เผยเรนเดอร์แรก Samsung Galaxy Watch Active 4 ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายน นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/307/1535657/samsunggalaxywatchactive4_1.jpgเผยเรนเดอร์แรก Samsung Galaxy Watch Active 4 ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายน นี้

    เผยเรนเดอร์แรก Samsung Galaxy Watch Active 4 ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายน นี้

    2021-06-24T14:27:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มีข่าวลือมาตลอดมาว่าทางซัมซุงมีแพลนจะเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ของพวกเราอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ตามกระแสข่าวลือคาดว่าอาจจะเป็นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

    ทั้งนี้คาดว่าในอีเว้นท์ The Virtual Samsung Galaxy Event ใน  MWC 2021 ที่จะมีในวันที่ 29 มิถุนายนทางซัมซุงจะเปิดตัว Wear OS ของพวกเขาก่อนและคาดว่าซัมซุงจะนำมาใน Galaxy Watch Active 4 เป็นรุ่นแรก

    ซึ่งเราต้องขอขอบคุณ "OnLeaks" และ "GizNext" สายข่าวไอทีชื่อดังที่นำภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่นี้มาโพสต์ให้เราได้เห็นดีไซน์กันก่อน

    โดยจากภาพทำให้เราพอรู้ในระดับหนึ่งว่า Samsung Galaxy Watch Active 4 จะมาพร้อมหน้าจอด้านหน้าที่โค้งมนมากกว่ารุ่น Active2 ปัจจุบัน และปุ่มกดสองปุ่มที่ด้านข้างตัวเครื่องจะมาพร้อมกับรูปทรงใหม่สี่เหลี่ยมผืนผ้าช่วยเน้นความบางของกรอบจอแสดงผล แทนของเก่าที่เป็นรูปทรงกลม

    samsunggalaxywatchactive4

    Galaxy Watch Active2 ปัจจุบัน (ซ้าย) และการเรนเดอร์ Watch Active4 (ขวา)

    ในส่วนของสเปกคร่าว ๆ ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า Samsung Galaxy Watch Active 4 จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ WearOS ของ ​Google ตัวใหม่นั้นเอง(ตอนนี้ของสมาร์ทวอทช์ Samsung รุ่นปัจจุบันใช้ TizenOS )

    Galaxy Watch Active 4 จะมีให้เลือกสองขนาดคือ 40 มม. และ 44 มม. ตัวเรือนจะใช้วัสดุแบบอัลลูมิเนียม และมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 4 สีได้แก่ ดำ(Black), เงิน(Silver), เขียว(Green) และทอง(Gold)  (โปรดทราบว่าเรนเดอร์นี้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น และเฉดสีที่แสดงอาจไม่ถูกต้อง 100%)

    Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่ที่จะมาถึงคาดว่าจะมีราคาต่ำกว่า 30,000 รูปี อย่างไรก็ตาม เราจะทราบราคาที่แน่นอนในวันที่ 29 มิถุนายน นี้

    ทั้งนี้ ยังไม่ยืนยันว่า Galaxy Watch Active 4 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่? เราคงได้แต่ลุ้นให้ทาง Samsung เปิดตัวมันวันจันทร์นี้ตามข้อมูลข่าวลือที่มีออกมาครับ ส่วนกำหนดการเดินทางมาบ้านเรา ก็คงประมาณเดือนสิงหาคม นี้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ใหม่ไว้ใช้งานแล้วละก็เก็บเงินรอได้เลย

    และนี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch Active 4 รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีขึ้น คุณตื่นเต้นกับการเปิดตัวไหม?

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยเรนเดอร์แรก Samsung Galaxy Watch Active 4 ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายน นี้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :www.giznext.com,www.gsmarena.com