ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่จาก Fitbit ได้ยกระดับการออกแบบให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ใส่สบาย พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพสุดล้ำ และอุปกรณ์เสริมจำนวนมาก รวมไปถึงการร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำอย่าง gorjana

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe™ ฟิตเนสแทรคเกอร์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบตอบโจทย์ทุกแฟชั่น สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Fitbit Luxe ตั้งเป้าที่จะช่วยและส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกวันผ่านฟีเจอร์ด้านสุขภาพประกอบไปด้วย ฟีเจอร์การจัดการความเครียด การแทรคกิจกรรมประจำวัน รวมไปถึงการนอนหลับ

ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้ถูกรวมไว้ยังแทรคเกอร์ใหม่นี้ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นเหมือนสร้อยข้อมือเหมาะกับทุกโอกาสของคุณในแต่ละวัน นอกจากนี้ Fitbit Luxe ยังรายงานข้อมูลสุขภาพสำคัญให้คุณทราบผ่าน Health Metrics Dashboard ผ่านแอปพลิเคชันฟิตบิท

ข้อมูลเหล่านี้จะบอกถึงความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะของคุณ เช่น ความเครียดที่เพิ่มขึ้น ความเหนื่อยล้าและสัญญาณแห่งความเจ็บป่วย มาพร้อมกับ Fitbit Premium ให้คุณได้ทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน ให้ผู้ใช้งานฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพได้เจาะลึกและวิเคราะห์ข้อมูลของคุณอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

fitbitluxegraphiteblack

นอกจากนี้ Fitbit Luxe ยังมาพร้อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัส ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานห้าวันต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ทำให้สามารถสวมใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวัน พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาตอบโจทย์ทุกเทรนด์แฟชั่น ให้เลือกสรร รวมไปถึงสร้อยข้อมือหรูนำสมัยจาก gorjana ด้วย เริ่มวางตลาดทั่วโลกในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 4,990 บาท

“ตลอดปีที่ผ่านมา ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ในรูปแบบต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการหาวิธีการจัดการความเครียดและความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทางบวก ในการรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบครบวจร” เจมส์ ปาร์ค รองประธาน ผู้จัดการทั่วไป และผู้ร่วมก่อตั้งฟิตบิท กล่าวว่า “ด้วยเหตุนี้เราจึงตั้งใจพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นยิ่ง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานยังคงสุขภาพกายและใจที่ดีอยู่เสมอ เราได้พัฒนา Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ออกแบบให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น กับตัวเครื่องที่บางเฉียบ แต่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติสุดล้ำ พร้อมนำเอาฟีเจอร์เด่นบางส่วนของสมาร์ทวอชมาไว้ใน Fitbit Luxe เครื่องนี้ เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพนี้ได้ดียิ่งขึ้น”

เข้าใจและช่วยจัดการความเครียดของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกมิติ

ฟิตบิท พัฒนาให้ Fitbit Luxe เป็นฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพรุ่นแรก ที่มีฟีเจอร์การบริหารความเครียดเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพดีไม่ว่าจะมีวิถีชีวิตแบบใด ซึ่งก่อนเกิดโรคระบาดใหญ่ประชาชนทั่วโลกมากกว่าหนึ่งในสาม มีสภาวะความเครียดมากอยู่ก่อน

แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผู้คนมีความเครียด เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50 ซึ่งฟีเจอร์ Stress Management Score ของฟิตบิท บน Fitbit Luxe จะประเมินระดับความเครียดของร่างกายคุณแบบรายวัน โดยวิเคราะห์ระดับกิจกรรม การนอนหลับและอัตราการเต้นของหัวใจคุณ

ด้วย Fitbit Premium ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกบน Stress Management Score ของคุณได้ อย่างข้อมูลการใช้ออกกำลังของคุณเพื่อวัดผลกระทบที่กิจกรรมมีต่อร่างกายของคุณ นอกจากนี้ยังวัดลักษณะการนอนหลับ ซึ่งชี้ให้เห็นว่า การนอนดึกและอดนอนอาจส่งผลกับความสามารถรับความเครียดของร่างกายคุณอย่างไร และตรวจการตอบสนองซึ่งจะบอกว่า ระบบประสาทอัตโนมัติของคุณกำลังส่งสัญญาณ “สู้หรือถอย” โดยใช้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจคุณ (สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Sense ข้อมูลนี้มีการวิเคราะห์ระดับการนำไฟฟ้าของผิวหนังคุณเมื่อใช้โปรแกรม EDA Scan ด้วย)

fitbitluxelunarwhite-gra

อุปกรณ์สวมใส่ที่จะทำให้คุณเข้าใจสุขภาพของตนและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีได้

Fitbit Luxe ทำให้คุณสามารถใช้งานฟีเจอร์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่จากฟิตบิท ได้อย่าง Health Metrics Dashboard ที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามความเปลี่ยนแปลงทางสุขภาวะของคุณในขณะใช้โปรแกรมนี้บน ฟิตบิท ได้ เพื่อจะได้เข้าใจค่าพื้นฐานด้านสุขภาพของคุณได้ดียิ่งขึ้น และเห็นสัญญาณเตือนเกี่ยวกับความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ยังได้รู้อัตราการหายใจ ค่าความผันแปรของอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการเต้นของหัวใจในขณะพัก ความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิบนผิวหนังและความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ยิ่งกว่านั้น Fitbit Premium ยังทำให้คุณสามารถติดตามและประเมินร่างกายและปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นได้ในแต่ละเดือนพร้อมแจ้งเตือนเมื่อค่าใดค่าหนึ่งของคุณมีความผิดเพี้ยนไป

ด้วยการออกแบบที่บางเบาของ Fitbit Luxe ทำให้ผู้ใช้งานสวมใส่ได้สบายตลอดวันและในทุกกิจกรรม รวมไปถึงการใส่เข้านอนเพื่อเข้าใจการนอนหลับและพัฒนาการนอนให้ดีขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Sleep Score หรือคะแนนด้านการนอนหลับที่จะช่วยให้คุณค่อย ๆ แสดงคุณภาพการนอนในแต่ละวันได้อย่างชัดเจน และการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเข้านอนทำให้คุณฝึกเข้านอนตรงเวลาและสม่ำเสมอ

สำหรับสมาชิก Fitbit Premium จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์การนอนหลับเชิงลึกได้ และจะมีเครื่องมือที่ก้าวหน้าขึ้นอีกในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้งานมีแนวปฏิบัติที่เหมาะกับตนมากขึ้นตามลักษณะการนอนหลับของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ อาทิ ระบบบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร การดื่มน้ำและน้ำหนัก และรายรายงานสุขภาพช่วงมีประจำเดือน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นแนวโน้มด้านสุขภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้ในที่เดียว โดยสมาชิก Fitbit Premium จะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านโภชนาการใหม่ ๆ อีกมากกว่า 60 เรื่อง

ซึ่งรวมไปถึงสูตรทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ในขณะเดียวกับสำหรับผู้ใช้งานที่มีภาวะโรคโรคเบาหวาน ระบบติดตามระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดซึ่งเป็นฟีเจอร์สุขภาพใหม่ล่าสุดของฟิตบิท จะช่วยแสดงระดับความเปลี่ยนแปลงน้ำตาลกลูโคสในร่างกายคุณในแต่ละวัน และมีปฏิกิริยากับค่าอื่น ๆ ของคุณอย่างไร เพื่อให้คุณสามารถดูแลสุขภาพโดยรวมได้ดีขึ้น

ซึ่ง Fitbit Premium จะทำให้คุณเห็นว่า การอ่านหนังสือสัมพันธ์กับระดับกลูโคสของคุณอย่างไร และระดับกลูโคสลดลงอยู่ในช่วงที่คุณต้องการบ่อยเพียงใด นอกจากนี้ยังรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในรายงานด้านสุขภาพที่อ่านง่าย เพื่อประโยชน์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลในระยะยาวและการให้ข้อมูลกับผู้ดูแลสุขภาพของคุณด้วย

fitbitluxelifestyle2

รักษาแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายสุขภาพ

การออกกำลังกาย คือ ปัจจัยสำคัญของในการดูแลและรักษาสุขภาพ แต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของคนส่วนใหญ่ Fitbit Luxe ได้เพิ่มวิธีที่จะทำให้คุณมีกิจกรรมทางกายอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายที่ใดและอย่างไร ระบบตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้คุณสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจในปัจจุบันและวัดการเผาผลาญพลังงานได้ตลอดเวลา

คุณสามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้ถึง 20 ประเภท อาทิ กอล์ฟ พิลาทิส การปั่นจักรยาน เทนนิส ฯลฯ สำหรับท่านที่ชอบวิ่ง ถีบจักรยานหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเลือกประเภทของการออกกำลังกายที่ทำงานสัมพันธ์กับระบบ GPS บนโทรศัพท์ เพื่อจะได้ข้อมูลความเร็วและระยะทางขณะออกกำลังกาย สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Premium จะได้รับคอนเทนต์ให้คำแนะนำการออกกำลังกายในรูแบบภาพและเสียงกว่า 200 รายการ ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้ผลิตโดยเทรนเนอร์ที่มีใบอนุญาตและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Aaptiv, barre3, Daily Burn, obé และ POPSUGAR

ฟีเจอร์ Active Zone Minutes ถือเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานปรับเปลี่ยนความหนักเบาของการออกกำลังกายได้ โดยวัดจากกิจกรรมส่วนบุคคลที่นอกเหนือจากการก้าวเดิน ระบบนี้สามารถวัดระยะเวลาที่คุณใช้ในแต่ละระดับของอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งช่วยให้คุณวัดกิจกรรมระดับปานกลางและหนัก เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายระยะเวลา 150 นาทีของการ

ออกกำลังกายซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ฟีเจอร์ Reminders to Move ยังช่วยกระตุ้นให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยคอยเตือนให้ผู้ใช้งานลุกขึ้นทำกิจกรรมและลดระยะเวลาที่อยู่นิ่ง และยังสามารถรับคำท้าและเล่นเกมเพื่อการออกกำลังกับ Fitbit Premium เพื่อจะได้สนุกกับการบรรลุเป้าหมายของคุณมากยิ่งขึ้น

fitbitluxeleatherdoublewr

ทำกิจวัตรประจำวันของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากคุณสมบัติการใช้งานด้านสุขภาพและความเป็นอยู่แล้ว Fitbit Luxe ยังเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้ โดยมีระบบการใช้งานสำคัญที่สะดวกสบาย อย่าง นาฬิกาปลุก ตัวจับเวลาและนับเวลาถอยหลัง เป็นต้น เพื่อช่วยให้คุณจัดการชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น

โดยสามารถใช้งาน Fitbit Luxe ได้ยาวนานติดต่อกันถึง 5 วันต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง และยังเชื่อมต่อกับกับโทรศัพท์มือถือของคุณ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่ออย่าง สายเรียกเข้า ข้อความและข้อความเตือนจากสมาร์ทโฟน Fitbit Luxe สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS และ Google Fast Pair ทำให้คุณสามารถลุกขึ้นแล้วก้าวต่อไปโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเชื่อมอุปกรณ์

ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นในทุกกิจกรรมประจำวัน

นอกจากช่วยจัดการชีวิตประจำวันของคุณแล้ว Fitbit Luxe ยังได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและอ่อนโยนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร่างกายของมนุษย์ มีน้ำหนักเบา ให้ความรู้สึกคล้ายเครื่องประดับ ซึ่งเกิดขึ้นด้วยเทคนิคการผลิตแบบใหม่ที่พัฒนาจากกระบวนการทำเครื่องประดับแบบดั้งเดิม ฟิตบิท ใช้กระบวนการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมซึ่งเรียกว่าการขึ้นรูปชิ้นงานด้วยการฉีดโลหะ เป็นกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและพัฒนาขึ้นมาจากการขึ้นรูปชิ้นงานโลหะแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างสรรค์ตัวเรือนเหล็กกล้าไร้สนิมที่มีผิวเงางามของ Fitbit Luxe

ซึ่งให้สัมผัสที่อบอุ่นเหมือนเครื่องประดับที่ผลิตโดยช่างฝีมมือชั้นเลิศ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการตรวจวัดค่าต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำและรองรับการใช้งานเทคโนโลยีการตรวจวัดขั้นสูง ผลลัพธ์ที่ได้คืออุปกรณ์ที่สวมใส่สบายและนำแฟชั่นมากที่สุดชิ้นหนึ่งของฟิตบิท ซึ่งได้รับการออกแบบให้เหมาะแก่การสวมใส่บนข้อมือหลายขนาดที่มีสีผิวหลายแบบได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ฟิตบิท ยังร่วมงานกับ gorjana แบรนด์เครื่องประดับจากหาดลากูนา เพื่อพัฒนาการออกแบบ Fitbit Luxe ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง gorjana for Fitbit Luxe Special Edition สามารถเปลี่ยนสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพให้กลายเป็นเครื่องประดับที่งดงามร่วมกับสร้อยข้อมือ Parker Link Bracelet ที่ทำจากเหล็กกล้าไร้สนิมสีทอง

และยังมีสายรัดข้อมือลายโบตั๋นที่สวยงามที่สามารถใส่ว่ายน้ำ ได้อย่างสบายและทำให้ได้รูปลักษณ์สองแบบในหนึ่งเดียว คุณสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมที่เข้ากับแฟชั่นและมีประโยชน์ใช้สอยหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์ของคุณได้ด้วย อาทิ สายซิลิโคนที่สวยงามและใส่สบาย สายรัดคู่ทำจากหนังชั้นดีของ Horween® สายแบบทอสายตาข่ายเหล็กกล้าไร้สนิมและสร้อยข้อมือ Parker Link Bracelet ที่ผลิตจากทองคำขาวและเหล็กกล้าไร้สนิมสีทอง

Fitbit Luxe คือฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพแบบจอสัมผัสที่บางที่สุดของ ฟิตบิท ในขณะนี้ ที่ออกแบบเพื่อให้สวมใส่สบาย ใช้งานง่ายและมีหน้าปัดแบบใหม่ที่ดูมีชีวิตชีวาให้เลือกหลายแบบ สำหรับฟิตเนสแทรคเกอร์จอสีรุ่นแรกของ Fitbit นี้ การใช้งานแบบเลื่อนและแตะที่สะดวกและเรียนรู้ได้ง่ายของ Fitbit Luxe ทำให้คุณดูสถิติ ข้อความเตือนและข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงที่เป็นวัตถุประสงค์หลักของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรูปแบบสวยหรู

fitbitluxegraphite

ราคาและรุ่นที่มีจำหน่าย

Fitbit Luxe จะวางขาย ในเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมบริการ Fitbit Premium ให้ลองใช้ฟรีหกเดือน และ Fitbit Luxe รุ่น Limited Edition ร่วมกับ gorjana จะวางตลาดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ในราคา 7,659 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Luxe ฟิตเนสแทรคเกอร์เพื่อสุขภาพและร่างกายที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook