หลุดคลิปทดสอบ "HUAWEI Mate 40 Pro" บนรถไฟใต้ดิน

หลุดคลิปทดสอบ "HUAWEI Mate 40 Pro" บนรถไฟใต้ดิน

หลุดคลิปทดสอบ "HUAWEI Mate 40 Pro" บนรถไฟใต้ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่รู้ว่าอนาคตของสมาร์ทโฟนจะต้องเดินไปในทิศทางไหน? แต่ HUAWEI ก็สู้ขาดใจเหมือนกันครับ เพราะล่าสุดเว็บ Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน ได้เผยคลิปที่อ้างว่าเป็น  HUAWEI Mate 40 Pro บนรถไฟใต้ดิน

ซึ่งจากคลิปของ HUAWEI Mate 40 Pro ที่เราเห็นตัวเครื่องมือถือจะสวมอยู่ในเคส NDA แต่มันพอก็ทำให้เราเดาได้ว่า Mate 40 รุ่นใหม่ที่โชว์ความโค้งของจอที่เรียกกันว่า Waterfall Screen พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด FHD+ 1080p  พร้อมเจาะรูหน้าจอเป็นแถบยาวสำหรับวางกล้องเซลฟี่ ตัวเครื่องรอบๆ เด่นด้วยปุ่มเปิด-ปิด ที่เน้นเสียงสีแดงถัดจากปุ่มปรับระดับเสียงที่ด้านข้างตัวเครื่อง

gsmarena_006

ภาพคอนเซ็ปต์ HUAWEI Mate 40 Pro

สำหรับสเปกอื่นๆ คาดว่า Mate 40 ซีรีส์จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 9000 เทคโนโลยีการผลิต 5 นาโนเมตร และคาดว่าจะติดตั้งกล้องทรงกลมที่ด้านหลัง ที่กล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 108ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ 9P รูปแบบอิสระควบคู่ไปกับโมดูล Periscope พร้อมซูมออปติคอล 5x,กล้องตัวที่ 2 เลนส์ ultrawide และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Telephoto และกล้องตัวที่ 4 เลนส์ ToF

gsmarena_000
ทั้งนี้คาดว่าคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นการนำ HUAWEI Mate 40 Pro ออกมาทดสอบความสมบูรณ์ก่อนทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นเอง อีกไม่นานเกินรอเราคงได้เห็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล Mate Series

อย่างไรก็ดีข้อมูลทีหลุดออกมายังไม่เป็นทางการ เป็นเพียงการคาดเดาของสื่อต่างประเทศเท่านั้น เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันเปิดตัวครับ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น  HUAWEIMate 40 series เปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2563 นี้

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลุดคลิปทดสอบ "HUAWEI Mate 40 Pro" บนรถไฟใต้ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook