นางเอกซีรีส์ Stranger Things ต้องปิดบัญชี TikTok หลังถูกบูลลี่เพราะ “ใช้ Android” !
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/304/1520673/untitled-1.jpgนางเอกซีรีส์ Stranger Things ต้องปิดบัญชี TikTok หลังถูกบูลลี่เพราะ “ใช้ Android” !

    นางเอกซีรีส์ Stranger Things ต้องปิดบัญชี TikTok หลังถูกบูลลี่เพราะ “ใช้ Android” !

    2021-01-21T09:50:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สงครามการเกทับระหว่าง iOS และ Android ยังคงมีเรื่อย ๆ และน่าจะมีไปอีกนาน แต่ล่าสุดแค่เรื่องสองระบบทำเรื่องบานปลายจนนางเอกซีรีส์ Stranger Things ถึงกับต้องลบบัญชี TikTok ออกเพียงแค่เธอใช้ Android เท่านั้นเอง

    แฟน ๆ Millie Bobby Brown หรือนางเอกของซีรีส์ Stranger Things ได้เห็นว่าเธอลบบัญชี TikTok ของตัวเองไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เธอโพสต์ข้อความลง Instagram ว่า “ฉันตระหนักได้ว่าการพาตัวเองไปอยู่รอบ ๆ สิ่งที่มีแต่เรื่องราวดี ๆ หรือเชิงบวกนั้นคือหนทางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดแล้ว! ไม่มีความเกลียดชัง มีแต่ความรักเท่านั้น อย่าลืมที่จะเป็นคนที่ใจดี ขอบคุณนะ”

    สาเหตุที่เธอลบ TikTok เพียงเพราะเธอใช้ “Android” เท่านั้น ถามว่าแล้วคนอื่นรู้ได้อย่างไรว่าเธอใช้ Android? เพราะเวลาเธอลงรูปภาพก็จะมีสมาร์ตโฟนที่ถ่ายติดมาด้วยอย่าง Samsung Galaxy S10E หรือ Samsung Galaxy Z Flip เป็นต้น ซึ่งจริง ๆ เธอก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Samsung อยู่ด้วย

    ตัวอย่างที่เธอโดนแซว

    “เห้ย มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก เธอมีผู้ติดตามบน Instagram ถึง 27 ล้านคน แถมได้เงินจากการแสดงซีรีส์ทั้งสามซีซัน แต่ดันใช้ Android เนี่ยนะ”

    แฟน ๆ ของเธอต่างก็ออกมาแสดงความไม่พอใจและตั้งคำถามกับคนที่โจมตีเธอว่าเพียงเพราะใช้สมาร์ตโฟน Android เพียงเท่านี้ถึงกับต้องบูลลี่กันเลยหรอ?

    อันที่จริงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเลือกปิดบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเอง อย่างในปี 2018 เธอได้ปิดบัญชี Twitter ของตัวเองเนื่องจากถูกแกล้งบน Twitter เช่นเดียวกันครับ

    อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ นางเอกซีรีส์ Stranger Things ต้องปิดบัญชี TikTok หลังถูกบูลลี่เพราะ “ใช้ Android” !

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Watcharakul Pattanaprateep,พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส,IG Millie Bobby Brown