“สนุกดอทคอม” จับมือ “iZooto” ผู้ให้บริการด้าน Audience Marketing Platform ทางการตลาด

“สนุกดอทคอม” จับมือ “iZooto” ผู้ให้บริการด้าน Audience Marketing Platform ทางการตลาด

“สนุกดอทคอม” จับมือ “iZooto” ผู้ให้บริการด้าน Audience Marketing Platform ทางการตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สนุกดอทคอม” เว็บท่าอันดับหนึ่งของประเทศไทยภายใต้การบริหารโดยบริษัทเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรกับ “iZooto” ผู้ให้บริการด้าน Audience Marketing Platform หรือแพลตฟอร์มทางการตลาดที่เข้ามาตอบโจทย์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น

ซึ่งส่งผลให้เว็บไซต์สนุกดอทคอมมีตัวเลขพุ่งสูงอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ไปจนถึงจำนวนรายได้ที่เพิ่มขึ้นมหาศาล iZooto เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางการตลาด ซึ่งเอื้อประโยชน์ให้สื่อผู้ผลิตคอนเทนต์ (Publisher) สามารถมีส่วนร่วมกับกลุ่มผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

โดยนำเสนอเครื่องมือที่ช่วยให้สื่อสามารถควบคุมและจัดการกับกลุ่มผู้ใช้งานได้ด้วยตนเอง “iZooto เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้สื่อออนไลน์อย่างสนุกดอทคอมได้เข้าถึงผู้ใช้งานและดึงดูดให้พวกเขาเหล่านั้นได้เข้ามามีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ได้มาก” - สุทธิพร ศรีสืบ ผู้ดำรงตำแหน่ง Yield Management Manager แห่งบริษัทเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้ใช้งานเครื่องมือดังกล่าว

วิเวก ผู้ก่อตั้ง iZooto เสริม “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มทางการตลาดสำหรับสื่อโดยเฉพาะ เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับพวกเขาเมื่อต้องประสบกับอุปสรรคในการเข้าถึงผู้อ่าน ตลอดจนการสร้างความผูกพันกับแบรนด์”

สุทธิพร กล่าวเพิ่มเติม “ระยะเวลายาวที่ผ่านมา เราพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงกลุ่มคนที่ไม่ได้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา จนในที่สุดก็ได้พบกับ iZooto” ซึ่งปัจจุบันกว่าร้อยละ 10 ของยอดการเข้าชมเว็บไซต์สนุกดอทคอมมาจาก iZooto

“นับเป็นอีกทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้เราส่งคอนเทนต์ไปยังผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ภาณุมาศ กฤตพิริยาวัฒน์ ผู้รับหน้าที่เป็น Senior Project Manager ของสนุกดอทคอม ได้ร่วมแบ่งปันความรู้สึกหลังจากใช้ iZooto ในการช่วยส่งแจ้งเตือนเนื้อหาไปยังผู้อ่าน

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานขาประจำที่เข้ามาจากช่องทางข้อความแจ้งเตือนนั้นมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาบนเว็บไซต์ยาวนานกว่าผู้ใช้งานที่มาจากช่องทางอื่น เช่น การค้นหา (Search) หรือโซเชียลมีเดีย เป็นต้น

หากกล่าวถึงการขยายพื้นที่ทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นีล ผู้นั่งแท่นตำแหน่ง CEO แห่ง iZooto ลงความเห็นว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทีมงานจากเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) เพราะสนุกดอทคอมเติบโตขึ้นมาก และประเทศไทยเองก็เป็นตลาดที่เติบโตเร็วเช่นกัน

ซึ่งผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจ และเราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้ายกระดับแพลตฟอร์มการตลาดไปอีกขั้น จากการส่งแจ้งเตือนเนื้อหาบนเว็บไซต์ ไปสู่การแจ้งเตือนผ่านการแชทข้อความ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook