อยู่ในเซฟโซนก็สนุกได้ครบรส! เทนเซ็นต์ แนะ 5 แอปพลิเคชันที่จะทำให้ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ

อยู่ในเซฟโซนก็สนุกได้ครบรส! เทนเซ็นต์ แนะ 5 แอปพลิเคชันที่จะทำให้ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ

อยู่ในเซฟโซนก็สนุกได้ครบรส! เทนเซ็นต์ แนะ 5 แอปพลิเคชันที่จะทำให้ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลานี้คนไทยต่างส่งกำลังใจให้แก่กัน รวมไปถึงส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละทุกท่าน ที่สำคัญทุกคนยังพร้อมใจกัน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อให้เราผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปได้โดยเร็ว

เชื่อได้เลยว่า หลายๆ คนคงจะรู้สึกเบื่อและเริ่มเหงาอยู่ไม่น้อยกับการต้องอยู่ที่บ้านทั้งวันและทุกวัน โดยไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยว และไม่ได้พบปะสังสรรค์กับใคร แต่ในความจริงแล้วการ “อยู่บ้าน” อาจไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่เป็นอยู่ ก็ได้ ลองปรับ “Daily Routine” วันละนิดให้ชีวิตที่อยู่ในเซฟโซนทั้งปลอดภัยและสนุกแบบครบรส ไปกับกิจกรรมสนุกๆ หรือคอนเทนต์ดีๆ จาก 5 แอปพลิเคชัน ที่บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหาและโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศ นำเสนอเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นสำหรับการประชุมที่เปิดให้ใช้งานฟรี ช่วยให้ “การทำงานอยู่บ้าน” ไม่มีสะดุด พร้อมแอปความบันเทิง ยามว่าง จะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็อยู่บ้านได้แบบไม่มีเหงา

ประชุมงานที่เรารักผ่าน “VooV Meeting” กันเถอะ! จะประชุมนานแค่ไหนก็ไม่เสียอารมณ์

voovmeeting

Work from Home ใครว่ายุ่งยาก ติดขัด ไม่ต่อเนื่อง ชวนหงุดหงิดแต่เช้า… ลองเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการทำงานผ่าน VooV Meeting” (วูฟ มีทติ้ง) ประชุมได้ทุกที่ทุกเวลาและต่อเนื่องมากที่สุด นานสูงสุด 9,999 นาที รองรับผู้เข้าประชุมได้มากสุดถึง 300 คน ทั้งรูปแบบเสียง หรือจะเป็นแบบวิดีโอ HD ก็สามารถทำได้ไร้สะดุดและคมชัด ด้วยระบบเสียงในการสื่อสาร AI-Based เสียงชัด และยังช่วยลดเสียงรบกวนจากการพิมพ์คีย์บอร์ดหรือคลิกเมาส์ ไม่เกิดการรบกวนระหว่างเข้าประชุมทางออนไลน์อย่างแน่นอน หรือจะเอามาใช้จัดมีตติ้งพูดคุย ปาร์ตี้ทางไกลกับเพื่อนๆ ผ่าน VooV Meeting ก็ช่วยคลายเหงาไปอีกแบบ

นอกจากนี้ยังอุ่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย เพราะโซลูชั่นนี้ปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลโดยใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสและซอฟต์แวร์ด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วก็ลองไปดาวน์โหลด VooV Meeting มาใช้งานกันได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งทาง macOS และ Windows ระบบปฏิบัติการมือถือทั้ง iOS และ Android ได้ที่นี่

ฟังเพลงเพลินๆ ดวลไมค์ผสานพลังเสียง คลายเครียดสู้ไวรัสไปด้วยกันกับ JOOX

คนรักเสียงเพลงเชิญทางนี้! ในช่วงที่ทุกคนต้องฝ่าฟันปัญหาไปด้วยกัน JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 ของเมืองไทย ให้ผู้ใช้เลือกฟังเพลงโปรด เพลงฮิต ที่มีถึงกว่า 30 ล้านเพลง รวมถึงสามารถร้องคาราโอเกะ หรือจะร้อง Duet ผสานพลังเสียงกับเพื่อนๆ หรือศิลปินคนโปรด ก็ทำได้แม้จะอยู่ที่บ้าน ใช้ชีวิตกักตัวให้รู้ทันทุกเรื่อง สนุกทุกเพลย์ลิสต์ พร้อมสู้โควิดไปด้วยกัน ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ของ JOOX อาทิ

  • การตามติดสถานการณ์โควิด-19 แบบอัปเดตวันต่อวัน เพื่อรับมือได้อย่างทันท่วงที  ไปกับหลากหลายพอดแคสต์ ในเพลย์ลิสต์ “อัปเดต โควิด-19 ล่าสุด”

440973

  • วันว่างลองคว้าไมค์มาแข่งร้องคาราโอเกะให้หายเหงากันดีกว่า แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกันแบบง่ายๆ ด้วยนะ

690152

  • เปิดเพลย์ลิสต์รวมเพลงร่วมกระแส ที่จะทำให้คุณฟังเพลินจนลืมเครียด
  • ทำงานอยู่บ้าน พร้อมกับฟังเพลย์ลิสต์ Work From Home ที่มีให้เลือกฟังหลากหลายทุกแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น เพลงที่สามารถฟังได้ตลอดวัน, เพลงอยู่บ้านฟังสบาย หรือรวมเพลงสากลเพราะๆ ที่ฟังไป ทำงานไปได้แบบยาวๆ

389554

597549

  • หรือสามารถเข้าไปดูคอนเทนต์อัปเดตเพิ่มเติม “14 contents 14 วัน” เอาไว้ “ฟัง” ช่วงกักตัวได้ที่นี่ www.facebook.com/jooxth

245981

ที่สำคัญตอนนี้ JOOX ใจดี แค่แชร์ 1 เพลงรับ JOOX VIP 1 วัน ให้คุณฟังเพลงได้อย่างจุใจ จนถึง 30 เมษายนนี้ แชร์เลยที่นี่ www.joox.com/th

Watch from Home ฟินจิกหมอนกันก่อนนอนกับ WeTV

wetv_watchfromhome(1)

Work from Home เหนื่อยล้าจากการทำงานจนจะหมดวันแล้ว ลองเปลี่ยนมา Watch from Homeคลายเครียดกันก่อนเข้านอนสักหน่อยกับ #อยู่บ้านไม่มีเหงาเข้า WeTV แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำ ที่นำเสนอเนื้อหาความบันเทิง คอนเทนต์เด็ด ซีรีส์ดัง ละคร รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ จากจีน ไทย และเกาหลี ครบทุกแนว ทั้งแอคชั่น สืบสวน ย้อนยุค รักโรแมนติก คอมเมดี้ ตามไปสนุก อิน ฟิน จิ้น กันได้ฟรี! ทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย

wetv_watchfromhome(2)

ส่วนใครที่เป็นแฟนซีรีส์จีน ไม่ต้องกลัวสปอย ไม่ต้องรอแปลซับอีกต่อไป แค่โหลดแอป WeTV ติดตัวกันไว้ ก็สามารถดูซีรีส์จีนได้แบบเรียลไทม์ พร้อมกับที่ซีรีส์ออนแอร์ในจีนได้เลย โดยเฉพาะ 3 ซีรีส์ฮิตที่พลาดไม่ได้ ดูฟินต่อเนื่องแบบรวดเดียวจบ จะซับไทยหรือพากษ์ไทยก็สนุกไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love Of Dream), หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (Joy Of Life) และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น WeTV บนมือถือได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดผ่าน App Store สำหรับอุปกรณ์ iOS และ Google Play สำหรับแอนดรอยด์ ดูฟรี ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android ได้ที่นี่

ดาวน์โหลดแอปสำหรับ iOS ได้ที่นี่

หรือใครจะดูผ่านเว็บก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> www.WeTV.vip

 กินไก่ เล่น PUBG MOBILE อยู่บ้านก็ชาเลนจ์ตัวเองได้! ท้าประลองไหวพริบ ฝึกซ้อมเอาตัวรอดในเกมฝ่าโควิด

pubgmobile

อยู่บ้านแบบเหงาๆ ทำ “Daily Routine” ซ้ำๆ จนเบื่อแล้ว ลองหาเกมที่ท้าทายมาลองชาเลนจ์ตัวเองกันสักหน่อยไหม อย่าง PUBG MOBILE เกม Battle Royale อันดับ #1 บนมือถือ ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่มีซ้ำ
ในแต่ละเกม โดยการต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 คนพร้อมกัน ภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร

ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายจะได้ #กินไก่ ภายใต้สภาพแวดล้อม ของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้ PUBG MOBILE นอกจากจะช่วยแก้เบื่อ และคลายเครียดแล้ว ยังจะเป็นการฝึกสมองได้อีกด้วย จะสนุกและชาเลนจ์มากขนาดไหน ต้องลองโหลดมาสู้กันดูสักตั้งแล้วล่ะ!

รู้แบบนี้แล้วก็ลองไปดาวน์โหลด PUBG MOBILE มาใช้งานกันได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งทาง ระบบปฏิบัติการมือถือทั้ง iOS และ Android

ติดตามข่าวโควิด-19 กันแบบชัดๆ อ่านง่าย ข่าวจริงไม่มีเฟค บน Sanook พร้อมอีกหลายรายการน่าสนใจ และเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการเข้ามาฝากร้านกันแบบฟรีๆ

762259

ในสถานการณ์ที่ข้อมูลข่าวสารมีมากมาย ก็คงไม่สามารถเชื่อถือข้อมูลได้จากทุกแหล่งข่าว Sanook  จึงพัฒนา Landing Page ที่รวบรวมข่าวออนไลน์เกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 มาไว้ให้ผู้อ่านสามารถ หาอ่านและอัปเดตข่าวสารสถานการณ์กันได้โดยเฉพาะผ่านทางแอปพลิเคชัน Sanook และทางเว็บไซต์ www.sanook.com/covid-19

sanookdailybrief

 

หรือจะติดตามข่าวสารอัปเดต แบบสรุปเรื่องราวรอบวันแบบสั้นๆ ตอนละไม่เกิน 8 นาที กับรายการ ทางพอดแคสต์อย่าง “Sanook Daily Brief” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สรุปเรื่องร้อนรอบวัน มาให้คุณฟังในเวลาสั้น นิดเดียว” กันได้ทุกวัน ระหว่างวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.sanook.com/podcasts/program/sanook-daily-brief

470625

 

ที่สำคัญ Sanook ยังเปิดพื้นที่ให้เจ้าของร้านค้าสามารถมีช่องทางโปรโมทร้านของตัวเองได้ผ่าน “Sanook What the ฝาก” เพียงส่งข้อมูลร้านมาที่ Inbox แฟนเพจของทาง Sanook News พร้อมรายละเอียดชื่อร้าน รายละเอียดสินค้า และช่องทางการซื้อและการติดต่อ ถ้าร้านไหนเด็ดจริง Sanook จะเปิดโอกาสให้เจ้าของร้าน ถ่ายคลิปโปรโมทไม่เกิน 30 วินาทีไปออกรายการแบบฟรีๆ อีกด้วย

sanookcallfromnowhere

หรือจะเพลินๆ ไปกับการรับชมรายการใหม่อย่าง “Sanook Call From Nowhere” รายการ LIVE ใหม่ล่าสุดที่โควิดก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทีมงานจะโทรไปคุยไลฟ์สดกับศิลปินคนโปรดให้สนุกกันได้ แม้ต้อง
Work From Home ติดตามชมกันได้ที่ www.facebook.com/watch/SanookNews #SanookCallfromNowhere

รับรองได้เลยว่าการอยู่ในพื้นที่เซฟโซนของคุณในช่วง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” จะสนุกครบรส  ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน เทนเซ็นต์พร้อมอยู่เคียงข้าง เพื่อเชื่อมต่อคนไทยทุกคน ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ การทำงาน และความบันเทิงที่ดีที่สุด ให้คนไทยทุกคนผ่านสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook