LG เปิดตัวเครื่องเสียงพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ครบทั้งลำโพง LG XBOOM Go

LG เปิดตัวเครื่องเสียงพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ครบทั้งลำโพง LG XBOOM Go

LG เปิดตัวเครื่องเสียงพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ครบทั้งลำโพง LG XBOOM Go
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจีรับเทศกาลเฉลิมฉลอง เปิดตัวเครื่องเสียงพรีเมียมดีไซน์ใหม่ ครบทั้งลำโพง LG XBOOM Go ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเมอริเดียน ออดิโอ พร้อมหูฟัง LG TONE Free ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรม เครื่องเสียงพรีเมียมใหม่ล่าสุด เสริมอรรถรสแห่งความบันเทิงด้วยไลน์อัพลำโพงบลูทูธในตระกูล LG XBOOM Go ถึง 3 ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2 มาในลุคใหม่สีน้ำเงิน Navy Blue ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้น

พร้อมยกระดับแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง (PL7) และเสียงทรงพลังรอบด้านจากเมอริเดียน ออดิโอ (Meridian Audio) สำหรับหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free ที่แฟน ๆ ชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้งในรุ่น FN6 พร้อมประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อแบคทีเรียถึง 99.9% จากเทคโนโลยี UVnano ในดีไซน์ใหม่แบบมีก้าน สวมใส่ได้สะดวกสบายคล่องตัวยิ่งขึ้น มอบมิติเสียงล้ำลึกจากเมอริเดียน ออดิโอเช่นเคย มาให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ ได้แก่ สีดำแบบด้าน Stylish Black และสีขาวแบบเงา Modern White
 

ลำโพง LG XBOOM Go (ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2) ยังคงเปี่ยมด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังระดับ

lgxboomgo-pl7(2)

พรีเมียมจากเทคโนโลยีเสียงที่แอลจีพัฒนาขึ้นร่วมกับเมอริเดียน ออดิโอ มอบเสียงเบสนุ่มลึกและรายละเอียดเสียงที่คมชัดแม้เปิดเสียงดังระดับสูงสุด ส่งเสียงกระหึ่มรอบทิศทางด้วยลำโพงแบบคู่ Dual Tweeters และ Dual Passive Radiators ที่พลังเสียง 30 วัตต์ 2.0 แชนแนล (PL7) พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นถึง 24 ชั่วโมง

lgxboomgo-pl5

ในดีไซน์โฉมใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพายิ่งขึ้น ลำโพง LG XBOOM Go ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความสนุกสนานที่ช่วยเติมสีสันในงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED Multi-Color Lighting หลากสีกะพริบเข้าจังหวะกับเสียงเพลง (PL7, PL5) ฟีเจอร์ Dual Play (PL7, PL5, PL2) เชื่อมลำโพงสองตัวเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพลังเสียงกระหึ่มเร้าใจยิ่งขึ้น

กันน้ำได้ในระดับ IPX5 (PL7, PL5) จึงสนุกได้อย่างเต็มที่ทั้งงานเลี้ยงในร่มและปาร์ตี้ริมสระน้ำ รวมถึงเชื่อมต่อกับทีวีของแอลจีเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น เสริมความสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชั่น LG Bluetooth Audio ควบคุมการทำงานของลำโพงผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

สำหรับหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free รุ่น FN6

lgtonefreefn6(1)

มาพร้อมเคสชาร์จเทคโนโลยี UVnano ที่สร้างความ ตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบริเวณส่วนปลายของหูฟังที่ใส่เข้าในช่องหูได้ถึง 99.9%* ด้วยแสงยูวีจากหลอด LED ที่ทำงานอัตโนมัติทุกครั้งเมื่อเก็บหูฟังเข้าเคสชาร์จ

ตัวหูฟังมาในดีไซน์ก้านแบบสั้นพร้อมจุกยาง จึงกระชับกับสรีระมากยิ่งขึ้น สามารถสวมใส่ได้อย่างอย่างคล่องตัวไร้กังวลตลอดวัน โดยใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง พร้อมรองรับฟังก์ชั่น Fast Charging  ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมงหลังจากใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที ตัวเคสรองรับการชาร์จได้ 3 ครั้งรวม 18 ชั่วโมง

lgtonefreefn6(2)

ในด้านพลังเสียงของหูฟัง LG TONE Free รุ่น FN6 มอบคุณภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยีจากเมอริเดียน ออดิโอ รองรับการตั้งค่าเสียงได้ 4 รูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับความชื่นชอบในการรับฟังมากที่สุด เสริมความเต็มอิ่มด้วยประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนด้วยดีไซน์แบบ in-ear จึงเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แม้ใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน แต่คงความปลอดภัยด้วยโหมด Ambient Sound ให้รับฟังเสียงรอบตัวได้เพียงกดปุ่มบนหูฟัง และยังมาพร้อมไมโครโฟนแบบคู่ที่สามารถป้องกันเสียงสะท้อนและลดเสียงรบกวนรอบข้าง จึงคุยโทรศัพท์ได้อย่างราบรื่นตลอดเวลา

ลำโพง LG XBOOM Go ซีรี่ส์ PL7, PL5 และ PL2 ราคาเริ่มต้น 1,490 – 4,990 บาท และหูฟังบลูทูธไร้สาย LG TONE Free รุ่น FN6 ราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย
โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ ลาซาด้า และช้อปปี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/audio หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook