Nokia 5.4 เผยโฉมแล้วดีไซน์พรีเมียม, สเปกกลาง ในราคา 5,990 บาท

Nokia 5.4 เผยโฉมแล้วดีไซน์พรีเมียม, สเปกกลาง ในราคา 5,990 บาท

Nokia 5.4 เผยโฉมแล้วดีไซน์พรีเมียม, สเปกกลาง ในราคา 5,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HMD ประเทศไทยตัวแทนจำหน่ายมือถือ Nokia ได้เผยโฉม Nokia 5.4 มือถือสุดหรูพร้อมกับ Android 10 และยังอยู่ในโครงการ Android One ที่อัปเกรดได้ 2 ปีและยังเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบได้ลงตัวอีกเครื่อง

มือถือรุ่นนี้มาพร้อมกับด้านหน้า IPS LCD แบบ Dot Display ขนาด 6.39 นิ้วขนาดกำลังดีและงานออกแบบที่สวยงามทำให้จับต้องได้ถนัดมากขึ้นและมีให้เลือกทั้งสี Polar Night และ Dusk แรงด้วยชุมพลัง Snapdragon 662 พร้อมกับ RAM 4GB ความจำ 128GB พร้อมกับเพิ่มความจำได้ในตัวและได้แบตเตอรี่อึดอยู่ได้นานสุด 2 วัน

nokia5.4_polar_night_back_pn

จับภาพทุกช่วงเวลาอย่างมืออาชีพ

คอมโบที่น่าประทับใจของกล้องสี่ตัว 48MP และกล้องหน้า 16MP ช่วยให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในที่สว่าง หรือมืดที่บ้านหรือขณะเดินทาง เลนส์อัลตร้าไวด์ของกล้องหลักจะถ่ายภาพได้กว้างขึ้นและเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่กว้างไกล ในขณะเดียวกันกล้องความลึกและมาโครจะได้ภาพบุคคลและภาพระยะใกล้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และ Nokia 5.4 ยังมาพร้อมระบบ 0 ชัตเตอร์ซึ่งคุณจะไม่พลาดช่วงเวลาพิเศษนั้นอีกต่อไป

เราได้พัฒนาโหมดสำหรับการถ่ายวิดีโอโดยเลียนแบบจากการถ่ายจริงด้วยโหมด "Cinema" ของเรา ฟังก์ชั่นนี้จับภาพ 24fps (มาตรฐานอุตสาหกรรมภาพยนตร์) และช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพในรูปแบบภาพยนตร์ 21: 9 ได้ เมื่อเสร็จแล้วตัวเลือกการไล่ระดับสีแบบมืออาชีพสามารถเพิ่มความรู้สึกเหมือนฮอลลีวูดให้กับความทรงจำของคุณ

เพื่อให้ได้ภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่นยิ่งขึ้นเพียงหมุนการบันทึกวิดีโอสูงสุด 60fps ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกือบสามเท่า ไม่ว่าคุณจะถ่ายทำเคล็ดลับการเล่นสเก็ตบอร์ดของเพื่อน หรือทักษะการดึงสุนัขของคุณ อัตราเฟรมที่สูงจะจับทุกการเคลื่อนไหว เมื่อรวมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว OZO spatial audio และการตัดเสียงรบกวนจากลมสำหรับวิดีโอ Nokia 5.4 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์ที่วุ่นวายในปัจจุบัน

nokia5.4captureyourworld

วางใจได้กับ  AI ด้วย Qualcomm®

คุณสามารถวางใจ Nokia 5.4 เพื่อจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเล่นเกมสตรีมมิ่ง ถ่ายภาพหรือให้ความบันเทิงกับลูกน้อยของคุณ Nokia 5.4 ของคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อมอบความเร็วที่มากขึ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นการถ่ายภาพที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณแพลตฟอร์มมือถือ Qualcomm® Snapdragon ™ 662 ซอฟต์แวร์นี้ได้ปรับให้เหมาะสมกับเทคโนโลยี AI ล่าสุด ซึ่งเป็นตัวช่วยในกาารตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยคุณในแต่ละวัน

ให้ตาคุณมองเห็นบางสิ่งที่ชัดขึ้น สวยงามขึ้น

ให้ตัวคุณเองมีพื้นที่มากขึ้นในการทำงานและความบันเทิง ด้วยหน้าจอ HD+ punch-hole ขนาด 6.39นิ้ว  ที่สมจริงช่วยให้เพลิดเพลินกับหน้าจอได้มากขึ้น ในขณะเดี่ยวกันก็พกพาได้สะดวกและถือง่าย ด้วยคุณภาพการสร้าง Nokia 5.4 ที่ยกระดับเหนือกว่าในการสร้างคุณภาพ ที่ดูดีทั้งภายนอกและดีทั้งภายในเครื่องก็ไม่แพ้กัน

โทรศัพท์มือถือโนเกียทุกรุ่นได้ผ่านการทดสอบอย่างแม่นยำเพื่อให้โทรศัพท์คุณมีอายุการใช้งานได้นานและทนทานพอที่จะรับน้ำหนักเด็กอายุ10 ขวบได้ มีกรอบหลังเครื่องที่แข็งแรง ด้วยการออกแบบที่ไม่อาจระสายตาได้ รวมทั้งต้องตะลึ่งกับความเป็นวัฒนธรรมนอร์ดิก สีที่มีวางจำหน่ายเป็นสีที่มีชีวิตชีวาสวยงาม(Polar Night and Dusk) Nokia 5.4 ให้ภาพลักษณ์ที่ตราตรึงจนไม่สามารถต้านทานไหว ใส่โทนสียามค่ำคืนในฤดูหนาว โทนสีที่จะปรับเปลี่ยนตามการเคลื่อนไหวของคุณ

 54

ใช้พลังงานเป็นเวลาหลายวันในขณะที่ปลอดภัยและทันสมัย

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสองวัน Nokia 5.4 จึงมอบอิสระในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้น เทคโนโลยี Adaptive Battery ที่ใช้ AI ช่วยให้การใช้งานแอพอย่างชาญฉลาดขึ้นและจัดลำดับความสำคัญของพลังงานให้กับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ

สร้างมาเพื่อใช้งานได้ยาวนานและปลอดภัย Nokia 5.4 พร้อมสำหรับ Android 11 ยังมอบการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนสามปีและการอัปเกรดซอฟต์แวร์ 2 ปี คุณจะปลอดภัยและอัปเดตได้นานขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของ HMD Global ในด้านความเป็นเลิศในเรื่องนี้ สมาร์ทโฟน Nokia ยังคงเป็นผู้นำต่อไปด้านซอฟต์แวร์และการอัปเดตด้านความปลอดภัยพร้อมกับการสร้างคุณภาพเพื่อมอบผลงานที่คุณไว้วางใจ

เพื่อความอุ่นใจยิ่งขึ้นแอป Family Link มีประโยชน์ช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ของสมาชิกในครอบครัวรวมถึงเด็ก ๆ ด้วยการอนุญาตให้คุณตั้งกฎพื้นฐานดิจิทัลบนอุปกรณ์และตรวจสอบการใช้งานแอพจะช่วยคุณในการปกป้องครอบครัวของคุณ นอกจากนี้คุณสามารถวางใจให้ Google Assistant ช่วยได้ทุกเมื่อที่ต้องการเพียงพูดว่า”Hey Google”

nokia5.4launchpromotionba

Nokia 5.4 เปิดตัวในราคา 5,990 และมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในช่องทางออนไลน์ทั้ง JD Central, Lazada และ Shopee

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Nokia 5.4 เผยโฉมแล้วดีไซน์พรีเมียม, สเปกกลาง ในราคา 5,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook