เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD แบบพกพาหลากหลายรุ่นที่เหมาะกับ Life Style ของคุณ

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD แบบพกพาหลากหลายรุ่นที่เหมาะกับ Life Style ของคุณ

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD แบบพกพาหลากหลายรุ่นที่เหมาะกับ Life Style ของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ประกาศขยายขนาดความจุกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาทุกแบรนด์ให้ทะยานไปสู่ความจุ 4TB*  เพื่อรองรับความต้องการเนื้อหาคุณภาพสูงในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้งานและผู้ใช้งานระดับโปรเฟสชันนัลมีพื้นที่จัดเก็บคอนเทนต์คุณภาพสูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งไดรฟ์ทั้งสี่รุ่นนี้ได้มอบประสิทธิภาพการทำงาน ความทนทาน

และขนาดความจุที่มากขึ้นตามที่เกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบและสนใจการทำคอนเทนต์ และครีเอทีฟระดับมืออาชีพต้องการเพื่อนำไปใช้จัดเก็บ ย้าย และบันทึกไฟล์ต่างๆ

wd

“ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอมิติใหม่ของโซลูชันที่มาพร้อมกับขนาดความจุและประสิทธิภาพการทำงานได้ตามที่ลูกค้าเรียกร้อง แบรนด์สินค้ากลุ่มคอนซูเมอร์โปรดักซ์ของเราได้รับการไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วไปและระดับโปรเฟสชันนัลหลายล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้เรายังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าเพื่อที่จะได้ส่งมอบประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ

และสินค้าชั้นนำได้ตามที่ลูกค้าของเราต้องการ” นายจิม เวลช์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว 

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งเน้นเรื่องการนำเสนอโซลูชันชั้นนำของอุตสาหกรรมที่สอดคล้องกับคอนเทนต์ที่มีความสมบูรณ์ (ริชคอนเทนต์) ที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้งานทั่วไปและระดับโปรเฟสชันนัล ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนเก็บเรื่องราวสำคัญของครอบครัว สำรองข้อมูล หรือเพิ่มพื้นที่ให้กับคลังจัดเก็บไฟล์วิดีโอเกมของคุณ หรือในสตูดิโอหรือนำติดตัวออกไปกองถ่ายทำภาพยนตร์ สินค้าทุกตัวในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ของบริษัทฯ ผลิตขึ้นมาเพื่อจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างน่าเชื่อถือ

sandiskextremeproportable

“ในฐานะผู้กำกับภาพบริษัทผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ผมพึ่งพาเทคโนโลยีเพื่อให้ชิ้นงานสร้างสรรค์สำเร็จและช่วยเก็บรักษางานของผม SanDisk® SSD เป็นสมบัติชิ้นสำคัญเวลาที่ผมต้องออกกองหรือไปสตูดิโอที่ต้องทำงานกับกล้อง 12K และ 8K หลายตัว” นายแซม นิโคลสัน ASC (สมาคมอเมริกันของผู้ถ่ายทำภาพยนตร์)

ทีมงาน SanDisk Extreme กล่าว+ “SSD ความจุสูงและประสิทธิภาพสูงทำให้การจัดการไฟล์เหล่านี้ง่ายดายได้อย่างน่าเชื่อถือ และ SanDisk Extreme Pro® portable SSD ก็เป็นไดรฟ์ที่ผมใช้เป็นประจำเวลาออกไปถ่ายงาน ด้วยความจุที่เพิ่มขึ้นทำให้ผมมีอิสระในการผลิตเนื้อหาที่น่าทึ่งชิ้นต่อๆ ไปได้มากขึ้น”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาพร้อมความจุเต็มพิกัดถึง 4TB*

wd_black

เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาความจุใหม่ที่พกมาสูงสุดถึง 4TB* มอบความลงตัวที่ไม่มีใครเทียบได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความจุที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของคอนเทนต์ในปัจจุบันที่เป็นเนื้อหาแบบริชคอนเทนต์

SanDisk Extreme Pro® Portable SSD

  • ด้วยเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์แบบ NVMe ทรงประสิทธิภาพที่สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s** และเขียนได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s** จึงช่วยประหยัดเวลาในการจัดเก็บหรือย้ายข้อมูล ออกแบบให้แข็งแกร่งทนทานด้วยโครงอลูมิเนียมหล่อพิเศษซึ่งทำหน้าที่เป็นฮีทซิงค์กระจายความร้อนทำให้ไดร์ฟทำงานรวดเร็วอย่างต่อเนื่องในฟอร์มแฟกเตอร์แบบพกพาได้
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Pro Portable SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

 

SanDisk Extreme® Portable SSD

  • SSD แบบพกพาที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยี NVMe ที่มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 1050MB/s** และเขียนสูงสุดที่ 1000MB/s** เรียกได้ว่าเป็นไดร์ฟความจุสูงที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์หรือการเก็บฟุตเทจ
  • ออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานเพิ่มมากขึ้น โดยป้องกันการตกหรือกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร พร้อมมาตรฐาน IP55 สำหรับกันน้ำและกันฝุ่น1
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Portable SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

 

WD_Black® P50 Game Drive SSD

  • เกมไดร์ฟแบบ SSD ประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์ ที่ทำงานได้รวดเร็วสามาราถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s*** ทำให้เข้าเกมได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาโหลดหน้าจอนานอีกต่อไป
  • ความจุที่เพิ่มสูงขึ้นจะทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเก็บเกมใหม่ๆ ได้มากขึ้น และทำงานร่วมกันกับคลังเกมบนคอมพิวเตอร์พีซี เครื่องเล่น PlayStation™ 4 หรือ Xbox One™
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_Black P50 Game Drive SSD จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

 

My Passport® SSD from WD®

  • วัสดุภายนอกผลิตจากโลหะออกแบบมาให้ดูทันสมัยและแข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงสะเทือนและแรงกระแทกสูงถึง 6.5 ฟุต (หรือ 1.98 เมตร) มีจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ เทา น้ำเงิน แดง ทอง และเงิน
  • เทคโนโลยี NVMe ที่ทำงานรวดเร็วดุจสายฟ้ามอบความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1050MB/s1 และเขียนสูงสุดถึง 1000MB/s1 เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ นักคัดสรรคอนเทนต์ และมือสมัครเล่นสามารถผลิตผลงานได้อย่างไหลลื่นต่อเนื่อง
  • ราคาและการจัดจำหน่าย: My Passport SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

 

เวสเทิร์น ดิจิตอล พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSD ทั้งแบบ External และ Internal สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SSD ทั้งพอร์ตโฟลิโอได้ที่ https://shop.westerndigital.com/th-th/c/ssd

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook