มาจนได้หูฟังไร้สายดีไซน์ถั่ว Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่กับงานดีไซน์ที่โดดเด่น

มาจนได้หูฟังไร้สายดีไซน์ถั่ว Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่กับงานดีไซน์ที่โดดเด่น

มาจนได้หูฟังไร้สายดีไซน์ถั่ว Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่กับงานดีไซน์ที่โดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกโฉมดีไซน์หูฟังไร้สายแบบ Earbuds ด้วยรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระ กับ Galaxy Buds Live มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct นอกจากนี้ยังมาพร้อมลำโพง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน

samsunggalaxybudslive(10

samsunggalaxybudslive(11

กาแลคซี่ บัดส์ ไลฟ์ (Samsung Galaxy Buds Live) มาพร้อมงานดีไซน์ระดับไอคอนิก สวมใส่สบาย ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ในเฉดสีสุดคลาสสิค ทั้ง Mystic Black, Mystic White และสีใหม่ Mystic Bronze สะกดทุกสายตา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเพลงโปรดในคุณภาพเสียงครบทุกมิติ

ดีไซน์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ดีไซน์ของ Galaxy Buds Live นั้นสะดุดทุกสายตาอยู่เสมอแม้จะซ่อนอยู่ในหูของคุณก็ตาม ด้วยรูปทรงที่โค้งรับกับใบหูและใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ, สีมันเงาอันสวยสดงดงาม รวมไปถึงเคสขนาดกะทัดรัดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องเครื่องประดับที่คุณสามารถถือพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก

 

samsunggalaxybudslive(12

samsunggalaxybudslive(13


















samsunggalaxybudslive(24
samsunggalaxybudslive(25

หูฟังที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ในทุกช่วงเวลา ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์กับดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ ความลงตัวด้านเสียงที่ใช้ได้ในทุกสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ และลำโพงที่มอบประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม นี่คือเสียงที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโสตประสาทของคุณโดยเฉพาะ

ยกระดับสไตล์ด้วยสีมันวาวสุดโดนใจ

samsunggalaxybudslive(23samsunggalaxybudslive(22

มาในสามสีที่คุณเห็นแล้วต้องชอบ ได้แก่ มิสติกบรอนซ์, มิสติกไวท์ หรือมิสติกแบล็ก ที่จะช่วยเติมสัมผัสวิบวับให้กับลุคของคุณ

เข้ากับสรีระ สร้างมาสำหรับโสตประสาทของคุณโดยเฉพาะ

samsunggalaxybudslive(21

samsunggalaxybudslive(15

samsunggalaxybudslive(16

Galaxy Buds Live นั้นเข้ากับหูของคุณได้เป็นอย่างดีทำให้คุณรู้สึกสบายได้ทั้งวันและเมื่อยล้าน้อยลงขณะสวมใส่ ด้วยดีไซน์ที่เข้ากับสรีระไม่แน่นอึดอัดใบหูพร้อมปลอกเสียบรูหูสองขนาดที่คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถสวมหูฟังได้อยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงระหว่างเดินทางไปทำงาน, ไปบ้านเพื่อนของคุณ หรือที่อื่น ๆ ก็ตาม

อยู่กับเสียงเพลงได้ตลอด

การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) พร้อมเลือกสิ่งที่คุณอยากจะฟังได้เอง ครั้งแรกในหูฟังไร้สาย Galaxy กับการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation, ANC) สำหรับการใช้งานนอกสถานที่ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนแต่ยังให้คุณรับฟังสิ่งสำคัญรอบตัวได้ ระบบดังกล่าวทำงานด้วยการตัดเสียงรบกวนออกไปแต่ยังคงให้คุณสามารถได้ยินสิ่งสำคัญ ๆ เช่น เสียงพูดและประกาศต่าง ๆ คุณจึงเลือกเฉพาะสิ่งที่คุณอยากฟังได้ด้วยแค่การกดปุ่มค้างไว้ครั้งเดียว

samsunggalaxybudslive(2)

ด้วยเทคโนโลยีเสียงระดับโลกจาก AKG พร้อมสนุกกับทุกคอนเทนต์ในโลกส่วนตัวได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 21 ชั่วโมง พร้อมการเชื่อมต่อไม่สะสุดกับทุกดีไวซ์บนอีโคซิสเต็มของซัมซุง ไม่ว่าจะพกอุปกรณ์ไหน ชีวิตก็ไม่ขาดเสียงเพลง

*การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) ใน Galaxy Buds Live ได้รับการรับรองของ UL ในการตัดเสียงรบกวนได้มากถึง 97% ในช่วงคลื่นความถี่ต่ำ

ฟังทุกเสียงได้อย่างมีชีวิตชีวา

ฟังเสียงกึกก้องได้ราวกับนั่งอยู่ตรงแถวหน้าในงานแสดงจริง ๆ ลำโพงขนาด 12 มม. จาก AKG ทำงานเข้าคู่ได้เป็นอย่างดีกับดีไซน์อันเข้าสรีระของ Galaxy Buds Live เพื่อมอบเสียงที่ยิ่งใหญ่ ส่วนไดรฟ์เวอร์ขนาดใหญ่กับช่องเสียงเบสนั้นก็ช่วยเปล่งเสียงเบสอันลุ่มลึกด้วยการไหลของอากาศที่ช่วยนำพาเสียงได้อย่างไม่ติดขัด

เชื่อมต่อได้ง่ายกว่าเดิม ผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมรับฟังคุณ

samsunggalaxybudslive(3)

เรียกใช้ Bixby ได้ทุกเมื่อด้วยเสียงของคุณเองเพื่อควบคุมโทรศัพท์โดยไม่ต้องยกนิ้วแตะแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสายโทรเข้าออก, ปรับระดับเสียง หรือตรวจสอบสภาพอากาศขณะที่คุณเดินทาง Bixby พร้อมรับฟังสิ่งที่คุณพูดเสมอ

คุณภาพการโทรที่ดีที่สุด ให้สิ่งที่คุณพูดนั้นชัดเจนทุกถ้อยคำ



samsunggalaxybudslive(4)
samsunggalaxybudslive(5)

ด้วยไมโครโฟนในตัวสามชิ้นกับ Voice Pickup Unit คุณจะสามารถพูดคุยสายโทรศัพท์ได้ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดจากหูฟังไร้สายตัวจริง Voice Pickup Unit สามารถรับรู้ได้เมื่อขากรรไกรของคุณเริ่มขยับ จากนั้นก็จะเปลี่ยนข้อมูลการสั่นสะเทือนของขากรรไกรให้กลายเป็นสัญญาณเสียงเพื่อมอบเสียงคุณภาพเหนือชั้นแม้จะคุยอยู่ท่ามกลางเสียงรบกวนต่าง ๆ ก็ตาม

อย่าให้อารมณ์ต้องสะดุดเพราะหูฟังหยุดเล่นเพลง

samsunggalaxybudslive(17

อายุแบตเตอรี่ฟังต่อได้ไม่รู้จบนานหลายชั่วโมง มีไฟพอใช้งานอยู่เสมอในระหว่างที่ทำงาน เล่น และทำสิ่งอื่น ๆ อีกสารพัดด้วยแบตเตอรี่ที่อึดทนนานของ Galaxy Buds Live

  • อยู่ได้นานถึง 6 ชั่วโมง เพื่อการรับฟังอย่างต่อเนื่อง
  • อยู่ได้นานถึง 21 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จไฟ

สนุกได้มากขึ้นด้วยเวลาการชาร์จที่น้อยลง

samsunggalaxybudslive(18

แค่ชาร์จไม่กี่นาทีคุณก็กลับไปสนุกได้แล้ว เพียงห้านาทีคุณก็สามารถฟังรายการเพลงโปรดหรือพ็อดแคสต์ล่าสุดได้อีกตั้งครึ่งชั่วโมง แล้วถ้าคุณยังอยากได้ไฟเพิ่มอีกแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนชาร์จไฟให้กับ Galaxy Buds Live ได้ด้วย12, 13, 14

  • ชาร์จ 5 นาที
  • เล่นได้นาน ประมาณ 1 ชั่วโมง

อีกทั้งยังเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีฟังก์ชั่น Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน

และแน่นอน มันใช้ได้กับทั้ง Android และ iOS

samsunggalaxybudslive(20

ดาวน์โหลดแอป Galaxy Wearable ใน Android หรือแอป Galaxy Buds Live ใน iOS และจับคู่เข้ากับอุปกรณ์อัจฉริยะของคุณผ่าน Bluetooth16

samsunggalaxybudslive(7)

Samsung Galaxy Buds Live มีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White พร้อมเป็นเจ้าของในราคา 6,990 บาท

samsunggalaxybudslive(8)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook