Dyson อัพเกรดเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้!

Dyson อัพเกรดเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้!

Dyson อัพเกรดเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dyson เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson  V11 Absolute รุ่นอัพเกรด ที่มีระบบแบตเตอรี่แบบ click-in และมอเตอร์ Hyperdymium อันทรงพลัง พร้อมระบบตรวจจับแบบอัจฉริยะและพลังดูดอย่างล้ำลึก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพกับทุกครัวเรือน

จอห์น เชอร์ชิล รองประธานกรรมการฝ่ายดูแลพื้นของ Dyson กล่าวว่า “เมื่อ 10 ปีที่แล้ว Dyson ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบไร้สาย ช่วยทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกต่อผู้ใช้กว่าหลายล้านคน และการเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 ที่ผ่านมาเป็นการตอกย้ำถึงนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สายของเราอีกครั้ง

rsz_v11_absolute_248l

โดยมีการนำเทคโนโลยีเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS) มาสร้างเป็นเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะครั้งแรก” จอห์นกล่าวอีกว่า “ทั้งนี้ นักวิศวกรของเรายังคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ พวกเขาได้พัฒนา Dyson V11 Absolute Extra ซึ่งมีเทคโนโลยีอัจฉริยะและมีคุณสมบัติในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น โดยผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำเลิศอีกด้วย”

rsz_v11_absolute_248l_blue_si

แบตเตอรี่ที่สามารถถอดออกและเปลี่ยนได้จะช่วยต่อเวลาในการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ตัวไมโครโปรเซสเซอร์ทั้งสามตัวของเครื่องดูดฝุ่น Dyson V11 มีประสิทธิภาพในการตรวจวัดได้สูงสุดถึง 8,000 ครั้งต่อวินาที ซึ่งตัวไมโครโปรเซสเซอร์จะติดตั้งอยู่ในตัวเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิกที่อยู่ในหัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูง ภายใน Dyson Hyperdymium มอเตอร์ และในตัวแบตเตอรี่ เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเหล่านี้จะช่วยให้ระบบการดูดฝุ่นเปลี่ยนโหมดได้โดยอัตโนมัติตามประเภทของพื้น โดยผู้ใช้สามารถมองเห็นระยะเวลาการใช้งานที่เหลืออยู่ได้

คุณสมบัติของ Dyson  V11 Absolute รุ่นอัพเกรดใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วย

แบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ สามารถใช้งานได้ถึง 120 นาที

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 มาพร้อมกับระบบแบตเตอรี่แบบ click-in ผู้ใช้งานสามารถถอดเปลี่ยนแบตได้อย่างง่ายดายเพื่อยืดเวลาการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น  แบตเตอรี่ตัวนี้จะมีขนาดใหญ่ 7 เซลล์ มีความจุสูง พร้อมนิกเกิล – โคบอลต์ – อลูมิเนียม แคโทด ช่วยเพิ่มพลังการดูดอย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีแบตเตอรี่ click-in ที่ช่วยขยายเวลาในการใช้งานสูงถึง 120 นาทีเลยทีเดียว

rsz_1v11_absolute_248l_batter

 Dyson ดิจิตอลมอเตอร์อันทรงพลัง

มอเตอร์หลักของเครื่องดูดฝุ่น Dyson V11 คือ มอเตอร์ Hyperdymium มีแรงหมุนได้สูงถึง 125,000 รอบต่อนาที ซึ่งมีการใช้ตัวกระจายถึงสามจุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความสมดุลของพลังดูด ในขณะเดียวกันยังช่วยลดเสียงที่ดังรบกวนและปรับปรุงเสียงของเครื่องให้ดียิ่งขึ้น โดยมอเตอร์รุ่นนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพพลังการดูดกว่ารุ่นเก่ามากถึง 20 %

ระบบการกรองขั้นสูง

การสัมผัสกับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพเราได้ เครื่องดูดฝุ่น Dyson V11 จะมีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นสนิท สามารถดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กเพียง 0.3 ไมครอน ได้ 99.97% ขับกรองอากาศให้สะอาดขึ้น นอกจากนี้ ไซโคลนทั้ง 14 ตัวจะช่วยสร้างพลังมากกว่า 79,000g เพื่อดักจับอนุภาคขนาดที่เล็กมาก มองเห็นด้วยกล้องจุลทรรศน์ เช่น เกสร และแบคทีเรียเข้าไปในถังฝุ่น

หัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงพร้อมเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS)

ระบบ DLS ทำให้หัวทำความสะอาดมีเอกลักษณ์ สามารถตรวจจับแรงต้านทานของแถบแปรงได้ถึง 360 ครั้งต่อวินาที และจะทำการสื่อสารแบบอัตโนมัติไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์ของมอเตอร์และแบตเตอรี่เพื่อทำการปรับเปลี่ยนโหมดพลังดูดระหว่างพื้นพรมและพื้นแข็ง ช่วยให้ทำความสะอาดพื้นพรมได้อย่างล้ำลึก และยังคงมีเวลาใช้งานเหลือพอที่จะทำความสะอาดพื้นประเภทแข็งต่อ

หัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงคือหัวทำแปรง มีลักษณะเป็นขนแปรงไนล่อนแข็งที่สามารถทำความสะอาดพื้นพรมได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกในพื้นพรม และมีเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ที่ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ สามารถดักจับฝุ่นบนพื้นแข็งและพื้นที่มีรอยแยกได้ ตัวดิจิตอลมอเตอร์สามารถมอบพลังหมุนแปรงได้สูงสุดถึง 60 ครั้งต่อวินาที

rsz_v11_absolute_248l_battery

หน้าจอ LCD ช่วยรายงานโหมดการทำความสะอาดแบบเรียลไทม์

หน้าจอออนบอร์ดแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานปัจจุบัน รวมทั้งโหมดพลังที่ใช้งาน และเวลาทำงานที่เหลืออยู่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมแผนการทำความสะอาดได้ นอกจากนี้ หน้าจอยังสามารถช่วยเตือนผู้ใช้เมื่อถึงเวลาที่จะต้องทำความสะอาดตัวกรอง เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า และจะเตือนผู้ใช้หากมีสิ่งอุดตันใด ๆ เกิดขึ้น รวมทั้งวิธีการแก้ไข และต้องขอบคุณตัวแม่เหล็กเซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในตัวกรอง ทำให้หน้าจอสามารถรายงานผู้ใช้ได้ หากตัวกรองปิดไม่สนิท

 ราคาและการวางจำหน่าย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 มีวางขายแล้วที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาสยามพารากอน ไอคอนสยาม เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook