Apple ปล่อยคลิปตัวอย่าง Mythic Quest ซีซัน 2 ก่อนฉายจริง

Apple ปล่อยคลิปตัวอย่าง Mythic Quest ซีซัน 2 ก่อนฉายจริง

Apple ปล่อยคลิปตัวอย่าง Mythic Quest ซีซัน 2 ก่อนฉายจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์แนวชวนหัวที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง สร้างสรรค์โดย Rob McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz จะกลับมาฉายในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ บน Applt TV+ ที่เดียวเท่านั้น

Apple ปล่อยคลิปตัวอย่างของซีรีส์แนวชวนหัวที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง Mythic Quest ซึ่งจะฉาย 2 ตอนแรกจากทั้งหมด 9 ตอนในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ บน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น โดยตอนใหม่จะฉายทุกวันศุกร์

ในซีซันที่สองของ “Mythic Quest” ทุกคนกลับสู่ออฟฟิศอีกครั้ง (ก็เกือบทุกคนนะ) เพื่อพยายามสร้างผลงานต่อจากความสำเร็จของ Raven’s Banquet ด้วยการเปิดตัวภาคต่อใหม่ของเกมแนวเอพิค แต่ Ian (Rob McElhenney) และผู้อำนวยการร่วมฝ่ายครีเอทีฟที่ได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นมาใหม่ Poppy (Charlotte Nicdao) ต้องต่อสู้กันในเรื่องทิศทางของเกม

ในขณะที่ C.W. (นักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ F. Murray Abraham) ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขในอดีตของเขา นักทดสอบเกม (Ashly Burch และ Imani Hakim) ก็ต้องเผชิญกับทดสอบขอบเขตของความรักในที่ทำงาน และ David (David Hornsby) ก็ต้องสูญเสียผู้หญิงอีกคนในชีวิตของเขา เมื่อ Jo (Jessie Ennis) ทิ้งเขาไปเป็นผู้ช่วยของ Brad (Danny Pudi).

“Mythic Quest” อำนวยการผลิตโดย McElhenney และ Day ในนามของ RCG Productions, Michael Rotenberg และ Nicholas Frenkel ในนามของ 3Arts ร่วมด้วย Jason Altman, Danielle Kreinik และ Gérard Guillemot ในนามของ Ubisoft Film & Television นอกจากนี้ยังมี David Hornsby และ Megan Ganz ร่วมทำหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตด้วย ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดย Lionsgate, 3 Arts Entertainment และ Ubisoft ให้กับ Apple TV+

Mythic Quest ทั้ง 9 ตอนประกอบด้วย

201 - Titans’ Rift - จะฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 

202 - Grouchy Goat - จะฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 

203 - #YumYum - จะฉายในวันที่ 14 พฤษภาคม 

204 - Breaking Brad- จะฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม

205 - Please Sign Here - จะฉายในวันที่ 28 พฤษภาคม

206 - Backstory! - จะฉายในวันที่ 4 มิถุนายน

207 - Peter - จะฉายในวันที่ 11 มิถุนายน

208 - Juice Box - จะฉายในวันที่ 18 มิถุนายน

209 - ตอนจบ -  จะฉายในวันที่ 25 มิถุนายน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook