ส่อง!!! อุปกรณ์เด็ด สร้างรายได้ง่ายๆ แม้อยู่บ้าน พร้อมจัดเต็มกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ส่อง!!! อุปกรณ์เด็ด สร้างรายได้ง่ายๆ แม้อยู่บ้าน พร้อมจัดเต็มกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ส่อง!!! อุปกรณ์เด็ด สร้างรายได้ง่ายๆ แม้อยู่บ้าน พร้อมจัดเต็มกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้บอกเลยว่าการทำงานหารายได้เพียงช่องทางเดียวนั้นเอ้าท์ไปแล้ว เพราะสมัยนี้ที่รูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปจนทำให้โลกหมุนไวขึ้นกว่าเดิม ผู้คนส่วนใหญ่ต่างหันมาจับแทรนด์ Work from anywhere

huaweimatepadcarnival_pr_9

โดยเน้นทำงานผ่านช่องทางออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ แค่มีอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ดีๆ พร้อมเพิ่มทักษะด้านการขาย แค่นี้ก็หารายได้ง่ายๆ แต่อีกอย่างที่ไม่ควรลืมคือ เหนื่อยแล้วก็ต้องพักผ่อนหา work life balance เพื่อเติมไฟในการทำงานต่อ

ฉะนั้นการมองหาอุปกรณ์ไอทีที่จะมาช่วยทุ่นแรงอย่างแท็บเล็ตที่มีการพัฒนาในแง่ของฟีเจอร์และสเปกเครื่องแบบก้าวล้ำไปไกลจนแทบจะมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการใช้งานพีซี ก็ถือเป็นไอเท็มที่ทั้งคล่องตัวในการทำงานและช่วยสร้างความบันเทิงผ่อนคลายหลังทำงานหนักก็นับเป็นตัวช่วยที่ดี เหมาะกับเทรนด์การทำงานในยุคนี้

ทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานสูงสุดในทุกด้านอีกด้วย ลองมาดูกันดีกว่าว่าแท็บเล็ต สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้งามๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่บ้านได้ยังไงบ้าง?

สร้างสรรค์ผลงานศิลปะเล่นๆ แต่ได้เงินจริงๆ

หากคุณเป็นคนที่มีฝีมือทางด้านศิลปะ และรักการรังสรรค์งานอาร์ตเป็นชีวิตจิตใจ ยุคการทำงานแบบไฮบริด work anywhere แบบนี้ ลองหันมาสร้างผลงานบนกระดานดิจิทัลหรือแท็บเล็ตดูบ้างก็ได้ ยิ่งสมัยนี้แบรนด์ออกมาพร้อมปากกาที่ให้ความรู้สึกเสมือนใช้ปากกาจริงมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีสีและหัวปากกาหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน ทั้งสีไม้ สีน้ำ สีน้ำมัน ใครถนัดแบบไหนก็เลือกใช้งานได้ตามสะดวก

huaweimatepadcarnival_pr_2

หนึ่งตัวเลือกหากแนะนำ คือแท็บเล็ตสายครีเอเตอร์โดยเฉพาะอย่าง HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่มาด้วยหน้าจอใหญ่ถึง 12.6 นิ้ว ความละเอียด 2K QHD 2560 x 1600 พิกเซล ใช้วาดเขียน ออกแบบ ตกแต่งงานอาร์ตโดยเฉพาะลายเส้นงานกราฟิกได้เจ๋งสุดๆ ผ่านแอปพลิเคชันฮิตๆ อย่าง Tayasui Sketches, Zen Brush 3, Huion Sketch, Concepts, SketchBook, Medibang Paint, Ibizi, และ Canva โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความผิดเพี้ยนของสีเพราะมีค่าความแม่นยำสีสูงมาก

สามารถแสดงผลสีบนหน้าจอที่คมชัด สดใส สมจริง เพราะรองรับการแสดงเฉดสีได้ 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ และเพื่อให้งานเขียนไหลลื่น ออกมาเสมือนลายเส้นที่วาดโดยปากกาหรือแปรงพู่กัน หากมีสไตลัสดีๆ ความหน่วงต่ำ รองรับแรงกดได้มากถึง 4,096 ระดับอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) รุ่นอัปเกรดล่าสุด ก็จะยิ่งทำให้สามารถถ่ายทอดจินตนาการออกมาได้สมบูรณ์แบบ ตรงกับภาพที่คิดไว้ในหัว ทั้งยังไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องสุขภาพสายตาเพราะมาด้วยฟีเจอร์ป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้าที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland สายอาร์ตสบายใจได้แน่นอน

แต่หากศิลปินบางกลุ่มอยากได้แท็บเล็ตแบบจับถนัดมือ ขนาดกำลังดี HUAWEI MatePad หน้าจอ 10.4 นิ้ว ความละเอียด 2K ก็ถือเป็นแท็บเล็ตสำหรับสายครีเอเตอร์เช่นกัน รองรับสไตลัสของหัวเว่ยได้ไม่แตกต่างและยังมี HUAWEI Smart Keyboard มือนึงเขียนอีกมือนึงเสิร์ชหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะได้อย่างลงตัว แถมรื่นรมย์กับเสียงเพลงขณะทำงานอาร์ตสร้างมู้ดในการทำงานได้ด้วย เพราะตัวนี้มาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ 4 ตัว ที่ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีล่าสุด HUAWEI Histen 6.1 รับรองคุณภาพเสียงโดย harman/kardon รับรองว่าทำงานเพลินได้หลายชิ้นต่อวันแน่นอน

huaweimatepadcarnival_pr_3

ที่สบายสุดๆ อีกต่อสำหรับการทำงานอาร์ตลงขายช่องทางออนไลน์ด้วยแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch และ HUAWEI MatePad ก็คือฟีเจอร์แสนเก๋ที่ช่วยให้การทำงานข้ามดีไวซ์ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปสะดวกขึ้นเป็นทวีคูณ

โดยเปิดใช้งาน HUAWEI Multi-screen Collaboration ผ่าน HUAWEI Share เปิดใช้งาน Mirror Mode ให้แล็ปท็อปที่ใช้งานคู่กันทำหน้าที่เหมือนจอเสริม และเมื่อทำงานอาร์ตเสร็จแล้วก็สามารถแชร์ไฟล์ไปมาระหว่างดีไวซ์ได้แค่เปิดใช้งาน Collaborate Mode เพื่ออัปโหลดผลงานลงเว็บไซต์ต่างๆ เช่น Artstation.com / Patreon.com และ Deviantart.com ทำงานอาร์ตเล่นๆ เสร็จแล้วก็อัปโหลดลงเว็บเหล่านี้ นอนรอเงินเข้าจากที่บ้านแบบชิลๆ

ขายของออนไลน์ระหว่างอยู่บ้าน ทำเงินไม่ใช่เล่นๆ

ช่องทางที่สะดวกที่สุดสำหรับการขายของในยุคนี้ก็ต้องยกให้ช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะรายได้เสริม รายได้หลักก็สามารถทำได้หมด ยิ่งถ้ามีตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้การขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ด้วยแล้ว จะช่วยทุ่นแรงได้มาก สำหรับมือใหม่แนะนำว่าเริ่มต้นกับอุปกรณ์ราคาสุดคุ้ม และใช้งานง่ายอย่าง HUAWEI MatePad T 10 ก็ได้ มาพร้อมขนาดหน้าจอกำลังพอดีที่ 9.7 นิ้ว แบบ HD จะตกแต่งจัดการดูแลหน้าร้านออนไลน์ก็ทำได้ชัดเต็มตา และไม่ต้องเหงาในระหว่างเช็คสต็อกหรือจัดของส่งลูกค้า แค่เปิดเพลงโปรดฟังให้ชื่นใจแบบเต็มอรรถรสผ่านแท็บเล็ตที่รองรับเทคโนโลยีเสียง HUAWEI Histen 6.1

และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ การเช็คสต็อก และการทำบันทึกบัญชีรายรับรายจ่ายอย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นเรื่องจำเป็น ตอนนี้ HUAWEI MatePad หนึ่งในมหกรรมแท็บเล็ตราคาพิเศษของหัวเว่ย ยังมาพร้อมแอปพลิเคชันจดโน้ตเจ๋งๆ อย่าง Jnotes VIP (6 เดือน) สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีจดจำลายมือ และ Touchnote VIP (3 เดือน) ที่ทำให้การจดโน้ตทำบัญชีบันทึกข้อมูลสนุกกว่าเดิม เพราะสามารถนำภาพและข้อความจากเบราว์เซอร์ไปใช้ตกแต่งในแอปฯ ได้

ทั้งยังไม่ต้องห่วงเรื่องที่จัดเก็บข้อมูลเพราะมาด้วย HUAWEI Cloud ความจุ 50GB ไว้ใช้เป็นเวลาถึง 3 เดือนไปเลย อีกทั้งยังมีอีกรุ่น HUAWEI MatePad ที่รองรับ Wi-Fi 6 ขายของได้ดีไม่มีสะดุด พร้อมช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าทำงานได้เร็วขึ้น จัดการกับออเดอร์ลูกค้าที่ไม่ว่าจะเยอะและซับซ้อนขนาดไหนก็เอาอยู่ด้วยฟีเจอร์ App Multiplier และ Multi-Window เปิดแอปฯ ต่างๆ ได้มากสุดถึง 4 แอปฯ แถมตอบแช็ตลูกค้าได้อย่างไวในเวลาเดียวกัน พร้อมขายของออนไลน์อย่างมืออาชีพขนาดนี้ ออเดอร์ต้องเข้ารัวๆ แล้วเตรียมตัวเป็นเศรษฐีกันได้เลย!

ทำคอนเทนต์ลงโซเชียลมีเดีย สู่เส้นทางเน็ตไอดอลเงินล้าน

งานง่ายๆ ที่ใกล้ตัวที่สุดและใครๆ ก็สามารถทำได้ก็คือการทำคอนเทนต์ลงโซเชียลมีเดียที่หลายๆ คน น่าจะทำกันเป็นปกติอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ให้สาระความรู้ รีวิว คอนเทนต์ฮาๆ หรือคอนเทนต์สายบันเทิง ถือเป็นช่องทางการหาเงินในโลกออนไลน์ที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว บางคนอาจจะกังวลว่าทำไปแล้วจะตุ๊บรึเปล่าก็อย่าไปคิดมากเพราะอย่างน้อยๆ เราก็ได้แบ่งปันความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เห็นคอนเทนต์ของเรา จุดเริ่มต้นสู่การทำเงินจากการสร้างคอนเทนต์ ขอแค่มีไอเดีย ความเป็นตัวของตัวเอง และแท็บเล็ตดีๆ อย่าง HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่โดดเด่นด้วยสเปกเพื่อสายทำคอนเทนต์ หน้าจอใหญ่จุใจคมชัดระดับ QHD ให้สีที่สวยสมตาเห็น ทั้งยังมาพร้อมกล้องหน้าหลังคุณภาพดีอีกด้วย หากทำคอนเทนต์วิดีโอก็ตัดต่อแบบมือโปรได้ด้วย FilmoraGo HD VIP ที่มีโปรฟรี 3 เดือน ตอนนี้ หรือแอปฯ ตัดต่อวิดีโออื่นๆ เช่น อย่าง Film Maker Pro, Story Cut, Inshot, และ YouCut และหากอยากตัดต่อแบบมีหน้าจอหลายๆ จอก็เปิดใช้ Mirror Mode ผ่าน HUAWEI Multi-screen Collaboration ดูจอสลับไปมาเพื่อเก็บรายละเอียดงานให้ดีที่สุดก่อนอัปลงโซเชียลมีเดีย

huaweimatepadcarnival_pr_4

นอกจากคอนเทนต์ดีๆ ที่โดนใจคนดู ภาพก็ต้องสวยและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์จนใครเห็นก็อดแชร์ต่อไม่ได้ ตัวช่วยดีๆ อีกไอเท็มคือ HUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมค่ารีเฟรชหน้าจอที่สูง 120 Hz ให้ภาพสวยลื่นไหลไม่มีกระตุก มาพร้อมปากกาHUAWEI M-Pencil (2nd generation) ให้แต่งภาพได้ง่ายๆ บนหน้าจออัตราส่วนต่อตัวเครื่องถึง 86% ทำให้แต่งภาพและทำคอนเทนต์ได้สะดวกยิ่งขึ้น เพิ่มความจริงจังสู่เส้นทางอินฟลูเอนเซอร์โดยการแพลนคอนเทนต์ที่จะทำ และหากจดโน้ต แต่งภาพ หรือตัดต่อคอนเทนต์จอเดียวไม่จุใจ เปิดใช้ Extend Mode ผ่าน HUAWEI Multi-screen Collaboration ไปเลย ถือว่าทำคอนเทนต์บนแล็ปท็อปไปและใช้แท็บเล็ตเป็นจอเสริมในการดูเนื้อหาหรือรายละเอียดเพิ่มเติมไปด้วยในเวลาเดียวกันได้คล่องตัวสุดๆ

ดูหนังคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ ใต้ผ้าห่มอุ่นๆ ที่บ้านเรา

ในช่วงที่เรายังคงต้องอยู่บ้าน WFH กันอยู่ ก็ต้องใช้ชีวิตที่บ้านให้มีความสุขกันหน่อย ลองใช้เวลาในช่วงที่เราพอมีเวลาอยู่กับตัวเองและครอบครัวมากกว่าเดิม หาหนังหรือซีรีส์ดีๆ ดู สร้างความเพลิดเพลินและแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันได้ บอกเลยว่าการดูหนังหรือซีรีส์บนแท็บเล็ตสมัยนี้ ให้อรรถรสเต็มอิ่มในทุกมิติแบบไม่ต้องไปดูที่โรงหนังเลย หากไม่เชื่อก็ลองหยิบ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่นอกจากจะหน้าจอใหญ่คมชัดพรีเมียมด้วยหน้าจอแบบ OLED HUAWEI FullView Display แล้ว คุณภาพเสียงนั้นจัดเต็มด้วยลำโพง 8 ตัว ปรับแต่งโดย harman/kardon ให้เสียงที่กระหึ่มสมจริง และภาพที่คมชัดเหมือนตาเห็นด้วยค่าความแม่นยำสีคุณภาพสูง และหากดูคนเดียวยังสนุกไม่พอ ก็ยังชวนคนในบ้านมาดูพร้อมกันหลายๆ คน เพิ่มความสนุกขึ้นไปอีกหลายเท่า

huaweimatepadcarnival_pr_6

แต่ในยุค social distancing แบบนี้ ถ้าต่างคนต้องอยู่กันคนละห้อง ลองใช้ฟีเจอร์ HUAWEI Share เชื่อมต่ออุปกรณ์ไอทีต่างๆ อย่างสมาร์ทโฟน แท็บแล็ตเครื่องอื่น และแล็ปท็อป ของคนที่บ้าน เลือก Mirror Mode แล้วแชร์หน้าจอดูไปพร้อมๆ กัน ก็สะดวกง่าย แถมปลอดภัย สบายใจได้ในยุคนี้อีกต่างหาก

huaweimatepadcarnival_pr_10

แท็บเล็ตอีกรุ่นที่เหมือนยกโรงหนังดีๆ มาไว้ในมือคือ HUAWEI MatePad 11 หน้าจอความละเอียดระดับ 2.5K QHD Display ด้วยความที่ค่ารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz ทำให้เราดูหนังดูซีรีส์ได้ลื่นไหลเพลินตา หมดปัญหาภาพกระตุกหรือภาพหน่วงไปได้เลย ความปังคือประสิทธิภาพการแสดงผลบนหน้าจอนั้นทำได้ดีเยี่ยม ดูหนังได้เต็มอิ่มด้วยอัตราส่วนหน้าจอกว้าง 86%

โค้งสุดท้ายโปรแท็บเล็ตสุดคุ้มจากแคมเปญ HUAWEI MatePad Carnival

มาเพิ่มช่องทางหารายได้ทำเงินและเติมเต็มความบันเทิงในชีวิตกับกองทัพแท็บเล็ตคุณภาพ เมื่อซื้อแท็บเล็ตรุ่นต่างๆ ดังนี้ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch, HUAWEI MatePad 11, HUAWEI MatePad และ HUAWEI MatePad T 10 รับทันทีของแถมโดนใจมูลค่ารวมสูงสุด 12,538 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น*

  • HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สี Matte Grey ราคา 28,990 บาท พร้อมรับฟรีทันที! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มูลค่า 6,590 บาท, HUAWEI M-Pencil (2nd generation) มูลค่า 4,490 บาท, HUAWEI Cloud 3 เดือน (50GB) มูลค่า 99 บาท, HUAWEI VDO VIP 1 เดือน มูลค่า 199 บาท, WPS Office VIP 3 เดือน มูลค่า 438 บาท, FilmoraGo HD VIP 3 เดือน มูลค่า 211 บาท, HUAWEI Music VIP 3 เดือน มูลค่า 387 บาท, Jnotes VIP 6 เดือน มูลค่า 124 บาท และ Touchnote VIP 3 เดือน รวมมูลค่าถึง 12,538 บาท
  • HUAWEI MatePad 11 สี Matte Grey พร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) บรรจุภายในกล่อง มาในราคา 19,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณฟรี HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มูลค่า 5,290 บาท และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 3 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน, FilmoraGo HD VIP 3 เดือน, HUAWEI Music VIP 3 เดือน, Jnotes VIP 6 เดือน และ Touchnote VIP 3 เดือน รวมมูลค่า 6,684 บาท
  • HUAWEI MatePad 11 สี Isle Blue มาในราคาสุดคุ้มเพียง 15,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณ Huawei M-Pencil (2nd generation) มูลค่า 4,490 บาท และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 3 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน, FilmoraGo HD VIP 3 เดือน, HUAWEI Music VIP 3 เดือน, Jnotes VIP 6 เดือน และ Touchnote VIP 3 เดือน รวมมูลค่า 5,884 บาท
  • HUAWEI MatePad ขนาดหน่วยความจำ 4GB + 64GB (รุ่น 4G) สี Midnight Grey ในราคา 11,990 บาท พร้อมของฟรีทันทีทั้ง HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มูลค่า 2,290 บาท และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 3 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, HUAWEI Music VIP 3 เดือน, Jnotes VIP 6 เดือน และ Touchnote VIP 3 เดือน รวมมูลค่า 3,035 บาท
  • HUAWEI MatePad T 10 หน่วยความจำ 2GB + 32GB (รุ่น WiFi) สี Deep Sea Blue ในราคาพิเศษที่ 4,990 บาท จากราคาปกติ 5,490 บาท เมื่อซื้อที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่ วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564*

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ส่อง!!! อุปกรณ์เด็ด สร้างรายได้ง่ายๆ แม้อยู่บ้าน พร้อมจัดเต็มกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook