Linksys เปิดตัว MR9000X รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2020

Linksys เปิดตัว MR9000X รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2020

Linksys เปิดตัว MR9000X รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิงค์ซิส (Linksys) เปิดตัว เร้าเตอร์รุ่นใหม่ MR9000X ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับการเล่นเกมบนมือถือได้ดีเป็นพิเศษ โดยใช้หน่วยประมวลผล (CPU) ประสิทธิภาพสูงแบบ Quad-Core ความเร็ว 716MHz จากบริษัท Qualcomm ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตชิปเซ็ตชั้นนำระดับโลก เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลข้อมูลแบบขนานได้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ตัวซีพียูมีความร้อนต่ำและใช้พลังงานน้อยลงด้วยการออกแบบทรานซิสเตอร์ที่มีขนาดเล็ก 

เราเตอร์ MR9000X มาพร้อมเสารับ-ส่งสัญญาณกำลังสูงแบบปรับทิศทางได้ 4 ชุด พร้อมคุณสมบัติการจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์ ในขณะที่ 2 เสาถูกออกแบบมาสำหรับส่งสัญญาณเกมโดยเฉพาะ เพื่อให้มีกำลังส่งสูงและแข็งแรง  

รวมถึงการเชื่อมต่อระหว่างโหนดด้วยเทคโนโลยี Backhaul (ความเร็วสูงถึง 1733 Mbps) เพื่อให้การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตด้วยสัญญาณไวไฟที่ดีที่สุด ผู้ใช้งานจะได้ความสนุกเพลิดเพลินและประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม 

สำหรับประสบการณ์ด้านความบันเทิง เราเตอร์ Linksys รุ่น MR9000X ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสัญญาณไวไฟความเร็วสูงสุด 3 Gbps ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,000 ตารางฟุต และมาพร้อมเทคโนโลยี MU-MIMO ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายได้กว่า 25 เครื่อง  

ซึ่งผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ในการเชื่อมต่อพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการชมวีดีโอหรือภาพยนตร์ออนไลน์ที่มีความคมชัดสูง การเล่นเกมออนไลน์ หรือการใช้งานอินเทอร์เน็ตด้านอื่นๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

MR9000X มาพร้อมเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh™ หรือโครงข่ายลิงค์ซิสอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้ร่วมกับ Linksys Velop™ หรือ Linksys Router รุ่นอื่นๆ ในระบบ Mesh ได้ทันที ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้ฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกันในระบบ Mesh ของ MR9000X  

ได้อย่างเต็มที่และไร้ขีดจำกัด รวมถึงสามารถตั้งค่าให้เราเตอร์ MR9000X ทำหน้าที่เป็นตัวหลัก (Master node) หรือตัวรอง (Child node) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถขยายเครือข่ายไวไฟภายในบ้านได้ตามความต้องการ 

เจนนี่ อึ้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียของลิงค์ซิส กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเล่นเกมออนไลน์มากที่สุดในเอเชีย ซึ่งผู้ใช้งานมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยในการเล่นเกม จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้เหล่าเกมเมอร์  

รวมไปถึงความบันเทิงกับครอบครัวภายในบ้าน จึงได้มีการขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MR เพื่อรองรับผู้ใช้งานกลุ่มนี้ โดยเราเตอร์ MR9000X ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์ และการเชื่อมต่อระหว่างโหนดด้วยเทคโนโลยี Backhaul ที่ให้ความเร็วสูงถึง 1733 Mbps ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น” 

โดยเร้าเตอร์รุ่นนี้จะมาพร้อมกับราคา 7,990 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ระหว่างวันที่ 30 – 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งมีโปรโมชั่นดังนี้ 

  • MR9000X Gaming Mesh WiFi Router Tri-Band AC3000 ราคา 7,990 บาท แถมฟรี ผลิตภัณฑ์ Belkin มูลค่ากว่า 5,000 บาท 
  • Triband Combo Set: Triband Mesh WiFi System MR9000X AC3000 + Velop AC6600 ราคา 16,990 บาท 

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Linksys เปิดตัว MR9000X รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook