พาชม Apple Tower Theatre สโตร์แห่งใหม่ของ Apple ย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส

พาชม Apple Tower Theatre สโตร์แห่งใหม่ของ Apple ย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส

พาชม Apple Tower Theatre สโตร์แห่งใหม่ของ Apple ย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple ได้เปิดตัวร้านค้าปลีกแห่งใหม่ล่าสุดซึ่งตั้งอยู่ที่ Tower Theatre อันเก่าแก่ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส โดย Apple Tower Theatre เป็นหนึ่งในโครงการบูรณะอาคารที่สำคัญที่สุดของ Apple นับจนถึงปัจจุบัน และมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้นในใจกลางเมือง

นอกจากนั้น Apple จะเปิดตัว Today at Apple Creative Studio ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระดับโลกที่จะมอบประสบการณ์ตรงและให้คำปรึกษาแก่นักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ โดยจะเริ่มให้บริการพร้อมกับร้านใหม่ในลอสแองเจลิส

apple_nso-tower-theater-la_ba

Apple Tower Theater เป็นร้านแห่งที่ 26 ของ Apple ในลอสแองเจลิส และสมาชิกมากความสามารถเกือบ 100 คนจากทีม Retail ของร้านจะเข้าร่วมกับพนักงาน Apple Store กว่า 3,000 คนจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ Apple TV+ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสยังทำงานร่วมกับนักเล่าเรื่องที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในโลกอีกหลายคน พร้อมทั้งสนับสนุนอาชีพหลายพันตำแหน่งในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทั่วแคลิฟอร์เนีย

Deirdre O'Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People ของ Apple กล่าวว่า “ทุกหนทุกแห่งในลอสแองเจลิสเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในด้านศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์กับเมืองสุดพิเศษแห่งนี้” “Apple Tower Theatre ยกย่องประวัติศาสตร์อันยาวนานและมรดกตกทอดของเมืองหลวงแห่งความบันเทิงนี้”

อาคารที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์

อาคาร Tower Theatre อันเก่าแก่ได้รับการออกแบบขึ้นในปี 1927 โดย S. Charles Lee สถาปนิกโรงภาพยนตร์ชื่อดัง และเคยเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์แห่งแรกในลอสแองเจลิสที่ฉายภาพยนตร์แบบมีเสียง และจากมรดกแห่งความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี วันนี้ Tower Theatre ได้กลายมาเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล iPhone, iPad และ Mac ของ Apple ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้พลิกโฉมการสร้างภาพยนตร์ การถ่ายภาพ และการแต่งเพลงในยุคปัจจุบันไปโดยสิ้นเชิง

โรงภาพยนตร์แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ทิ้งร้าง หลังจากปิดให้บริการในปี 1988 Apple จึงได้ร่วมมือกับนักอนุรักษ์ชั้นนำ ศิลปินด้านการบูรณะซ่อมแซม และเมืองลอสแองเจลิสเพื่ออนุรักษ์และบูรณะโรงภาพยนตร์แห่งนี้ให้กลับมาสวยสง่าดังเช่นในอดีตด้วยความทุ่มเทใส่ใจเช่นเดียวกับโครงการบูรณะซ่อมแซมอื่นๆ ที่ทำไปก่อนหน้านี้ ทุกอาณาบริเวณได้รับการซ่อมแซมอย่างระมัดระวัง และตัวอาคารเองก็ได้รับการปรับปรุงเรื่องการรองรับแรงสั่นสะเทือนอย่างเต็มรูปแบบ

Apple Tower Theatre ตั้งอยู่ที่มุมถนน Eighth Street และ Broadway ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ทันทีจากหอนาฬิกาที่ได้รับการบูรณะใหม่ ป้ายซุ้มหลังคา Broadway ที่สร้างขึ้นใหม่ ผนังอิฐด้านนอกที่สะอาดตา และป้ายหน้าโรงภาพยนตร์อันเก่าแก่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เมื่อเดินผ่านประตู Broadway เข้าไป ลูกค้าจะได้พบกับล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Paris Opera House ของ Charles Garnier ซึ่งตกแต่งด้วยบันไดโค้งขนาดใหญ่ที่มีราวจับสีบรอนซ์ขนาบข้างด้วยเสาหินอ่อนแบบโครินเธียน

1624504107268

ใจกลางร้านเป็นที่ตั้งของ Forum และ Video Wall อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ซุ้มประตูที่ได้รับการบูรณะใหม่ทั้งหมด และล้อมรอบด้วยชั้นลอยแบบดั้งเดิมของโรงภาพยนตร์ โดยบริเวณ Forum นี้จะใช้เป็นที่จัดกิจกรรม Today at Apple ซึ่งจะมีสมาชิกในทีมของ Apple และสมาชิกจากชุมชนสร้างสรรค์ในท้องถิ่นมามอบแรงบันดาลใจและสอนทักษะที่นำไปใช้ได้จริงในเซสชั่นฟรีทุกวัน พื้นที่โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยมุขแบบโค้งที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามและส่วนสีบรอนซ์ซึ่งบูรณะขึ้นใหม่เป็นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์โปรดของลูกค้าทั้งหมดรวมถึง iMac, iPad Pro และ Apple TV 4K แบบใหม่หมด

ลูกค้าที่กำลังมองหาบริการและความช่วยเหลือจากสมาชิกในทีมของ Apple จะมีพื้นที่มากมาย เนื่องจากที่นั่งเดิมที่ชั้นบนของโรงภาพยนตร์ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยและสามารถเข้าไปนั่งได้ง่ายขึ้นเพื่อสร้างพื้นที่เปิดโล่งและใช้งานสะดวกสำหรับการนัดหมายที่ Genius Bar นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งลิฟต์ใหม่ 2 ตัวในโรงภาพยนตร์เพื่อพาลูกค้าไปยังชั้นต่างๆ ของร้านใหม่ได้อย่างง่ายดาย

Today at Apple Creative Studios

Today at Apple Creative Studios - LA เปิดตัวกิจกรรมริเริ่มระดับโลกสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Today at Apple ที่มีให้บริการใน Apple Store ทั่วโลก Creative Studios LA ร่วมมือกับมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง Music Forward Foundation, Inner-City Arts และ Social Justice Learning Institute เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีพรสวรรค์ได้เข้าถึงเทคโนโลยี ทรัพยากรเพื่อการสร้างสรรค์ และประสบการณ์ตรง พร้อมแพลตฟอร์มที่จะช่วยพัฒนาและขยายโอกาสให้เยาวชนอนาคตไกลตลอดระยะเวลาเก้าสัปดาห์ของการเขียนโปรแกรมฟรี

Today at Apple จะจัดเซสชั่นแบบสาธารณะในร้านที่ Tower Theatre และเซสชั่นออนไลน์โดยศิลปินและที่ปรึกษาของ Creative Studios ซึ่งรวมถึงช่างภาพและผู้สร้างภาพยนตร์ Bethany Mollenkof, แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ D Smoke, นักร้อง-นักแต่งเพลง Syd รวมถึงนักเชลโล่และนักร้องอย่าง Kelsey Lu ด้วย ขณะที่ Noah Humes พร้อมกับที่ปรึกษาของเขา Maurice Harris ศิลปินสองคนที่ดูแลงานจิตรกรรมฝาผนังด้านนอก Tower Theatre ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของ Creative Studios LA ก็จะเป็นผู้สอนในเซสชั่นออนไลน์ด้วย ทุกคนสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเซสชั่นเหล่านี้ได้ที่ apple.com/creative-studios-la

Apple Tower Theatre จะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 10.00 น.

ทีมงานของร้านจะรอต้อนรับลูกค้ารายแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน เวลา 10.00 น. Apple Tower Theatre จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ และ 11.00 น. ถึง 19.00 น. ในวันอาทิตย์ โดยสมาชิกในทีมจะพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้บริการแก่ผู้เข้าชมทุกท่านลูกค้าที่ประสงค์จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ทางออนไลน์สามารถขอรับความช่วยเหลือในการซื้อได้จาก Apple Specialist เลือกตัวเลือกการชำระเงินรายเดือน นำอุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์มาแลกซื้อ รับบริการช่วยเหลือ และเลือกการจัดส่งแบบไร้การสัมผัส หรือไปรับที่ Apple Store ได้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พาชม Apple Tower Theatre สโตร์แห่งใหม่ของ Apple ย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook