ทดลองเล่น Canvas React Plus SD สำหรับกล้องถ่ายภาพยนตร์ 4K/8K ระดับมืออาชีพ

ทดลองเล่น Canvas React Plus SD สำหรับกล้องถ่ายภาพยนตร์ 4K/8K ระดับมืออาชีพ

ทดลองเล่น Canvas React Plus SD สำหรับกล้องถ่ายภาพยนตร์ 4K/8K ระดับมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเชื่อว่าการหาเมมโมรี่การ์ดดีๆ ไว้ใช้งานเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับคนที่ต้องเก็บข้อมูลสำคัญ ยิ่งเป็นคนที่ต้องทำงานหลังกล้องด้วยแล้ว เมมโมรี่การ์ด อาจหมายถึงชีวิตและอนาคตเลยทีเดียว การมีเมมโมรี่การ์ดดีๆ ไว้ใช้งานเรียกว่าเหมือนถูกหวยแม้จะไม่มากก็ตาม

11

วันนี้เรามีโอกาสได้ลองรีวิวเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่จาก Kingston  อย่างรุ่น Canvas React Plus SD ที่มาพร้อมความสามารถรองรับความเร็วในการทำงานให้เราทำงานได้สบายใจ โดยในเซ็ตประกอบไปด้วยการ์ด Kingston รุ่น Canvas React Plus Kit และเขามีตัวอ่านอย่างการ์ดรีดเดอร์ UHS-II SD มาให้พร้อม

10

7

6

Canvas React Plus SD เหมาะสำหรับกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการสร้างสรรค์ผลงาน และถ่ายวิดีโอระดับ 4K/8K และภาพความละเอียดสูง

9

ทั้งนี้ Canvas React Plus SD ออกแบบมาภายใต้มาตรฐาน UHS-II ใหม่ล่าสุด และมาตรฐานความเร็วระดับสุดยอด U3 และ V90, Canvas React Plus SD ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพโหมดเบิร์สแบบต่อเนื่องได้ กับความเร็วในการบันทึกข้อมูลสูงสุดที่ 260MB/S ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของคุณโดยไม่มีปัญหาเฟรมตกหรือภาพหนืด

2

4

คุณจึงทำงานได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพโดยใช้ MobileLite Plus UHS-II SD ที่จัดมาให้ ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 300MB/s ช่วยให้คุณตัดต่อผลงานและจัดการข้อมูลปริมาณมากได้ง่าย ๆ ขณะถ่ายภาพยนตร์ความละเอียดสูง

3

คุณสมบัติเด่น:

  • ความเร็วระดับสุดยอดสำหรับกล้องระดับมืออาชีพ
  • บันทึกภาพความเร็วสูงระดับ 4K/8K Ultra-HD โดยไม่มีเฟรมตกหล่น
  • ประสิทธิภาพระดับสูงสุดสำหรับช่างภาพและช่างถ่ายภาพยนตร์ดิจิตอลมืออาชีพ
  • โอนข้อมูลได้เต็มประสิทธิภาพผ่านรีดเดอร์ UHS-II SD
  • ทนทาน

1

โอนไฟล์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผ่านรีดเดอร์ SD ที่จัดมาให้ เพิ่มความรวดเร็วในการทำงานกับความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงผ่าน MobileLite Plus SD Reader ที่จัดมาให้

ทดสอบความเร็วด้วย AS SSD Benchmark โปรแกรมสำหรับเช็คและทดสอบประสิทธิภาพความเร็วของฮาร์ดดิส ทั้งในส่วนของการอ่าน(Read Speed)และการเขียน(Write Speed) ของหน่วยเก็บข้อมูลอย่าง SSD หรือ HDD ซึ่งการทดสอบนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงประสิทธิภาพฮาร์ดดิสที่ใช้งานอยู่ว่ามีประสิทธิภาพแค่ไหน

 

ผลการทดสอบของ Canvas React Plus SD มีคะแนนดังนี้

 

 

 

 รายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ ของ Canvas React Plus SD 

 

untitled-5

ความเร็วระดับสุดยอดสำหรับกล้องระดับมืออาชีพ ความเร็วในการถ่ายโอนสูงสุด 300MB/s บันทึกข้อมูลได้เร็วสูงสุด 260MB/s การ์ดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพ

5

มาตรฐาน UHS-II ใหม่ล่าสุดเพื่อรองรับการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงในรูปแบบที่เชื่อถือได้ บันทึกภาพและวิดีโอความเร็วสูงระดับ 4K และ 8K Ultra-HD โดยไม่มีเฟรมตกหล่น

ราคาของ Canvas React Plus SD  SD

  • ความจุ 32GB ขายในราคา 1,190 บาท
  • ความจุ 64GB ขายในราคา 2,260 บาท
  • ความจุ 128GB ขายในราคา 4,190 บาท
  • ความจุ 256GB ขายในราคา 8,420 บาท


สรุปความรู้หลังได้ทดลองใช้งาน Canvas React Plus Kit  ในการถ่ายรูปรีวิว

8

อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้นแล้วว่าจุดเด่นของรุ่นนี้คือความสามารถใรการบันทึกภาพความเร็วสูงระดับ 4K/8K Ultra-HD ดังนั้นแน่นอนว่าความรู้สึกที่ได้รับจากการได้ทดลองใช้คือความเร็วในการบันทึกภาพทุกครั้งที่ได้เสียงกดชัตเตอร์จบลงคือมันทำงานเสร็จเรียกว่าไวมาก

และอีกเรื่องที่จัดว่าดีมากๆ คือการโอนไฟล์ภาพจากกล้องไปคอมพิวเตอร์จะด้วยวิธีการโอนไฟล์ผ่านการ์ดรีดเดอร์ UHS-II SD ที่ให้มาหรือจะโอนแบบ WiFi การส่งภาพทำได้เร็วมากภาพจำนวนมากๆ สามารถโอนหมดภายในไม่นาน

เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาเมมโมรี่การ์ดดีๆ ไว้ใช้งานลองให้โอกาส Canvas React Plus Kit เป็นตัวเลือกดูนะครับ  แม้มองผ่านๆ แล้วมันอาจทำให้คุณกังวลเรื่องราคาที่จัดว่าอยู่ในช่วงราคาสูงกว่าค่ายอื่น แต่ด้วยคุณภาพและความทนทานและอายุการใช้งาน เรามั่นใจว่า Canvas React Plus Kit ของ Kingston จะเป็นตัวเลือกที่ดีและอยู่กับคุณได้นานแน่นอน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook