แอปเปิลเปิดตัว Magic Keyboard และ Apple Pencil รุ่นใหม่กับความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด!

แอปเปิลเปิดตัว Magic Keyboard และ Apple Pencil รุ่นใหม่กับความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด!

แอปเปิลเปิดตัว Magic Keyboard และ Apple Pencil รุ่นใหม่กับความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุปกรณ์เสริมระดับโปร Apple Pencil, Magic Keyboard และ Smart Keyboard Folio จะช่วยเปิดอีกหลากหลายวิธีในการใช้ iPad Pro 2021 ให้กับคุณ ไม่ว่าจะวาดผลงานชิ้นเอก จดโน้ต หรือวางแผนธุรกิจ เพราะอุปกรณ์เสริมที่อเนกประสงค์เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เหนือชั้นไปอีกขั้น

Apple Pencil

ด้วยพลังของ Apple Pencil รุ่นที่ 2 คุณสามารถเปลี่ยน iPad Pro ให้กลายเป็นผืนผ้าใบที่สมจริงสำหรับการวาดภาพหรือเป็นอุปกรณ์สำหรับจดโน้ตที่ดีที่สุดในโลก เรียกว่าสิ่งนี้ได้สร้างมาตรฐานให้กับวิธีการวาดและการทำเครื่องหมายบนเอกสารว่าควรจะให้ความรู้สึกดีๆแบบไหน นั่นก็คือ ใช้งานง่าย แม่นยำ และมหัศจรรย์

screenshot_2021-04-21-ipad-

Apple Pencil ได้สร้างมาตรฐานให้กับวิธีการวาด การจดโน้ต และการทำเครื่องหมาย บนเอกสารว่าควรจะให้ความรู้สึกดีๆ แบบไหน นั่นก็คือ ใช้งานง่าย แม่นยำ และมหัศจรรย์แน่นอนว่าทั้งหมดมีความหน่วงในระดับที่คุณแทบไม่รู้สึก ความแม่นยำที่ลึกไปถึงระดับพิกเซล ความไวต่อแรงกดและการเอียง รวมถึงรองรับการวางมือบนหน้าจอ บอกเลยว่าใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ แถมยังพร้อมทุกเมื่อที่คุณเกิดปิ๊งแรงบันดาลใจใหม่ๆ

Magic Keyboard

Magic Keyboard มาพร้อมประสบการณ์การพิมพ์ที่ตอบสนองได้ฉับไวและแทร็คแพดในตัวที่เปิดประตูสู่วิธีใหม่ๆ ในการทำงานกับ iPadOS ให้กับคุณ คราวนี้คุณจะเขียนนิยาย ปั่นรายงาน หรือจัดการกับอีเมลก็ลุยได้เลย อีกอย่างคือ ด้วยปุ่มแบบแบ็คไลท์ คุณก็ทำนั่นทำนี่ได้หมดไม่ว่าสภาพแสงรอบๆ จะเป็นแบบไหน

untitled-3

คีย์บอร์ดที่ไม่ว่าจะด้านไหนๆ ก็หายห่วงคีย์บอร์ดสำหรับ iPad พร้อมมอบประสบการณ์การพิมพ์อันยอดเยี่ยม แถมยังมีน้ำหนักเบา และความทนทานเพื่อปกป้อง iPad ของคุณ โดยจะยึดติดกับ iPad ด้วยแม่เหล็ก จึงไม่จำเป็นต้องใช้สวิตช์ ปลั๊ก หรือการจับคู่ให้ยุ่งยาก ยิ่งถ้าเป็น Magic Keyboard ด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีอะไรมากขึ้นไปอีก ทั้งดีไซน์แบบยกลอย ปุ่มแบบแบ็คไลท์ รวมถึงแทร็คแพดในตัวด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอปเปิลเปิดตัว Magic Keyboard และ Apple Pencil รุ่นใหม่กับความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook