โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่โดยให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เตะบอลอัดโชว์ความทนทาน

โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่โดยให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เตะบอลอัดโชว์ความทนทาน

โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่โดยให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เตะบอลอัดโชว์ความทนทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้านึกถึงชื่อนักฟุตบอลที่มีแรงเตะอันมหาศาลชนิดเตะบอลทั้งลูกให้แตกได้ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานทีมชาติบราซิลอยู่ในหัวอย่างไม่ต้องสงสัย

และถ้าให้นึกถึงชื่อแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่ง และทนทาน ชื่อของโนเกียคงต้องผุดขึ้นมาเป็นชื่อแรกเช่นกันและจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโทรศัพท์มือถือที่เอกอุในเรื่องของความทนทานได้โคจรมาพบกับสุดยอดนักฟุตบอลที่มีพลังการยิงอันมหาศาล

ล่าสุด โนเกีย ค่ายแบรนด์โทรศัพท์มือถือชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์ ได้เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ชื่อว่า XR20 โดยให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานนักเตะชาวบราซิล กับ ลิซ่า ซิมูเช่ นักฟุตบอลฟรีสไตล์หญิงชาวฝรั่งเศส ช่วยกันเตะบอลอัดใส่โทรศัพท์รุ่น XR20 เพื่อแสดงความทนทานของโทรศัพท์รุ่นนี้ว่า ไม่ว่าจะเจอลูกเตะอันทรงพลังแค่ไหนอัดเข้าใส่ก็ไม่เป็นอะไรเลยชมคลิป โรแบร์โต้ คาร์ลอส เตะบอลอัดโทรศัพท์ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=lis0OlvaB8U

นอกจากนี้พวกเขายังได้นำ โนเกีย XR20 จุ่มลงน้ำอีกด้วย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า โทรศัพท์สามารถป้องกันน้ำได้อย่างดีนอกจากนี้ยังมีความทนทานในขั้นสูงในระดับ Military Grade - MIL-STD 810H เรียกได้ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้สามารถพกไปออกรบได้อย่างไม่มีปัญหา

สำหรับ โนเกีย XR20 มาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 สามารถป้องกันฝุ่นละอองและของแข็งได้ทุกประเภท รวมถึงสามารถกันน้ำได้ถึงในระดับความลึก 1.5 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 วินาที นอกจากนี้มันยังมีความจำในเครื่องสูงถึง 128 GB พร้อมกับ RAM 6 GB อีกทั้งยังรองรับระบบ 5G และที่สำคัญคือแบตเตอร์รี่มีความจุมากถึง 4630 mAh

ทางด้าน โรแบร์โต้ คาร์ลอส ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้เผยว่า “ผมต้องยอมรับความท้าทายนี้ ผมยอมรับว่าโทรศัพท์มือถือไม่สามารถทนทานต่อพลังการยิงลูกฟุตบอลของผมได้ แต่ผมไม่คิดว่า Nokia XR20 จะต้านทานแรงเตะของผมได้แม้ว่าผมจะแขวนสตั๊ดไปนานแล้ว แต่ผมยังคงมุ่งมั่นและเตะบอลอย่างเต็มแรง ดังนั้นผลลัพธ์ของ Nokia XR20 มันจึงเป็นที่น่าประทับใจ”

ตัวเครื่องนี้จะวางจำหน่ายก่อนในโซนยุโรปเป็นที่แรก มี 2 สีให้เลือกคือ สีเทาแกรนิต และ สีอัลตราบูลส์ สำหรับรุ่น 128 GB มีราคาอยู่ที่ 449.99 ยูโร หรือประมาณ 17,000 บาท โดยมาพร้อมรับประกันตัวเครื่องนานถึง 3 ปี, อัปเดตระบบปฏิบัติการให้แน่นอนอย่างต่ำ 3 ปี, แพทช์ความปลอดภัย 4 ปี และประกันเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปีแรก เรียกว่าใช้งานกันให้คุ้มเต็มที่ได้แบบยาวนาน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่โดยให้ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เตะบอลอัดโชว์ความทนทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook