Apple ประกาศสร้าง "Hello Tomorrow!" นำแสดงโดย Billy Crudup เจ้าของรางวัล Emmy Award

Apple ประกาศสร้าง "Hello Tomorrow!" นำแสดงโดย Billy Crudup เจ้าของรางวัล Emmy Award

Apple ประกาศสร้าง "Hello Tomorrow!" นำแสดงโดย Billy Crudup เจ้าของรางวัล Emmy Award
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple TV+ ประกาศสร้าง "Hello Tomorrow!" ซีรีส์ดราเมดี้ความยาว 10 ตอน นำแสดงโดย Billy Crudup ("The Morning Show") ผู้ชนะรางวัล Emmy และ Critics Choice Award ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตด้วย ได้ Jonathan Entwistle ("The End of the F***ing World") มาเป็นผู้กำกับ ผลิตโดย MRC Television

"Hello Tomorrow!" มีฉากอยู่ในโลกอนาคตแบบเรโทร บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มพนักงานขายที่เดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อค้นหา Lunar Timeshare โดยมี Crudup มารับบท Jack พนักงานขายมากความสามารถผู้แสนทะเยอทะยาน แม้ว่าความเชื่ออันมั่นคงในอนาคตอันสดใสกว่าเดิมของเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมงานและมอบพลังให้ลูกค้าที่รู้สึกสิ้นหวัง แต่ก็เกือบทำให้เขาต้องหลงอยู่ในความฝันที่ค้ำจุนชีวิต

"Hello Tomorrow!" เขียนบทและสร้างสรรค์โดย Amit Bhalla และ Lucas Jansen ("Bloodline," "The Money") โดยมี Entwistle, Bhalla, Jansen เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Crudup ได้ Blake Griffin, Ryan Kalil และ Noah Weinstein มาอำนวยการผลิตผ่าน Mortal Media

Crudup กำลังแสดงนำใน "The Morning Show" ของ Apple ซึ่งจะกลับมาฉายซีซั่นสองในปีนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้ส่งให้เขาคว้ารางวัล Emmy Award และ Critics Choice Award รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG จากบทบาท "Cory Ellison" การสั่งสร้างภาคต่อยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง Apple และ MRC Television สตูดิโอเบื้องหลังซีรีส์ "Shining Girls" ซีรีส์ Apple Original ที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ นำแสดงโดย Elisabeth Moss เจ้าของรางวัล Emmy Award สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับของ Lauren Beukes ได้รับการปรับบทโทรทัศน์และอำนวยการผลิตโดย Silka Luisa และซีรีส์ "The Shrink Next Door" ที่ร่วมสร้างโดย Civic Center Media นำแสดงโดย Will Ferrell, Paul Rudd, Kathryn Hahn และ Casey Wilson กำกับโดย Michael Showalter และเขียนบทโดย Georgia Pritchett

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 367 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 107 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook