เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ให้พื้นหลังโบเก้แบบเรียลไทม์

เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ให้พื้นหลังโบเก้แบบเรียลไทม์

เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ให้พื้นหลังโบเก้แบบเรียลไทม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออปโป้ เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ให้พื้นหลังโบเก้แบบเรียลไทม์ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรโทรสุดพรีเมี่ยม เปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย ราคา 17,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรต ในแนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ชูไฮไลต์ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ Bokeh Flare Portrait Video ให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตเป็นโบเก้เบลอฉากหลังมอบความสวยโรแมนติกแบบเรียลไทม์ และยังคงถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยสะกดในทุกอารมณ์

OPPO Reno6 5 มาพร้อมกับรูปลักษณ์แปลกตาด้วยเรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม โดดเด่น บางเฉียบทุกมิติ กับ Ultra-slim Retro Design ที่มาพร้อมกับเทคนิค Reno Glow ที่ให้ความเปล่งประกายสวยสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ของออปโป้ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเร็วแรง ในราคา 17,990 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคมนี้ รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ถ่ายทอดโมเมนต์อันโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรตและภาพถ่ายพอร์ตเทรตให้ลึกซึ้งกว่าที่เคย ด้วย OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่พัฒนาเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และประณีต และประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบจัดเต็มตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series

Bokeh Flare Portrait Video ให้วิดีโอแทนสายตาของคนรัก เบลอแสงให้เป็นโบเก้ สวยโรแมนติก แบบเรียลไทม์

1-bokehflareportraitvideo

OPPO Reno6 5G มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพได้โดยง่ายดาย ด้วย ฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ช่วยเบลอแสงไฟพื้นหลังแบบเรียลไทม์ให้เป็นดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในความตื้นลึกที่แตกต่างกัน ช่วยให้ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงาม

สามารถถ่ายภาพนิ่งด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ยังคงมาตรฐานระดับมืออาชีพ มอบความสวยงามของแสงให้ตัวบุคคลโดดเด่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางแสงพื้นหลังแบบโบเก้ระยิบระยับ ใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง นอกจากนี้ ใบหน้าบนวิดีโอจะสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Portrait Beautification Video จดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดทำให้ภาพคมชัด สวยงามเป็นธรรมชาติ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้มีความเหมาะสมกับผิวคอและแขน อีกทั้งยังช่วยปรับความสดใสของดวงตาเพื่อให้ดวงตาดูพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

2-design

พลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทรพรีเมี่ยม บางพิเศษ เปล่งประกายระยิบระยับด้วยเอกลักษณ์แบบ Reno Glow

OPPO Reno6 5G ได้มีการพลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทรที่เป็นดีไซน์ยอดนิยมในโลกสมาร์ทโฟนปัจจุบัน กับ Ultra-slim Retro Design แบบใหม่กับดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม ความบางพิเศษเพียง 7.59 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาที่ 182 กรัม ทำให้สามารถจับถือได้อย่างสบายและถนัดมือ นอกจากนี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของดีไซน์ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยกระบวนการ Reno Glow เอกสิทธ์จากออปโป้ ที่ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับแบบด้านและป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สี ได้แก่ สี Aurora ที่ให้สีที่เปลี่ยนแปลงและแปลกตาเมื่อต้องกับแสงในมุมต่างๆ และสี Stellar Black สีดำที่เปล่งประกายที่สุด

โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมหน้าจอ AMOLED FHD+ ขนาด 6.4” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 91.7% และมีอัตราการรีเฟรช 90Hz ทำให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างไหลลื่น คมชัด และสมจริง

3-performance

ใช้งานได้ทั้งวันไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว พร้อมขุมพลังสุดแรงเชื่อมต่อโลก 5G

หมดกังวลเรื่องการใช้งานตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือเล่นโซเชียล เพราะ OPPO Reno6 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เต็ม 100% ภายใน 28 นาที และเพียงชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมง พร้อมให้ลุยทุกคอนเทนท์บนโลกออนไลน์ด้วยขุมพลังสุดแรง MediaTek Dimensity 900 Integrated 5G SoC ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G นอกจากนี้ด้วย RAM 8GM, ROM 128GB ที่มาพร้อมเทคโนโลยี RAM Expansion ช่วยแก้ปัญหาเมื่อโทรศัพท์กำลังขาด RAM ในการใช้งานเมื่อเปิดหลายแอปฯ พร้อมกัน โดยเลือกแปลงส่วนหนึ่งของ ROM ที่มีอยู่มาเป็นหน่วยความจำเสมือนแบบอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุด

OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G เพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยงามทุกอารมณ์ ให้บันทึกวิดีโอพอร์ตเทรตแทนสายตาของคนรักด้วยสุดยอดฟีเจอร์แห่งยุค วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook