ดีแทค และ กสทช. ให้อินเทอร์เน็ต 10 GB ที่ความเร็วสูงสุด สนับสนุนให้คนไทยใช้เน็ตอยู่บ้าน

ดีแทค และ กสทช. ให้อินเทอร์เน็ต 10 GB ที่ความเร็วสูงสุด สนับสนุนให้คนไทยใช้เน็ตอยู่บ้าน

ดีแทค และ กสทช. ให้อินเทอร์เน็ต 10 GB ที่ความเร็วสูงสุด สนับสนุนให้คนไทยใช้เน็ตอยู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทค และ กสทช. ให้ฟรีอินเทอร์เน็ต 10 กิกกะไบต์ ที่ความเร็วสูงสุด เป็นระยะเวลา 30 วัน ให้แก่ผู้ใช้งานในปัจจุบัน ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 เมษายน นี้ โดยประชาชนคนไทย 1 คนจะได้รับการสนับสนุน 1 สิทธิ์ ดีแทคยังให้ลูกค้าใช้งานบนความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด เพื่อช่วยสนับสนุนให้ประชาชนทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตอยู่บ้าน ตามมติที่ประชุม กสทช. เกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือประชาชนทุกระดับ และผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากเศรษฐกิจ และยังเป็นหนึ่งในความพยายามของดีแทคในการช่วยเหลือลูกค้าจากแคมเปญ Happy@Home ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานที่บ้าน

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคยินดีสนับสนุน กสทช เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าดีแทคสามารถสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งนอกจากการให้ฟรีอินเทอร์เน็ต 10 GB แล้วเรายังให้ลูกค้าใช้งานบนความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด เพิ่มเติมเข้ามาจากแคมเปญ Happy@Home ที่ให้ฟรีอินเทอร์เน็ตบนแอปพลิเคชั่นยอดนิยม โดยล่าสุดดีแทคได้ร่วมโครงการ #ShopeeTogether ให้ลูกค้าดีแทคช้อปปิ้ง เล่นเกม หรือชมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบไร้กังวลเรื่องค่าเน็ตบนแอป Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 รวมทั้งแอปที่จำเป็นในการทำงานที่บ้าน  Zoom และ Office 365 เราตระหนักถึงภาระบทบาทในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของเราใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ในวิกฤตการณ์นี้”

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ

ลูกค้าดีแทคทั้งโพสต์เพดและพรีเพด จะได้รับสิทธิ์อินเทอร์เน็ตฟรี 10GB กดรับสิทธิ์เริ่มวันที่ 10 - 30 เมษายน นาน 30 วัน โดยการกด *170* เลขบัตรประชาชน # โทรออก ด้วยขั้นตอนและเงื่อนไข ดังนี้

  1. ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2563 ด้วยบัตรประชาชนไทย
  2. สำหรับลูกค้ารายเดือน สิทธิ์นี้เฉพาะผู้ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มีอินเทอร์เน็ตต่ำกว่า 10GB ผู้ใช้งานแพ็กเกจหลักแบบใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ต่อเนื่อง (อันลิมิเต็ด) จะไม่ได้รับสิทธิ์
  3. สำหรับลูกค้าเติมเงิน ได้รับสิทธิ์ทุกคน ยกเว้น ผู้ใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่มีระยะเวลาใช้งานมากกว่า 1เดือน จะไม่ได้รับสิทธิ์

เบอร์ที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า

เพื่อไม่ให้พลาดรับสิทธิ์ ดีแทคแนะนำให้ลูกค้ากด *102#  เพื่อตรวจสอบเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่นั้นได้ลงทะเบียนถูกต้องหรือไม่ หากมีข้อสงสัยอื่นๆสามารถติดต่อ Call Center 1678

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook