Vivo เปิดตัว V20 ซีรีส์ ครั้งแรกในไทย มอบเทคโนโลยีกล้องหน้าชั้นนำของวงการในมือคุณ

Vivo เปิดตัว V20 ซีรีส์ ครั้งแรกในไทย มอบเทคโนโลยีกล้องหน้าชั้นนำของวงการในมือคุณ

Vivo เปิดตัว V20 ซีรีส์ ครั้งแรกในไทย มอบเทคโนโลยีกล้องหน้าชั้นนำของวงการในมือคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยการดีไซน์การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง ซึ่งสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ จะมอบสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำเพื่อบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบของชีวิต

vivov20series13

เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้า ดีไซน์นำสมัย และประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัวในทุกด้าน ทำให้สมาร์ตโฟนใน V20 ซีรีส์ สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวและโดดเด่นอย่างมีสไตล์ในทุกกระแส

vivov20series04

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สำหรับสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” สาวสวยมากความสามารถ ที่ภาพลักษณ์อันโดดเด่นของทั้งคู่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวอย่างมีสไตล์ เหมือนสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกมิติ

ทั้งดีไซน์บางเฉียบน้ำหนักเบาเหมาะแก่การใช้งานในทุกสถานการณ์ และกล้องหน้าที่ไม่หลุดโฟกัสทุกโมเมนต์สำคัญกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ

p9212614
ทั้งนี้ Vivo ขับเคลื่อนนวัตกรรมโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกว่าผู้บริโภคต้องการอะไร โดย Vivo พัฒนาสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพชั้นนำและดีไซน์หรูหราในราคาที่จับต้องได้ เป็นซีรีส์สมาร์ตโฟนสมบูรณ์แบบของคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอในทุกช่วงเวลาพิเศษของชีวิต ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพื่อเป็นของคู่กายที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

p9212615
p9212616

p9212611

สำหรับประเทศไทย การเปิดตัว V20 ซีรีส์ครั้งนี้จะเปิดตัวเฉพาะในรุ่น Vivo V20 Pro 5G ก่อน โดยจัดเต็มด้วยกล้องหน้าคู่พร้อมฟีเจอร์ระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ประกอบด้วยกล้องหลัก Super Definition ความละเอียดสูง 44 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์กล้องหลักจะมาพร้อมคุณสมบัติ Eye Autofocus (AF) ที่ใช้อัลกอริทึมขั้นสูงเพื่อโฟกัสติดตามผู้ถ่ายเซลฟีขณะกำลังเคลื่อนไหว


p9212612
p9212613

และช่วยเพิ่มคุณภาพความคมชัดของภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพบุคคลหลายคนและติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ เหมาะสมกับการใช้งานในหลายสถานการณ์เช่นการถ่าย Vlog หรือถ่ายเซลฟีแบบหมู่

ส่วนฟีเจอร์ Steadiface Selfie Video จะช่วยยกระดับการถ่ายทำ Vlog ให้บันทึกใบหน้าของผู้ถ่ายได้อย่างเสถียรในทุกเฟรม ด้วยอัลกอริทึมการโฟกัสใบหน้าที่สามารถตัดขอบได้อย่างแม่นยำ ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ผ่านการคิดและออกแบบมาอย่างดีของ Vivo เพื่อตอบโจทย์ทุกความท้าทายในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอบนกล้องหน้าของสมาร์ตโฟน

vivov20series12

 นอกจากนี้ กล้องหน้าของ Vivo V20 Pro 5G ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย ทั้ง Super Wide-Angle Selfie ที่สามารถบันทึกภาพมุมกว้างได้ถึง 105 องศา (103.6 องศา หลังจากปรับแก้ป้องกันภาพผิดเพี้ยน) โหมด Slo-Mo Selfie Video โหมด 4K Selfie Video และโหมด Super Night Selfie เพื่อมอบความสามารถให้ผู้ใช้ได้บันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษในชีวิต

vivov20series15

ในส่วนของกล้องหลังสามตัวความละเอียด 64 ล้าน 8 ล้าน และ 2 ล้านพิกเซล มาพร้อม Super Night Mode บนกล้องหลัก รองรับการถ่ายด้วยขาตั้งกล้อง มุมมองภาพแบบไวด์ในการถ่ายกลางคืน และโหมด Stylish Night Filter สำหรับการเก็บภาพสุดประทับใจในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ ยังมีโหมด Dual-View Video เพื่อรวมภาพที่บันทึกด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังเข้าด้วยกัน ให้คุณได้สนุกกับการสร้างสรรค์เป็นสองเท่า

Vivo V20 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเพรียวบางและเบา มาพร้อมความบางเพียง 7.39 มิลลิเมตร และหนักเพียง 170 กรัม ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ตโฟน 5G ที่บางที่สุดที่โลก

วัสดุกระจกนิรภัยแบบด้าน AG Matte Glass เพิ่มความนุ่มนวลและหรูหราในการสัมผัส พร้อมด้วยการออกแบบ Dual Tone Step เพื่อลดความนูนของกล้องหลังอย่างแนบเนียน สมาร์ตโฟน Vivo V20 Pro 5G จะเติมเต็มทุกสไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์ พกพาสะดวกด้วยความเบาอย่างเหลือเชื่อกว่าใคร

โดย V20 Pro 5G จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ มิดไนต์แจ๊ส (Midnight Jazz) ซันเซ็ตเมโลดี้ (Sunset Melody) และ มูนไลต์โซนาตา (Moonlight Sonata) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีต่างๆ ของท้องฟ้า มาถ่ายทอดเป็นสีสันสุดงดงามจากธรรมชาติ

vivov20series13

นอกจากจะเป็นเครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นคู่กายคุณแล้ว Vivo V20 Pro 5G ยังออกแบบมาเพื่อมอบพลังการประมวลผลให้ผู้ใช้บรรลุภารกิจของชีวิตประจำวันในทุกที่ทุกเวลา สมาร์ตโฟน V20 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 765G เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพอันลื่นไหลไม่ว่าจะใช้งานแอปหรือเล่นเกม

แบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh (TYP) และเทคโนโลยี Vivo FlashCharge 33 วัตต์ มอบการใช้งานต่อเนื่องยาวนานและเวลาในการชาร์จที่รวดเร็ว ให้คุณได้รับประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกขึ้น พร้อมสำหรับการบันทึกภาพตัวคุณเองในทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิต

vivov20series05

สมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ จาก Vivo เปิดตัวก่อนในรุ่น V20 Pro 5G โดยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 21-29 กันยายน 2563 และจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 30 กันยายน 2563

โดยทาง Vivo จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนในตระกูล V ซีรีส์รุ่นอื่นๆ ตามมาอีกเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ Vivo เปิดตัว V20 ซีรีส์ ครั้งแรกในไทย มอบเทคโนโลยีกล้องหน้าชั้นนำของวงการในมือคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook