุดจาก Huawei ในราคาพอๆ กับของ Samsung แต่ว่าเป็นตัวแรกที่มีเทคโนโลยี ANC (Active Noise Canceling) แต่เป็นการใช้ Software ในการตัดเสียงรบกวน และสามารถปรับแต่งคุณภาพเสียงได้ รองรับการทำงานทั้ง iOS และ Android เหมือนกับหูฟังตัวอื่น และสามารถใช้งานได้นานสุด 25 ชั่วโมง และรองรับ Bluetooth เวอร์ชั่น 5.1 ถือว่าล่าสุด ทั้งหมดมาในราคา 4,990 บาท 

 

JBL Reflect Flow  ราคา 5,990 บาท 

ในงบประมาณไมเ่กิน 6,000 บาท ก็ยังคงมีหูฟังจากค่ายที่ทำหูฟังโดยเฉพาะอย่าง JBL หลุดมาด้วย ในรอบนี้ขอแนะนำ JBL Reflect Flow ที่มาพร้อมกับรูปทรง In Ear สปอร์ด กันน้ำได้ระดับหนึ่ง คุณภาพเสียงถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว และสามารถเปิดให้เสียงภายนอกเข้ามาทำให้ปลอดภัยเมื่อใช้งานวิ่งภายนอก ในราคา 5,990 บาท 

 

AirPods 2 With Charging Case ราคา 5,990 บาท 

แน่นอนว่า Apple ก็เป็นอีกผู้ผลิต Gadget และหูฟังที่น่าสนใจ และในกลุ่ม True Wireless ในราคาไม่แรงแบบนี้ก็จะมีรุ่นเดียวกับ AirPods 2 ในรูปแบบ Charging Case แบบปกติ ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นในหลายจุดทั้งระบบเสียงไม่ได้เน้นไปทางไหนแต่ก็ฟังเพลิน รวมถึง แบตเตอรี่อึดกว่าเดิม และรองรับกับการเชื่อมต่อ iPhone ที่ง่ายรวดเร็ว (ใช้กับมือถือยี่ห้ออื่นได้นะ) และตอนนี้ราคาเพียง 5,990 บาท ถือว่าน่าสนใจเลยครับ 

 

อย่างไรก็ตามการเลือกหูฟังนอกจากยี่ห้อและรูปทรง การได้ลองฟังก่อนก็จะทำให้คุณได้รู้ว่าหูฟังที่คุณเลือกเหมาะกับคุณหรือไม่เช่นเดียวกัน ในครั้งหน้าจะมี Gadget หรือหูฟังมาแนะนำต่ออย่าลืมติดตามที่ sanook hitech ในครั้งหน้าครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook