ส่องรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked event คืนนี้

ส่องรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked event คืนนี้

ส่องรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked event คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะถึงงาน Samsung Galaxy Unpacked 2020 รอบปลายปีนี้ที่หลายคนคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอะไรนั้น ทีม Sanook Hitech จะสรุปสั้นๆ ให้คุณฟังว่า คืนนี้ Samsung จะเปิดตัวอะไรกันบ้าง โดยเริ่มจากพระเอกของงานอย่าง Galaxy Note ซีรีย์

eenklvmxoaa3iuv

Samsung Galaxy Note 20 / Samsung Galaxy Note 20 Ultra 

eenklgrwoaeqhbzSamsung Galaxy Note 20 / Samsung Galaxy Note 20 Ultra

เริ่มต้นกับมือถือเรือธงกันก่อน ซึ่งอยู่ในภาพที่เป็น Teaser พร้อมกับปากกาในสี Bronze หรือ ทองแดง ก็ทำให้รู้ทันทีว่า Samsung Galaxy Note มือถือที่เน้นการทำงานจริงกำลังจะมาให้ในชื่อรุ่นว่า Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra 

 eenklwmwaaa17u-Samsung Galaxy Note 20 / Samsung Galaxy Note 20 Ultra

ข้อมูลเบื้องต้นที่ได้รับมาและรวมจากข่าวลือนั้น ขุมพลังคาดว่าจะได้ใช้คือ Exynos 990 เวอร์ชั่นอัปเกรด พร้อมกับ Android 10 ครอบด้วย One UI 2.5 ใหม่ พร้อมกับหน้าจอใหญ่ขึ้นและในรุ่น Note 20 Ultra จะได้หน้าจอที่ตอบสนองไวมากขึ้นด้วยค่า Refresh Rate 120 Hz 

ฟีเจอร์ของเครื่องที่รองรับกับการทำงานจริงมากขึ้นกับปากกาและฟีเจอร์ Wireless Dex และรองรับการต่อเชื่อม Keyboard ไร้สาย 

ต่อกันที่ส่วนของกล้องอย่าที่เดาแหละครับคาดว่ามันจะยกจาก Samsung Galaxy S20 / Samsung Galaxy S20 Ultra แต่ปรับปรุงให้ใช้งานจริงแล้วดี พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์ของการถ่ายวิดีโอในโหมด Pro Video ทั้งโหมดปรับเรื่องของไมโครโฟนของกล้อง รวมทั้งการซูมวิดีโอในโหมด Pro Video เช่นเดียวกัน  

ที่ต้องจับตาดูเพราะหลังจากเปิดตัวแล้ว ในเว็บไซต์ Samsung จะมีการเปิดให้ซื้อและจับจองได้เลยเป็นคนกลุ่มแรก ครับ  

สำหรับรายละเอียดของ Galaxy Note 20 เต็มๆ กดได้ที่ Hands On : Samsung Galaxy Note 20 Series สมาร์ทโฟนตระกูล Note รุ่นใหม่หลังการเปิดตัว!

Samsung Galaxy Z Fold 2 

untitled-4Samsung Galaxy Z Fold 2

รุ่นต่อยอดจาก Samsung Galaxy Fold ตัวแรก โดยออกแบบให้แข็งแรงมากขึ้น พร้อมกับหน้าจอใหญ่คราวนี้ติ่งหน้าจอด้านในหายไปแล้วทำให้พื้นที่ใหญ่ขึ้น โดยข้างนอกได้ขนาดหน้าจอ 6.2 นิ้ว ส่วนข้างในได้ขนาด 7.6 นิ้วโดยประมาณ แต่ยังไม่รองรับกับปากกา S Pen แต่ข่าวดีคือตัวเครื่องจะบางลงแบบชัดเจน โดยบางเพียง 6.1 มิลลิเมตร เท่านั้น แต่การออกแบบบานพับจะสามารถทำให้มันแข็งแรงมากขึ้น หน้าจอของ Samsung Galaxy Z Fold 2 จะเป็นแบบ UTG (Ultra Thin Glass) แข็งแรงมากขึ้น และสามารถปรับรูปแบบได้มากมาย ด้วยบานพับที่ปรับระดับได้หลากหลาย

untitled-3Samsung Galaxy Z Fold 2

กล้องนั้นยกจาก Galaxy S20 มาทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 865+ พร้อมกับ RAM 12GB และความจำคาดว่าจะมีให้เลือกทั้ง 256GB / 512GB โดยตัวเครื่องพร้อมจำหน่าย 1 กันยายนในบางประเทศ

Samsung Galaxy Tab S7 / Samsung Galaxy Tab S7+ 

untitled-7Samsung Galaxy Tab S7 / Samsung Galaxy Tab S7+

อีก 1 สิ่งที่จะเปิดตัวอยู่ข้างๆ กับ Samsung Galaxy Z Fold 2 นั่นคือ Tablet ตัวท๊อปอย่าง Samsung Galaxy Tab S7 คราวนี้จะมาให้เลือก 2 ขนาดกับ Tab S7 ขนาด 11 นิ้ว และ Tab S7+ ขนาด 12.4 นิ้วเช่นเดียวกัน จุดเด่นคือ หน้าจอของรุ่น Tab S7 เป็น LTPS LCD รุ่นล่าสุดสีสันไม่แพ้ Super AMOLED แล้วครับ 

ขณะที่พี่ใหญ่ก็จะได้ Super AMOLED ความละเอียดสูงอยู่ รองรับการทำงานผ่าน Samsung Dex For Tablet ที่ลงตัวและเปิด Apps พร้อมกันได้ถึง 6 ตัวพร้อมกับ Multi Windows ได้ 2 App เหมือนกับ Galaxy Note 10 และยังรอบรับ Mirror Cast หรือ Wireless Dex ได้เช่นเดียวกัน แต่ยังมีความร่วมมือกับทาง Microsoft ทำให้เช่นเคย แต่ครั้งนี้จะสามารถส่งภาพโยนข้ามระหว่าง PC ได้

ขุมพลังยังคงเป็น Qualcomm Snapdragon 865+ เหมือนกับ Galaxy Z Fold 2 เช่นเคย 

Samsung Galaxy Buds Live 

eenk77gxgae4w-oSamsung Galaxy Buds Live

ต่อมาถึงภาพของ 2 Gadget ที่อยู่ด้านหน้ากันบ้างกับ Samsung Galaxy Buds Live หูฟังรุ่นล่าสุดที่มีหน้าตาแบบถั่ว ซึ่งสามารถใส่และอยู่กับหูได้ดี โดยไม่ได้เป็นหูฟังแบบ In Ear แต่ให้เสียงที่ดีใช้ได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน Active Noise Canceling (ANC) และยังมีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนใช้ร่วมกับ Galaxy Note 20 Series ในฟีเจอร์ Pro Video ได้ด้วย 

Samsung Galaxy Watch 3 

eenlculxgaiz4gjSamsung Galaxy Watch 3

สุดท้ายกับ Samsung Galaxy Watch 3 สุดหรูกับการออกแบบและเน้นเรื่องสีสันอย่าง Mystic Bronze พร้อมกับขนาด 41 และ 45 มิลลิเมตร พร้อมกับฟีเจอร์ของลูกเล่นคล้ายกับ Galaxy Watch Active 2 แต่มาในรูปร่างที่หรูหรามากขึ้น พร้อมกับความสามารถมากมาย

117115049_10164014821150582_5งาน Galaxy Unpacked event

ส่วนรายละเอียดเต็มๆ สามารถติดตามที่ Sanook Hitech คืนนี้
 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked event คืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook