ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นฟรียอดนิยมบน iPad ประจำปี 2021

ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นฟรียอดนิยมบน iPad ประจำปี 2021

ส่องอันดับ 10 แอปพลิเคชั่นฟรียอดนิยมบน iPad ประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple ได้ประกาศผลผู้ชนะ App Store Awards เพื่อเป็นเกียรติแก่แอปและเกมที่ดีที่สุด 15 รายการ ซึ่งล้วนช่วยให้ผู้ใช้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีพื้นที่สำหรับปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ สร้างสัมพันธ์กับผู้คนและประสบการณ์ใหม่ๆ หรืออาจแค่อยากทำอะไรสนุกๆ นักพัฒนาที่ชนะรางวัลในปีนี้มาจากทั่วทุกมุมโลกโดยมีทีมบรรณาธิการ App Store ทั่วโลกของ Apple เป็นผู้คัดสรรแอปและเกมที่มีคุณภาพเยี่ยมยอด เทคโนโลยีล้ำสมัย การออกแบบที่สร้างสรรค์ และสร้างความแตกต่างทางวัฒนธรรมในเชิงบวก

แอปและเกมที่ดีที่สุดในปีนี้พร้อมมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นบนอุปกรณ์ Apple 10 ปีหลังจากที่เปิดตัวใน App Store แอป Toca Life World นำศาสตร์แห่งการเล่นสนุกและถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดผ่านงานศิลปะสำหรับเด็กๆ มาตีความใหม่อย่างมีฝีมือ

ส่วนนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังแอปอย่าง DAZN ก็สามารถนำเสนอวัฒนธรรมกีฬาท้องถิ่นออกสู่สายตาชาวโลกให้ทุกคนได้สนุกเพลิดเพลิน ในขณะที่แอป Carrot Weather นำการพยากรณ์อากาศที่ดีที่สุดพร้อมด้วยนิสัยกวนๆ มาอยู่บนข้อมือของผู้ใช้ อีกทั้งยังมีแอป LumaFusion ที่ทำให้การตัดต่อวิดีโอเร็วขึ้น เข้าใจง่ายขึ้น และพกพาสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับนักสร้างสรรค์ทุกระดับ

ในขณะที่แอป Craft ก็มาพร้อมวิธีแปลกใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้แสดงความสามารถทางศิลปะอย่างเต็มที่ผ่านโน้ตบุ๊กที่ทำอะไรๆ ได้มากมายไม่รู้จบ ส่วนเกมอย่าง "League of Legends: Wild Rift," "MARVEL Future Revolution," "Myst," "Space Marshals 3" รวมถึง "Fantasian" ใน Apple Arcade ก็ผสมผสานกราฟิกสุดล้ำเข้ากับเรื่องราวที่เข้มข้นอย่างลงตัวเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอิ่มสมจริงสำหรับผู้เล่นทุกวัย

กลับมาพบกับแอปและเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2021 บน App Store ของประเทศไทย หลังจากที่ได้ทราบผู้ชนะรางวัล App Store Award ประจำปี 2021 สำหรับในการนำเสนอครั้งนี้เป็นการนำเสนอในเรื่องของ Apps ฟรีสำหรับ Tablet จะมี Apps ไหนบ้างที่น่าสนใจบ้าง

1. ZOOM Cloud Meetings
2. YouTube
3. TikTok
4. LINE
5. Facebook
6. Messenger
7. Google Meet
8. Netflix
9. iQIYI
10. Google Chrome

เรียกได้ว่า Apps ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นสิ่งใกล้ตัวมากเลยครับ แล้วล้วนแต่จะเป็น เพราะนักพัฒนาเริ่มทำ Apps ให้แตกต่างจากมือถือมากขึ้น แต่สำหรับคุณ Apps เหล่านี้ใช่ที่สุดของคุณหรือไม่ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook