แอลจีเปิดตัวจอ LED เชิงพาณิชย์ใหม่ เชื่อมต่อแบบไร้สาย มอบภาพคมชัดสมจริง ติดตั้งสะดวกง่ายดาย 

แอลจีเปิดตัวจอ LED เชิงพาณิชย์ใหม่ เชื่อมต่อแบบไร้สาย มอบภาพคมชัดสมจริง ติดตั้งสะดวกง่ายดาย 

แอลจีเปิดตัวจอ LED เชิงพาณิชย์ใหม่ เชื่อมต่อแบบไร้สาย มอบภาพคมชัดสมจริง ติดตั้งสะดวกง่ายดาย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ (แอลจี) เปิดตัวนวัตกรรมจอดิจิทัล LED เชิงพาณิชย์รุ่นใหม่ล่าสุด (รุ่น LSAA) ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ก้าวล้ำที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ แสดงภาพที่คมชัดสมจริง สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายกว่ารุ่นก่อนหน้า[1] ซึ่งนับเป็นรุ่นที่ได้ส่งแอลจีสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำนวัตกรรมของอุตสาหกรรมจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ 

จอ LED เชิงพาณิชย์ รุ่น LSAA ได้รับการออกแบบมาในแบบบล็อก จึงสามารถนำหลายจอมาต่อกันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นตามต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยแต่ละจอจะได้รับพลังงานจากตู้ LED Cabinet เพียงตู้เดียว (กว้าง 600 x สูง 337.5 x หนา 44.9 มิลลิเมตร) ทำหน้าที่จ่ายไฟและส่งสัญญาณภาพให้แก่จอทั้งหมดโดยไม่ต้องต่อสายไฟเพิ่มระหว่างแต่ละจอ  

จึงช่วยลดได้ทั้งระยะเวลา ความยุ่งยาก และค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง พร้อมมอบความละเอียดภาพคมชัดระดับ 4K UHD ที่อัตราส่วน 16:9 ส่งและรับสัญญาณภาพแบบไร้สายได้อย่างราบรื่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายของแอลจี ซึ่งจะจ่ายพลังงานไปยังแต่ละหน้าจอผ่านตัวรับสัญญาณที่ติดตั้งอยู่บริเวณขอบของตู้ LED Cabinet 

  

นอกจากนี้ ตู้ LED Cabinet ยังช่วยให้สามารถติดตั้งจอภาพหลายจอต่อกันได้ตามขนาดที่ต้องการ ซึ่งด้วยวิธีการติดตั้งที่สะดวกง่ายดายและความยืดหยุ่นในการใช้งาน จอดิจิทัล LSAA จึงใช้เวลาในการติดตั้งน้อยกว่าจอ LED รุ่นอื่น ๆ โดยสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบแขวนผนังหรือแบบโครง  

เสริมความหลากหลายในการใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและข้อจำกัดด้านสถานที่ที่แตกต่างกันจอดิจิทัล LED เชิงพาณิชย์ รุ่น LSAA ยังมาพร้อมชิปประมวลผลภาพที่ใช้เทคโนโลยี AI เช่นเดียวกับในทีวี 

พรีเมียมรุ่นอื่น ๆ ของแอลจี ยกระดับการแสดงภาพให้คมชัดยิ่งขึ้นทำงานควบคู่กับเม็ดพิกเซลที่เปล่งแสงได้เองอย่างอิสระ โดยแต่ละเม็ดพิกเซลมีระยะห่างจากกันเพียง 1.2 มิลลิเมตร ซึ่งแอลจียังมีแผนที่จะพัฒนาระยะห่างให้ลดลงเหลือ 1 มิลลิเมตรภายในครึ่งปีหลังของปี 2563 นี้  

และเพื่อเสริมประสิทธิภาพการแสดงภาพให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น แอลจียังใช้โครงสร้างแบบ Common Cathode ในการควบคุมการเปล่งแสงของหลอด LED ซึ่งจะเป็นการนำขา Cathode ของหลอด LED มาต่อร่วมกัน เพื่อส่งพลังงานไฟฟ้าที่เพียงพอไปยังแต่ละเม็ดพิกเซลและป้องกันการใช้พลังงานสูงเกินความจำเป็น 

  lg2020ledsinage_2

มร. พัค คี มุน รองประธานอาวุโสและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ ฝ่ายลูกค้าองค์กร แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า “จอ LED รุ่น LSAA ของเราจะเป็นนวัตกรรมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมจอ LED เชิงพาณิชย์ ซึ่งเทคโนโลยีที่เรานำมาใช้ในจอรุ่น LSAA จะช่วยเสริมศักยภาพของแอลจีในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ทั้งการแสดงภาพที่คมชัดอย่างเหนือชั้น การติดตั้งที่สะดวกง่ายดาย และความคุ้มค่าของทรัพยากร” 

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook