Sony เปิดตัวทีวีบราเวีย 8K ครั้งแรกในไทย พร้อมทีวีบราเวีย 4K ระดับเรือธงรุ่นล่าสุด X9500H ใหม่ล่าสุด

Sony เปิดตัวทีวีบราเวีย 8K ครั้งแรกในไทย พร้อมทีวีบราเวีย 4K ระดับเรือธงรุ่นล่าสุด X9500H ใหม่ล่าสุด

Sony เปิดตัวทีวีบราเวีย 8K ครั้งแรกในไทย พร้อมทีวีบราเวีย 4K ระดับเรือธงรุ่นล่าสุด X9500H ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ไทย เขย่าวงการทีวี สร้างประสบการณ์บันเทิงภาพและเสียงสมบูรณ์แบบ เปิดตัวทีวีบราเวีย 8K ครั้งแรกในไทย  พร้อมทีวีบราเวีย 4K ระดับเรือธงรุ่นล่าสุด X9500H ให้พลังภาพสุดคมชัดด้วยชิปประมวลผล Picture Processor X1™ Ultimate พร้อมเทคโนโลยีเสียงที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมายลุยตลาดครึ่งปีหลัง

pic_sonybravia_z8h-02

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์บันเทิงสุดพิเศษในการรับชมทีวีครั้งใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำ ด้วยการเปิดตัว BRAVIA 8K LED TV ขนาด 85 นิ้ว ในรุ่น Z8H ออกมาเขย่าตลาดทีวีครึ่งปีหลัง

pic_sonybravia_z8h-04

โดยมาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยสุดบางเฉียบ ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นล่าสุดเพื่อเพิ่มคุณภาพความคมชัดของภาพและเสียงอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว BRAVIA 4K LED TV รุ่น X9500H ที่มาพร้อมคุณภาพระดับ 4K พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และฟังก์ชั่นบันเทิงครบครัน และทีวี บราเวีย Ready for PlayStation®5 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเล่นเกมให้สามารถใช้งานร่วมกับทีวีได้อย่างสนุกสนานเร้าใจยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการรับชมภาพยนตร์ เล่นเกม และความบันเทิงในบ้านอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม

ทั้งนี้ โซนี่จะเปิดให้ผู้สนใจด้สั่งจองทีวีบราเวีย 8K เครื่องแรก ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 18 สิงหาคม ศกนี้ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษสุดคุ้ม

ผลิตภัณฑ์ทีวีบราเวียรุ่นใหม่จากโซนี่ ประกอบด้วย

BRAVIA 8K LED TV รุ่น Z8H

in-situation_85_z8h_zh8_dark_

นับเป็นสุดยอด BRAVIA LED TV ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่จะทำให้ผู้ใช้ได้รับอรรถรสความบันเทิงในการรับชมทีวีสุดพิเศษทั้งภาพและเสียงอย่างน่าประทับใจ ด้วยความละเอียดของภาพระดับ 8K และมีขนาดใหญ่ถึง 85 นิ้ว พร้อมกับชิปประมวลผลภาพตัวใหม่ล่าสุด Picture Processor X1™ Ultimate ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการประมวลผลภาพที่สวยงามสมจริง คอนทราสต์ และคมชัดยิ่งกว่าเดิม

85_z8h_zh8_dark_sil_polished__2

85_z8h_zh8_dark_sil_polished_85_z8h_zh8_dark_sil_polished__185_z8h_zh8_dark_sil_polished_

85_z8h_zh8_dark_sil_polished__1

รวมถึงเทคโนโลยี Full Array LED ที่จะช่วยเพิ่มระดับความสว่างบนหน้าจอทีวีมากขึ้น พร้อมกับควบคุมระดับความดำของภาพให้เข้มกว่าการรับชมจากทีวี LED ทั่วไปอีกด้วย ผสานกับเทคโนโลยีทรงพลังอย่าง TRILUMINOS™ Display ซึ่งจะทำให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับการไล่เฉดสีของวิดีโอให้มองเห็นสีต่างๆ ได้อย่างละเอียดคมชัดมากขึ้น ทั้งยังสามารถรับชมภาพได้อย่างเพลิดเพลินแม้จะในสภาพแวดล้อมที่มึดด้วย Backlit Remote

rmf-tx611t_front_backlit-mid

ยิ่งกว่านั้น BRAVIA Z8H ยังมาพร้อมการออกแบบอันโดดเด่นด้วยดีไซน์กรอบบางเฉียบในแบบมินิมัล และ Immersive Edge ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดวางทีวีขนาดใหญ่ในบ้านได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นแม้ในพื้นที่จำกัดพร้อมด้วยขาตั้งทีวีแยกส่วนสองตำแหน่งที่ออกแบบมาให้ติดตั้งแบบกว้างและแคบได้ตามต้องการ  นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambient Optimization ซึ่งจะช่วยปรับแต่งคุณภาพของภาพและเสียงให้เหมาะกับสภาวะแวดล้อมของห้องผู้ใช้งานผ่านการตรวจจับจากตำแหน่งการดูทีวีของผู้ใช้งาน รวมถึงมี Frame Tweeter ที่ได้รับการปรับปรุงคุณภาพให้มีพลังเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม และ Sound-from-Picture Reality ที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งจะช่วยให้ลำโพงปรับตำแหน่งเสียงให้ตรงกับภาพบนจอทีวีเพื่อให้พลังเสียงออกมาสมจริงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ขณะเดียวกัน ยังมี Hands-Free Capabilities รวมถึงขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในเวอร์ชั่น 9 Pie ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลดมากมายผ่าน Google Home ทั้งยังรองรับการใช้งาน AirPlay 2 และ HomeKit จาก Apple แถมยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน รวมถึงรองรับการถ่ายทอดสัญญาณภาพ Dolby Vision และระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมทั้งมีช่องต่อแบบ HDMI 2.1 และสามารถแสดงผลในระดับ 4K ที่ 120fps

z8h_keyshot

BRAVIA Z8H Pre-Booking

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองทีวี บราเวีย 8K รุ่น Z8H ขนาด 85 นิ้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 18 สิงหาคม ศกนี้ ในราคาจำหน่าย 329,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด WH-1000XM4 มูลค่า 13,990 บาท และซาวด์บาร์รุ่นใหม่ HT-G700 มูลค่า 19,990 บาท รวมมูลค่าของสมนาคุณ 33,980 บาท พร้อมขยายระยะเวลารับประกันทีวีเพิ่มเป็น 3 ปี ก่อนวางจำหน่ายจริงหลังวันที่ 18 ส.ค. ศกนี้

BRAVIA 4K LED TV ซีรี่ส์ X9500H

65_x95h_xh95_dark_sil_wall_mo

เป็นทีวีระดับพรีเมี่ยมที่จะนำเสนอภาพและเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ 4K LED TV โดยมาพร้อมหน่วยประมวลผลภาพ Picture Processor X1™ Ultimate ที่พัฒนาขึ้นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพที่รับชมยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเทคโนโลยี Full Array LED ซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับความสว่างบนหน้าจอทีวีได้มากขึ้น พร้อมควบคุมระดับความดำของภาพได้ลึกกว่าการรับชมจากทีวี LED ทั่วไปอีกด้วย รวมถึง X-Wide Angle ที่จะทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับคอนทราสต์ของภาพโดดเด่นและสีสันสดใสในทุกมุมมองไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในตำแหน่งใด

65_x95h_xh95_dark_sil_brushed

65_x95h_xh95_dark_sil_brushed_1

65_x95h_xh95_dark_sil_brushed_2

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Flush Surface โดยการซ่อนกรอบภาพจนทำให้ทีวีดูบางเฉียบมากขึ้น และยังมาพร้อมกับระบบเสียง Acoustic Multi-Audio ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมระบบ bi-amp system และลำโพง X-Balanced Speaker ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียง ขณะเดียวกัน ยังมี Ambien Optimization ที่สามารถปรับแต่งภาพและเสียงให้

65_x95h_xh95_dark_sil_brushed_3

65_x95h_xh95_dark_sil_brushed_4

เหมาะกับสภาวะแวดล้อมต่างๆ ของห้องได้เอง รวมไปถึงเทคโนโลยีแสดงผล TRILUMINOS™ ที่จะสร้างความแตกต่างของการแสดงผลในเฉดสีที่หลากหลายเพื่อให้ภาพสวยเป็นธรรมชาติสมจริงกว่าจอทีวีทั่วไป และ Hands-free Capabilities ซึ่งทำงานร่วมกับ Google Assistant ในตัวทีวี ทำให้สามารถค้นหาหรือสตรีมภาพยนตร์ เพลง และรูปภาพสุดโปรดมาแสดงบนจอทีวีได้ง่ายดายด้วยคำสั่งเสียงของผู้ใช้งาน พร้อมขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในเวอร์ชั่น 9 Pie ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นให้ดาวน์โหลดมากมายผ่าน Google Home

rmf-tx500p_front-mid

ทั้งยังรองรับการใช้งาน AirPlay 2 และ Home Kit จาก Apple รวมถึงรองรับสัญญาณภาพ Dolby Vision และระบบเสียง Dolby Atmos โดยจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาด 65 นิ้ว และขนาด 55 นิ้ว พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายน เป็นต้นไป

Google Assistance

Google Assistant เพิ่มความสะดวกในการสั่งงานได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานทีวีด้วยคำสั่งเสียง, ค้นหาข้อมูลที่ต้องการจากอินเตอร์เน็ตให้แสดงผลบนทีวี รวมถึงควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ Smart Device ที่เชื่อมต่อในเครือข่ายเดียวกับทีวีได้ด้วย ให้ทีวีเป็นศูนย์กลางความบันเทิงภายในบ้านอย่างแท้จริง ซึ่งปัจจุบันนี้ ทีวี   บราเวียสามารถรองรับการใช้งาน Google Assistance ได้หลากหลายรุ่นด้วยกัน รวมถึงทีวีบราเวียรุ่นล่าสุดอย่าง Z8H และ X9500 Series ด้วยเช่นกัน

Ready for PlayStation®5

โซนี่ยังได้เตรียมความพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ และความสะดวกสบายให้กับคอเกมทั้งหลายในการเล่นเกมจากเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น 5 โดยจับมือกับ โซนี่ อินเตอร์แอ็คทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ พัฒนาทีวีบราเวียรุ่นใหม่ให้รองรับ และสามารถเล่นเกมจากเครื่อง เพลย์สเตชั่น 5 ที่มีความละเอียดสูงได้อย่างลื่นไหล

สำหรับทีวีบราเวียรุ่นใหม่ ที่มี Ready for PlayStation®5 ในปัจจุบันคือ ทีวีบราเวีย 8K รุ่น Z8H และทีวีบราเวีย 4K ซีรี่ส์ X9000 (วางจำหน่ายในไทยเดือนกันยายน ศกนี้) 

นอกจากนี้ Ready for PlayStation®5 ยังเสริมกับ BRAVIA Game Mode ช่วยให้ผู้ใช้เล่นเกมจากเครื่อง PS5 ได้อัตโนมัติได้อย่างลื่นไหล และด้วย BRAVIA Game Mode ยังช่วยให้ผู้ใช่สามารถใช้งานคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ในการเปิดใช้งานทีวี และ PS5 พร้อมกัน หรือยังสามารถใช้รีโมทคอนโทรลของทีวีในการสั่งงาน PS5 ได้ด้วยเช่นกัน

pic_sonybravia_z8h-01

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ โซนี่ เซ็นเตอร์ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook