ทำความรู้จัก "Apple One" ให้คุณเพลิดเพลินกับบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple ได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

ทำความรู้จัก "Apple One" ให้คุณเพลิดเพลินกับบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple ได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

ทำความรู้จัก "Apple One" ให้คุณเพลิดเพลินกับบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple ได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple ประกาศเปิดตัว Apple One ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรับบริการแบบสมัครสมาชิกทั้งหมดของ Apple ตั้งแต่ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade ไปจนถึง iCloud โดยรวมทั้งหมดไว้ในแผนที่เรียบง่ายเพียงแผนเดียว

large1
large2
large3

ลูกค้าในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคสามารถทำการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียวเพื่อเพลิดเพลินกับบริการต่าง ๆ ของ Apple ที่พวกเขาชื่นชอบได้บนหลากหลายอุปกรณ์ อันได้แก่ iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV และ Mac

Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ตและบริการกล่าวว่า “Apple One ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับบริการแบบสมัครสมาชิกของ Apple อย่าง Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, iCloud และอื่น ๆ ได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย” “เมื่อใช้ Apple One คุณจะสามารถเข้าถึงความบันเทิงที่ดีที่สุดของ Apple ได้บนอุปกรณ์โปรดทุกเครื่องของคุณผ่านการสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงครั้งเดียว”  

ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป ลูกค้าที่มีการสมัครสมาชิก Apple จะได้รับการแนะนำแผน Apple One ที่เหมาะสำหรับแต่ละคน เพื่อที่ลูกค้าจะสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวบนอุปกรณ์ Apple ทุกเครื่องและรับบริการได้มากขึ้นในราคาที่ถูกลง

  • Individual ประกอบด้วย Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud ขนาด 50 GB ในราคา 225 บาท ต่อเดือน
  • Family ประกอบด้วย Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud ขนาด 200 GB ในราคา 295 บาท ต่อเดือน และสามารถแชร์ภายกับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 6 คน

Apple One มาพร้อมช่วงทดลองใช้ฟรีนาน 30 วันสำหรับทุกบริการที่ลูกค้าไม่ได้มีอยู่แล้ว ลูกค้าที่ใช้ Apple One จะได้รับใบแจ้งราคาเพียงหนึ่งใบต่อเดือน และสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกแผน Apple One ได้ง่าย ๆ ทุกเมื่อ เมื่อใช้แผน Family สมาชิกครอบครัวสูงสุด 6 คนจะสามารถเข้าถึงบริการทั้งหมดที่รวมอยู่ในแผนได้ด้วยบัญชีและการตั้งค่าส่วนตัวของแต่ละคน

large4

เมื่อใช้ Apple One ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงความบันเทิง ข่าว ฟิตเนส และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลคลาวด์ที่ดีที่สุดได้ ซึ่งได้แก่

  • Apple Music มาพร้อมเพลงกว่า 70 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์หลายพันรายการ รายการแนะนำรายวันที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีระดับแถวหน้าของโลก วิทยุ Apple Music ที่ล้ำสมัย ตลอดจนคุณสมบัติสุดล้ำอย่างเนื้อร้องที่ซิงค์กับเวลา
  • Apple TV+ ศูนย์รวม Apple Originals จากผู้สร้างที่เปี่ยมจินตนาการและได้รับการยกย่องมากที่สุดในทุกวันนี้ รายการที่ผลิตขึ้นมาเพื่อ Apple TV+ โดยเฉพาะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ กว่า 100 รายการ ซึ่งเป็นการเข้าชิงรางวัลเอมมีถึง 18 รางวัล มากกว่าบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ ทั้งหมดในช่วง 10 เดือนแรกนับจากเปิดตัว
  • Apple Arcade เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมแสนสนุกกว่า 100 เกมได้อย่างไม่จำกัด ทั้งใน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอพ
  • iCloud จะจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์ และรายการอื่นๆ ของลูกค้าไว้อย่างปลอดภัยและพร้อมใช้งานในอุปกรณ์ทุกเครื่อง

large5
large6
large7

ราคาและความพร้อมให้บริการ

  • ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป แผนแบบบุคคลและแบบครอบครัวของ Apple One จะพร้อมให้บริการในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค 
  • เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว ลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการต่างๆ ที่รวมอยู่ใน Apple One ได้ในทุกแพลตฟอร์มที่สามารถรับบริการดังกล่าวได้
  • แผน Apple One แบบบุคคลจะช่วยให้คุณประหยัดได้อย่างน้อย 137 บาทต่อเดือน ในขณะที่แผนแบบครอบครัวจะช่วยให้ประหยัดได้อย่างน้อย 201 บาทต่อเดือน โดยจำนวนเงินที่ประหยัดได้นี้จะอิงจากราคารายเดือนตามมาตรฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook