Apple ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมปล่อยตัวอย่างซีซั่นสองของ “Ted Lasso”

Apple ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมปล่อยตัวอย่างซีซั่นสองของ “Ted Lasso”

Apple ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมปล่อยตัวอย่างซีซั่นสองของ “Ted Lasso”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมปล่อยตัวอย่างซีซั่นสองของ “Ted Lasso”  ซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งจะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์พร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2021 ทาง Apple TV+ ซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับคำชื่นชมอย่างหนาหูได้รับไฟเขียวให้สร้างซีซั่นสามไปแล้วก่อนจะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ซีซั่นสอง

เมื่อเร็วๆ นี้ “Ted Lasso” เพิ่งกวาดรางวัล Critics Choice Awards ประจำปี 2021 ในทุกสาขาที่เข้าชิง และคว้ารางวัลซีรีส์แนวคอมเมดี้ยอดเยี่ยม รวมทั้ง Jason Sudeikis ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ Hannah Waddingham ที่คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมไปได้ตามความคาดหมาย

ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2020 ซีรีส์คอมเมดี้ที่ทุกคนชื่นชอบได้รับการยอมรับด้วยการชนะรางวัลและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัล ซึ่ง Jason Sudeikis เพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์แนวคอมเมดี้จาก Screen Actors Guild Award และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในสาขาซีรีส์คอมเมดี้จากเวทีลูกโลกทองคำ ซีรีส์เรื่องนี้ยังคว้ารางวัลจาก Writers Guild Awards ในสาขาซีรีส์เรื่องใหม่ยอดเยี่ยมและซีรีส์แนวตลกยอดเยี่ยม ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจาก Guild of America ในสาขาซีรีส์แนวคอมเมดี้ รวมทั้งได้รับเกียรติจากสมาคมและกลุ่มนักวิจารณ์อื่นๆ อีกมากมาย “Ted Lasso” เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้เพียงเรื่องเดียวที่ได้รับเกียรติในฐานะ AFI Program of the Year และมักจะปรากฏในรายชื่อ' “สุดยอดรายการแห่งปี 2020” ของนักวิจารณ์รายการที่ออกฉายทางโทรทัศน์อยู่เป็นประจำ

ted-lasso

“Ted Lasso” ของ Apple ได้ Sudeikis มารับบทเป็น Ted Lasso โค้ชอเมริกันฟุตบอลสโมสรวิทยาลัยผู้ไร้ชื่อเสียงจากแคนซัสที่ได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ แม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์การเป็นโค้ชฟุตบอลมาก่อนเลยก็ตาม Waddingham, Hunt, Jeremy Swift, Juno Temple, Goldstein, Phil Dunster และ Nick Mohammed เป็นทีมนักแสดงที่มาร่วมแสดงกับ Sudeikis โดยมี Sarah Niles เข้ามาเพิ่มเติมในซีซั่นสอง

นอกจากจะรับบทเป็นนักแสดงแล้ว Sudeikis ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Lawrence ผ่านบริษัท Doozer Productions ของเขา ร่วมกับ Warner Bros. Television และ Universal Television ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NBCUniversal Content Jeff Ingold จาก Doozer ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Liza Katzer ซึ่งเป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Sudeikis, Bill Lawrence, Brendan Hunt และ Joe Kelly และอ้างอิงจากรูปแบบและตัวละครที่มีมาก่อนแล้วจาก NBC Sports

รับชมซีรีส์ “Ted Lasso” ซีซั่นแรกได้ทาง Apple TV+ บนแอป Apple TV เท่านั้น

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook