เลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ ทางออนไลน์อย่างไรให้ได้ของดีและราคาเหมาะสม

เลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ ทางออนไลน์อย่างไรให้ได้ของดีและราคาเหมาะสม

เลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ ทางออนไลน์อย่างไรให้ได้ของดีและราคาเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการซื้อของออนไลน์ยิ่งช่วงลดราคาหนักมากอย่างเช่น 9.9 ที่เกิดขึ้นอยู่ในเวลานี้ ทำให้ใครหลายคนอยากซื้อ Power Bank ราคาไม่แพงหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ และบางครั้งเห็นราคาถูกแล้ว แต่จะเลือกแบบไหนให้ได้ของดีราคาถูก

istock-1126642401

วันนี้ทีม Sanook Hitech จะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อ Power Bank จากร้านค้าออนไลน์ให้ทราบกันครับ

เลือกจากร้านที่เชื่อถือได้

p1

เริ่มต้นกับการเลือกร้านก่อนว่ามีความน่าเชื่อถือขนาดไหนเช่น Model ของรุ่นและดาวที่ให้คะแนนต่างๆ บางร้านก็ถูก Recommend จากทางตัวแทนต่างๆ ก็เป็นเครื่องการันตีได้เช่นเดียวกันว่า มีความน่าเชื่อถือ

ดูคะแนนและรายละเอียดจากรีวิว

p2

นอกจากดูจากร้านแล้วสินค้าที่คุณจะกดและตกลงจะซื้อต้องมีคะแนนรีวิวและภาพประกอบที่ชัดเจนว่า ของเป็นอย่างและคุณภาพเป็นอย่างไรเช่นเดียวกัน โดยคะแนน 5 ไม่ได้หมายความว่าของจะดีและตรงปกเสมอไป

เลือกยี่ห้อที่ดูน่าเชื่อถือ

อีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามคือ ยี่ห้อ เพราะสามารถบอกได้ว่าเป็นของแท้หรือ เพราะตอนนี้ Powerbank และอุปกรณ์เสริมก็มีหลากหลายยี่ห้อ แต่ถ้ายี่ห้อติดหูก็ทำให้เรามั่นใจได้แต่ก็ต้องดูเรื่องของโลโก้และการจัดวางเพราะบางที Brand น้องใหม่ที่เพิ่งมาวางขายอาจจะดีกว่า Brand ที่มีชื่อเสียงแต่สุดท้ายมันคือของ ก็อป เกรดเอ เช่นเดียวกัน

อย่าเลือกที่รูปล่างจนลืมอ่านสเปก

pb

สุดท้ายอย่าดูแต่รูปร่างหน้าตาเพลินจนลืมอ่านสเปกและรายละเอียดข้างล่าง หากไม่ได้แสดงข้อมูลก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นของปลอมเช่นเดียวกัน และรวมไปถึงความจุของแบตเตอรี่ที่มีหน่วยนเป็น mAh ว่ามีปริมาณที่เหมาะสมกับขนาดของเครื่องที่คุณเลือกหรือไม่ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าไม่มั่นใจลองดูว่ามีเครื่องหมาย มอก. ติดไว้หรือเปล่าก็จะเป็นการดีที่สุด

เห็นไหมครับว่าวิธีการเลือกซื้อ Power Bank จากทางออนไลน์นั้นง่ายนิดเดียวเหลือแต่คุณเปิดใจแล้วว่าจะเลือกซื้อช่องทางนี้หรือไม่เท่านั้นเองครับ สำหรับครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะนำ Tips เกี่ยวกับโลกเทคโนโลยีอะไรมาบอกเล่ากันต่อนั้นรอติดตามกันต่อได้ที่นี่ในโอกาสต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook