รวมเหตุผลดีๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในวันสุดท้าย 

รวมเหตุผลดีๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในวันสุดท้าย 

รวมเหตุผลดีๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในวันสุดท้าย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2020 รอบต้นปี ที่วันนี้ (2 กุมภาพันธ์) จัดเป็นวันสุดท้ายแล้ว มาดูกันว่ามีเหตุผลอะไรที่ไม่ควรพลาดงานนี้ 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

มีโปรโมชั่นลดมากกว่าเดิม  

เพราะหลายครั้งที่ผุ้ให้บริการต้องการมือถือมาวางจำหน่ายเพื่อให้ได้คนเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่องก็ทำให้มีโปรโมชั่นดี แต่ว่าสำหรับวันสุดท้ายบางรุ่นก็อาจจะมีการลดราคาพิเศษเปิดขึ้นซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับคนที่อยากได้มือถือ หรือ Tablet ที่ดีและราคาไม่แพงพร้อมของแถมมากมาย

Gadget หาดูได้ยากและราคาถูก  

ในเรื่องของ Gadget เกี่ยวกับการใช้ในบ้านหรือในชีวิตประจำวัน ในงานนี้มีมากกว่าทั้งปีที่จัดมาและราคานั้นเหมือนลดคืนกำไรให้กับคุณ ใครไม่มาซื้อก็พลาดแล้ว โดยเฉพาะของ Xiaomi

มือถือเด็ดที่หาชมได้ในงานนี้

ในบางรุ่นที่เปิดเผยในงาน Thailand Mobile Expo 2020 อาจจะไม่ได้มาขายหน้าร้าน อาจจะขายบนออนไลน์ เท่านั้น ดังนั้นถ้าใครอยากได้มือถือที่ขายออนไลน์แต่มาขายในตลาดแบบนี้ก็อย่าลืมมาจับจ่ายกัน

อุปกรณ์เสริมลดราคาแรงส่งท้ายงาน  

เช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริมที่มีการลดราคาอย่างมาก ตั้งแต่ราคาไม่แพงจนถึงตัวท็อปที่คุณอยากได้ก็หาได้ในงานนี้ ถือว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งนอกจากการซื้อมือถือ และนี่ก็เป็นงานรวม Gadget มากที่สุดอีกงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะบูธของ Xiaomi ที่เชื่อว่าต้องโดนสักอย่าง 

พลาดครั้งนี้ต้องรอไปอีกครึ่งปี 

ถ้าลองคิดดูกันให้ได้แล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo ของปีนี้จัดอีกทีในช่วงกลางปี ก็อาจจะทำให้โปรโมชั่นหรือราคาของมือถือจะไม่เท่ากับวันสุดท้ายของรอบต้นปีดังนั้นใครที่สจใจมือถืออย่าลืมไปดูที่งานนี้ แต่ถ้างาน Thailand Game Expo พลาดครั้งนี้ต้องรอถึงปีหน้าเลยครับ 

 

รู้เหตุผลแบบนี้อย่าลืไปดูที่งาน Thailand Mobile Expo 2020 ที่ไบเทคบางนา งานมีถึงเพียง 21:00 น ครับอย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง 

อัลบั้มภาพ 491 ภาพ

อัลบั้มภาพ 491 ภาพ ของ รวมเหตุผลดีๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในวันสุดท้าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook