Nokia G10 มือถือระดับกลางเริ่มวางหน่ายในประเทศไทย 1 กรกฏาคม นี้ในราคา 3,990 บาท

Nokia G10 มือถือระดับกลางเริ่มวางหน่ายในประเทศไทย 1 กรกฏาคม นี้ในราคา 3,990 บาท

Nokia G10 มือถือระดับกลางเริ่มวางหน่ายในประเทศไทย 1 กรกฏาคม นี้ในราคา 3,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม แบรนด์โนเกียทั่วโลก เปิดตัว Nokia G10 สมาร์ทโฟนฮีโร่ ตระกูล G-series  ราคาเพียง  3,990 บาท จับตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดใช้งานนาน 3 วัน ในหนึ่งการชาร์จ พร้อมให้ซีพียูและจอสเปกเดียวกับ Nokia G20 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อพฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

Nokia G10 ใหม่ ใช้หน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว มี Brightness Boost ที่เพิ่มความสว่างช่วยให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้แม้ในขณะอยู่ข้างนอก พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มาโครและระยะชัดลึก (Depth lenses) กล้องหน้าความละเอียด 8ล้านพิกเซล ด้านหน้า หน้าชัดเจนเมื่อวิดีโอคอล โดยมี AI เพิ่มประสิทธิภาพโหมดถ่ายภาพในโหมดกลางคืนและโหมดถ่ายภาพบุคคล 

 02_nokiag10

ด้านความปลอดภัยและซอฟต์แวร์ Nokia G10 ใหม่ มาพร้อมกับความสามารถในการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนได้นาน 3 ปี และการอัปเกรดซอฟต์แวร์ได้ฟรี 2 ปี ตามมาตรฐาน ซึ่งหมายความว่าวิดีโอ ภาพถ่าย และไฟล์ในเครื่องจะอยู่ในที่ที่ปลอดภัย นอกจากนี้ Nokia G10 ใหม่

ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ที่พร้อมใช้งานทันทีที่แกะกล่อง สำหรับการปลดล็อก Nokia G10 ใหม่ ถูกออกแบบให้ปลอดภัยและง่ายกับการใช้งาน เครื่องจะปลดล็อกทันทีด้วยการมองผ่านการจดจำใบหน้า หรือการสัมผัสด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างของเครื่อง 

 03_nokiag10

Nokia G10 ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบตาม สไตล์สแกนดิเนเวียน ด้วยการนำสีของบรรยากาศยามค่ำสลัว มาบรรจบกับคุณภาพของโทรศัพท์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nokia สมาร์ทโฟนรุ่น Nokia G10 ใหม่ หน่วยความจำและความจุ 4/64G มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน (Night) และสีม่วง (Dusk) เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ด้วยราคาเพียง 3,990 บาท ทั้งทางช่องทางจำหน่ายทั้งหน้าร้าน และทางออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีสมาร์ทโฟนระดับกลางเป็นตัวเลือกมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Nokia G10 มือถือระดับกลางเริ่มวางหน่ายในประเทศไทย 1 กรกฏาคม นี้ในราคา 3,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook