เสียวหมี่ เปิดตัวแชมป์สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น: Redmi 9 ซีรี่ย์

เสียวหมี่ เปิดตัวแชมป์สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น: Redmi 9 ซีรี่ย์

เสียวหมี่ เปิดตัวแชมป์สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น: Redmi 9 ซีรี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น 3 รุ่น ได้แก่ Redmi 9 Redmi 9A และ Redmi 9C ในราคาเข้าถึงได้ ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตทรงพลังและคุณสมบัติระดับพรีเมียม สะท้อนถึงพันธกิจของเสียวหมี่ ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมได้

redmi9_02

Redmi 9: ปฏิวัติประสบการณ์สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น

redmi9_01

นับเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Redmi ระดับเริ่มต้นรุ่นแรก ที่มาพร้อมกล้องสี่ตัวที่มีคุณสมบัติรอบด้าน ซึ่ง Redmi 9 ช่วยให้คุณเก็บช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว การถ่ายภาพกลุ่มมุมกว้าง หรือจะถ่ายรูประยะใกล้เก็บรายละเอียดต่างๆ และภาพพอร์เทรตแสนสวย Redmi 9 ก็ทำได้หมด สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ได้ผสานรวมความสนุกสนานกับความสร้างสรรค์เข้าด้วยกันให้เกิดประสบการณ์การถ่ายรูปด้วยฟีเจอร์กล้องสุดพรีเมียม ที่รวมไปถึงโหมด kaleidoscope หรือกล้องสลับลาย และชัตเตอร์ด้วยฝ่ามือ

redmi9_05

ขณะเดียวกัน Redmi 9 ก็ทำให้คุณสามารถเห็นภาพได้มากขึ้นกับหน้าจอที่ใหญ่และดีขึ้น ด้วยหน้าจอแสดงผล FHD+ Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้ว Redmi 9 มอบประสบการณ์การมองเห็นแบบเหนือชั้นอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดที่อยู่เพียงปลายนิ้วของคุณ นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองการป้องกันแสงสีฟ้าจากสถาบัน TÜV Rheinland และป้องกันรอยขีดข่วนด้วยนวัตกรรม Corning® Gorilla® Glass อีกด้วย

redmi9_15

ประสิทธิภาพชั้นเลิศรอบด้านของ Redmi 9 มาพร้อมระบบประมวลผล MediaTek Helio G80 SoC ซึ่งปรับปรุงพัฒนาประสิทธิภาพได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 107% มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5020mAh (typ) นอกจากนี้ Redmi 9 ยังอัดแน่นไปด้วยพลังงานที่คุณต้องการสำหรับทำงานและความสนุกตลอดวัน และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์ เพื่อให้คุณประหยัดเวลาสามารถกลับไปเล่นเกมได้ 

Redmi 9 มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตาที่คู่ควรให้คุณเป็นเจ้าของ ฝาหลังนั้นออกแบบมาให้มีการไล่เฉดสีสุดชิคและพื้นผิวเป็นคลื่นกันรอยนิ้วมือ เซ็นเซอร์นิ้วมือด้านหลังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้อยู่ข้างๆกล้องหลังล้อมไปด้วยดีไซน์วงกลมล้ำสมัยที่มีอยู่ในไลน์ของสมาร์ทโฟน Redmi ในรุ่นปัจจุบัน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ Redmi 9 นั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลดล็อคได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ Redmi 9 ยังมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. IR blaster และ multi-functional NFC** และรองรับการใช้งานสองซิม ทั้งยังมีช่องเสียบการ์ด microSD เพิ่มได้อีกด้วย สำหรับ Redmi 9 คุณจะมีได้ครบทุกฟังก์ชันโดยไม่ต้องสละฟีเจอร์ไหนไปเลย

Redmi 9 มาพร้อม 3 สีสวยให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Carbon Grey Ocean Green และ Sunset Purple ขณะนี้ Redmi 9 ขนาดความจุ 3GB+32GB ได้วางจำหน่ายในราคา 3,899 บาท และ Redmi 9 ขนาดความจุ 4GB+64GB วางจำหน่ายในราคา 4,599 บาท วางจำหน่ายแล้วทุกช่องทาง ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงร้านค้า Jaymart, TG, Com7 ร้านค้า Mi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการรับรองทั่วประเทศ

Redmi 9C: กล้องหลัง AI พร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้ว

redmi-9c_01

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้วแบบ Dot Drop เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ให้คุณใช้งานได้เพลิดเพลินมากขึ้น Redmi 9C ใช้ระบบประมวลผลทรงพลังด้วย MediaTek Helio G35 ชิปเซ็ตเกมมิ่ง octa-core ที่สามารถให้ความเร็วถึง 2.3GHz และยังมาพร้อมกล้องหลัง AI คุณภาพสูงที่คุณถ่ายภาพได้รวดเร็วและง่ายดาย ได้ภาพสวยคมชัดในทุกสถานการณ์

ข้อมูลการจัดจำหน่ายในประเทศไทยของ Redmi 9C จะประกาศให้ทราบภายหลังเมื่อสินค้ามีการจัดจำหน่าย    

Redmi 9A:  หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้วและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh

redmi-9a_02

สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้วแบบ Dot Drop เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5000mAh ให้คุณได้ใช้งานและเพลิดเพลินได้มากขึ้น Redmi 9A นั้นใช้ระบบประมวลผลทรงพลังด้วย MediaTek Helio G25 ชิปเซ็ตเกมมิ่ง octa-core ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลตลอดทั้งวัน และยังมีกล้องหลัง AI ความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซลที่คุณถ่ายภาพได้รวดเร็วและง่ายได้และได้ภาพสวยคมชัดในทุกสถานการณ์

Redmi 9A ความจุ 2GB+32GB จะวางจำหน่ายในราคา 2,799 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada Shopee และ JD Central รวมไปถึงร้านค้า Banana TG Fone Jaymart ร้าน Mi Stores และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการรับรองทั่วประเทศ เริ่มวางจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป 

Redmi 9Redmi 9C, Redmi 9A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook