ส่อง 5 ฟีเจอร์เด็ด! ทีวียุคใหม่ไม่มีไม่ได้แล้ว ซัมซุงอวดฟีเจอร์สุดล้ำใน Neo QLED

ส่อง 5 ฟีเจอร์เด็ด! ทีวียุคใหม่ไม่มีไม่ได้แล้ว ซัมซุงอวดฟีเจอร์สุดล้ำใน Neo QLED

ส่อง 5 ฟีเจอร์เด็ด! ทีวียุคใหม่ไม่มีไม่ได้แล้ว ซัมซุงอวดฟีเจอร์สุดล้ำใน Neo QLED
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนึกถึงทีวี หลายคนจะคิดถึงการดูคอนเทนต์บนหน้าจอสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่เทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปทำให้ทีวีต้องเป็นได้มากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า จากผลสำรวจในช่วงปีที่ผ่านมาผู้คนทั่วโลกต่างมองหาวิธีการใช้ทีวีในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันความสนุก การทำงานบนหน้าจอขนาดใหญ่ การติดต่อสื่อสาร ไปจนถึงการมีผู้ช่วยอัจฉริยะที่สามารถถามตอบได้

Neo QLED ทีวีรุ่นใหม่จากซัมซุงมีความคมชัดมากขึ้น ด้วยนวัตกรรม Quantum Mini LED ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าหลอด LED ปกติถึง 40 เท่า ปราศจากอาการ Blooming ทำให้ได้ภาพที่มีคอนทราสต์ของแสงและเงาที่สมบูนณ์แบบ พร้อมจะเป็นมากกว่าทีวีธรรมดาเพื่อเปลี่ยนทุกวินาทีให้เป็นโมเมนต์สุดพิเศษ

มี Neo QLED 1 เครื่อง เหมือนมี 4 หน้าจอ แชร์ความสนุกได้เยอะขึ้นกว่าเดิม

จะทำยังไงเมื่อซีรีย์ตอนจบก็ต้องดู บอลนัดชิงแชมป์ก็ต้องเชียร์ ฟีเจอร์ Multi View บน Neo QLED ทำให้คุณไม่ต้องเลือก เพราะสามารถรับชมคอนเทนต์พร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 หน้าจอ ไม่ว่าจะรับชมรายการทีวี เข้า​เว็บไซต์ ท่องโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์คนยุคใหม่กว่า 45 เปอร์เซ็นต์ ที่มีพฤติกรรมแบบ Second Screen มากขึ้นเรื่อยๆ ให้คุณดูวิดีโอออกกำลังจาก YouTube

พร้อมดูหนังเรื่องโปรดและวิดีโอคอลกับเทรนเนอร์ส่วนตัวได้ด้วยทีวีเพียงเครื่องเดียว ฟีเจอร์อัจฉริยะจากซัมซุงนำเสนอคอนเทนต์คอมบิเนชันจากแพลตฟอร์มที่ใช้บ่อยที่สุดบนทีวีและยังให้คุณสามารถเลือกเพิ่มหน้าจอขณะรับชมได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเลย์เอาท์ได้หลายรูปแบบแล้วแต่การใช้งาน เลือกเชื่อมต่อกับหูฟังแยกกันตามแต่ละหน้าจอเมื่อรับชมพร้อมกับหลายคนเพื่อเพิ่มประสบการณ์แบบ personalize แต่ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม

neoqled_features_2_pcontv.

เปลี่ยนทีวีเป็นคอมพิวเตอร์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน

การทำงานที่บ้านคงเป็นไปไม่ได้เลยถ้าขาดดีไวซ์สำคัญอย่างคอมพิวเตอร์ แต่จะขนอุปกรณ์หนักๆ ไปกลับหรือทนทำงานบนหน้าจอขนาดเล็กทำไม เมื่อคุณมีหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความคมชัดสูงอยู่แล้ว Neo QLED มาพร้อมกับฟีเจอร์ PC on TV ให้คุณเชื่อมต่อทีวีเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมได้ง่ายๆ

แม้ไม่มีคอมพิวเตอร์อยู่กับตัว หรือหากคุณเป็นสายทำงานทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟน Samsung DeX จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อและทำงานบนจอขนาดใหญ่ได้ เพียงเพิ่มคีย์บอร์ดและเมาส์ก็ได้ลักชัวรี่คอมพิวเตอร์ในห้องนั่งเล่นแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถล็อคอิน Microsoft 365 บน Neo QLED ได้อีกด้วย ให้คุณตอบอีเมล์ แก้เอกสาร และสร้างพรีเซนเทชันได้อย่างง่ายดาย

neoqled_features_3_googledu

“ห่างกัน” แต่ไม่ “ห่างไกล” คอลหาได้ผ่านหน้าจอทีวี

ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์หรือเวอร์ชวลปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน วิดีโอคอลคือกิจกรรมที่ทำให้เรารู้สึกเชื่อมต่อกับทุกคนได้แม้จะอยู่ห่างกัน ทำให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและอัพเดทชีวิตกับคนสำคัญได้ตลอดเวลา

แต่การคอลผ่านแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนอาจถูกจำกัดด้วยหน้าจอขนาดเล็กและขาดอิสระในการแสดงความรู้สึกด้วยท่าทาง ทีวี Neo QLED คือคำตอบสำหรับคนที่มองหาวิดีโอคอลคุณภาพสูงบนหน้าจอขนาดใหญ่ ด้วยแอปพลิเคชัน Google Duo ที่มาในเครื่อง รองรับการคอลถึง 32 คอลในครั้งเดียว นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้งานฟีเจอร์ Tap View ที่แสนสะดวกสำหรับการแชร์หน้าจอสมาร์ทโฟนไปบนจอทีวีด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ

neoqled_features_4_googleas

ให้ทีวีเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณ สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย

สมาร์ททีวีทุกวันนี้เชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตและเข้าถึงฐานข้อมูลจากทั่วโลก ทำให้ทีวีอัพเกรดมาเป็นผู้ช่วยสุดฉลาดที่สามารถตอบคำถามและควบคุมการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้แล้ว แต่ Neo QLED ยกระดับประสบการณ์การสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant ไปอีกขั้นด้วยระบบที่เข้าใจภาษาไทย ทำให้คุณสามารถสั่ง “เล่นวิดีโอซัมซุงบน YouTube” ผ่านไมโครโฟนบนรีโมทได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่มมากมาย หรือให้ผู้ช่วยอัจฉริยะ “บอกสภาพอากาศวันนี้” ก่อนออกจากบ้าน นอกจากนี้ Google Assistant ยังสามารถอัพเดทข่าวสารประจำวัน ค้นหารายการทีวี และช่วยตั้งค่าทีวี ด้วยคำสั่งภาษาไทยได้แล้ว

neoqled_features_5_studiost

เป็นสไตลิสต์เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เพื่อยกระดับพื้นที่การใช้ชีวิต

ปัญหาการติดตั้งทีวีของคนส่วนใหญ่คือปัญหาสายไฟที่ระโยงระยางรกสายตาจนทำให้ห้องเสียบรรยากาศ ซัมซุงมาพร้อมกับโซลูชันแบบมินิมัลสำหรับสายเคเบิลและสิ่งเกะกะสายตาต่างๆ กล่อง One Connect ของ Neo QLED ถูกออกแบบมาให้สามารถซ่อนอยู่ตรงด้านหลังของทีวีหรือวางไว้อย่างเป็นระเบียบตรงด้านข้างได้ นอกจากเลือกวางบนชั้นวางทีวีแล้ว คุณยังสามารถเลือกติด Neo QLED ไว้บนผนังได้อย่างแนบชิดแบบไม่มีช่องว่าง ด้วยนวัตกรรมด้านการออกแบบ Slim Fit Wall-Mount หรือตั้งบน Studio Stand เพื่อสร้างสัมผัสแห่งโมเดิร์นดีไซน์และเพิ่มความแตกต่างให้พื้นที่ของคุณ

Neo QLED ปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการทีวี ที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพราะสามารถช่วยยกระดับการใช้ชีวิต พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วทั้ง 4 รุ่น โดยซัมซุง Neo QLED 8K (QN800A และ QN900A) ราคาเริ่มต้นที่ 94,990 บาท ในขณะที่รุ่นความละเอียด 4K (QN90A และ QN85A) เริ่มต้นที่ 44,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/all-tvs/?neo-qled

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook