แกะกล่องทดสอบ "HUAWEI WATCH GT 3 Pro" ดีไซน์สวย ดำนํ้าได้เล่นกอล์ฟดี ใช้งานนาน 14 วัน

แกะกล่องทดสอบ "HUAWEI WATCH GT 3 Pro" ดีไซน์สวย ดำนํ้าได้เล่นกอล์ฟดี ใช้งานนาน 14 วัน

แกะกล่องทดสอบ "HUAWEI WATCH GT 3 Pro" ดีไซน์สวย ดำนํ้าได้เล่นกอล์ฟดี ใช้งานนาน 14 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ...กลับมาพบกับพวกเราทีมงาน Sanook! Hitech กันอีกครั้งกับบทความรีวิวสินค้าใหม่ๆ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเรา สำหรับบทความนี้เป็นเป็นคิวของ HUAWEI WATCH GT 3 Pro สมาร์ทวอชระดับไฮรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับความสามารถในใช้งานได้อย่างหลากหลาย มีทั้งความแข่งแรงทนทานพร้อมโหมดใช้งานทั้งสุจภาพและกีฬา

เกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว เรามาเริ่มแกะกล่องกันดีกว่าครับ สำหรับรุ่นนี้มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ WATCH GT 3 Pro 46มม. และ WATCH GT 3 Pro 43มม. โดยรุ่นที่เราได้มารีวิวคือ WATCH GT 3 Pro 46มม. สปอร์ตแมนสุดๆ ถูกใจคนเขียนที่สุด

huaweiwatchgt3pro(26)

คุณสมบัติเบื้องต้นของ HUAWEI WATCH GT 3 Pro

  • ขนาด: GT 3 Pro 46mm: 46.6 mm × 46.6 mm × 10.9 mm, GT 3 Pro 43mm: 42.9 mm × 42.9 mm × 10.5 mm
  • น้ำหนัก: GT 3 Pro 46mm: ประมาณ 54 กรัม (ไม่รวมสาย), GT 3 Pro 43mm: ประมาณ 50 กรัม (ไม่รวมสาย)
  • วัสดุ: GT 3 Pro 46mm: ตัวเฟรมทำจากไทเทเนี่ยม, GT 3 Pro 43mm: ตัวเฟรมทำจากเซรามิก
  • หน้าจอ: GT 3 Pro 46mm: 1.43 นิ้ว หน้าจอแบบ AMOLED 466x466 พิกเซล, GT 3 Pro 43mm: 1.32 นิ้ว หน้าจอแบบ AMOLED 466x466 พิกเซล
  • สายหนังสีเทา กว้าง 22 มม.
  • เซ็นเซอร์ Accelerometer sensor, Gyroscope sensor, Magnetometer sensor, Optical heart rate sensor, Barometer sensor, Temperature sensor
  • มีบลูทูธแต่ไม่รองรับ Wifi
  • RAM 32MB + ROM 4GB
  • ระบบปฏิบัติการ Harmony OS
  • รูปแบบดาวเทียมที่รองรับ: Dual-band Five-system Positioning GPS+GLONASS+BDS(Beidou)+Galileo+QZSS
  • การชาร์จ: การชาร์จไร้สายแบบ Wireless charging
  • แบตเตอรี่: GT 3 Pro 46mm Capacity: 530mAh (typical value), GT 3 Pro 46mm Battery Life: 14 Days (typical use) , GT 3 Pro 43mm Capacity: 292mAh (typical value), GT 3 Pro 43mm Battery Life: 7 Days (typical use)
  • ปุ่มควบคุม: ปุ่มกดด้านข้างพร้อมปุ่มควบคุมแบบหมุน Rotatable Crown
  •  โหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 แบบ
  • การกันน้ำ: IP68, 5 ATM, ดําน้ํา (ความลึกสูงสุด 30 เมตร)
  • ราคา: สำหรับบอดี้ไทเทเนียมที่รีวิวราคา 11,990 บาท และรุ่นบอดี้เซรามิก HUAWEI WATCH GT3 Pro (43mm) ราคา 19,990 บาท

huaweiwatchgt3pro(29)

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

  • HUAWEI WATCH GT 3 Pro ขนาด 46 มม. มาในชื่อรุ่น Titanium Edition ดีไซน์เข้มสุดแกร่งด้วยกรอบไทเทเนียม สายหนัง
  • การชาร์จไร้สายแบบ Wireless charging
  • คู่มือการใช้งาน

huaweiwatchgt3pro(27)

แกะกล่องสัมผัสแรกกับเรื่องของ Design – การออกแบบ ของ HUAWEI WATCH GT 3 Pro

HUAWEI WATCH GT 3 Pro มีงานออกแบบระดับพรีเมี่ยม ใช้วัสดุอย่างดีพร้อมงานประกอบเครื่องคุณภาพสูง โดย WATCH GT 3 Pro 46mm มาพร้อมหน้าจอกระจกแซฟไฟร์ที่สวยงามและทนทานส่วน WATCH GT 3 Pro 43mm ใช้แอดวานซ์ นาโนเทคเซรามิค ที่ทันสมัยให้เครื่องที่มีความโดนเด่นไม่แพ้ใคร เมื่อเทียบกับ HUAWEI Watch GT 3 ในรุ่นปกติ ก็จะพบว่าคุณภาพของ รุ่น Pro ดีกว่าทุกด้าน แต่ลักษณะของบอดี้จะเหมือนกัน


huaweiwatchgt3pro(25)

ในส่วนของจอทั้ง 2 ขนาดมาพร้อมกับกระจกแบบตัวเรือนไทเทเนียมแบบไร้รอยต่อ หน้าปัดนาฬิกากระจกแซฟไฟร์ ขนาด 1.43 นิ้ว มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนและความหนาแน่นที่หนักขึ้นเมื่อเทียบกับ Gorilla Glass นอกจากนี้ยังเบากว่าแก้วกอริลลา ช่วยให้เครื่องทนทานต่อการขีดข่วนหรือการกระแทกระหว่างเราใช้งานได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลเวลาใช้งานว่านาฬิกาจะเป็นรอยง่าย

huaweiwatchgt3pro(20)

ตัวกรอบรอบตัวเครื่องเป็นเคสไททาเนียมที่ทนทานและมีคุณภาพสูง อันนี้คือเด่นและลงตัวมาก ตอนใส่ทำให้รู้สึกแข็งแรงและหรูหรา ส่วนของรอบตัวเรือนประกอบด้วยปุ่มกด Digital Crown ที่สามารถหมุมนสั่งงานและรวมไปถึงเพื่อเข้าเมนูออกแบบได้สวยงาม ส่วนปุ่มด้านล่างจะเป็น Shortcut เข้าโปรแกรมด่วน ทั้งนี้ยังรองรับกับการแตะเพื่อวัดชีพจร รวมทั้งระบบ ECG ได้ด้วย


huaweiwatchgt3pro(21)

huaweiwatchgt3pro(22)

huaweiwatchgt3pro(19)

ด้านหน้าจะมาพร้อมกับติดตั้งสายคล้องข้อมือที่สามารถถอดเปลี่ยนได้จากข้างล่างของบอดี้ทำให้งานประกอบนั้นดูแน่นหนาและดูดี

huaweiwatchgt3pro(18)

huaweiwatchgt3pro(17)

huaweiwatchgt3pro(16)

ส่วนข้างใต่้จะพบกับจุดที่ไว้สำหรับเปลี่ยนสายนาฬิกาและมีเซนเซอร์วัดชีพจร ที่ติดตั้งด้วยกระจกแบบ Sapphire Glass ช่วยให้คนแพ้กับโลหะเวลาสวมใสได้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดเปลี่ยนสายได้ โดยในกล่องมีทั้งสายเรซิน และ สายหนังให้เลือก ส่วนสายโลหะที่ HUAWEI โปรโมทนั้นต้องซื้อแยกตางหาก สางยสายหาไม่ยาก ขนาด 20 มิลลิเมตร ธรรมดาก็สวมใส่ได้ครับ

huaweiwatchgt3pro(24)

huaweiwatchgt3pro(23)

ในส่วนของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทนทานและการชาร์จที่รวดเร็ว จะทำให้นาฬิกาของคุณใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ นาฬิกามีความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้น 30% และให้คุณชาร์จ 25% ใน 10 นาทีสั้น ๆ หรือ 100% ในเวลาเพียง 85 นาที และสวมใส่เป็นเวลา 14 วันเต็มสำหรับการใช้งานแบบทั่วไป และ 8วัน สำหรับการใช้งานหนัก

huaweiwatchgt3pro(14)

รองรับการดำน้ำลึกได้ในระดับ 5ATM 

การกันน้ำทั่วไปรองรับการดำน้ำลึกได้ในระดับ 5ATM หรือสามารถดำน้ำลงไปได้ที่ IP68, 5 ATM, ดําน้ำ (ความลึกสูงสุด 30 เมตร) สามารถใช้งานได้ไม่ว่าจะใช้ที่ สระว่ายน้ำ หรือน้ำทะเล

น้ำหนักและการสวมใส่

นอกจากภาพลักษณ์ที่บอกเลยว่าดูดีมากมันยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มอย่างมากที่จะเล่าต่อไปนี้ แต่สิ่งที่ต้องทำใจเลยครับกับเรื่องนี้ของ HUAWEI Watch GT3 Pro นั่นคือเรื่องของน้ำหนักในตัว Smart Watch กับขนาด 46 มิลลิเมตรที่เรียกได้ว่าหนักพอสมควรถึง 46 กรัมผู้หญิงอาจจะบอกว่าหนักไป ก็มีทางเลือกับรุ่น 43 มิลลิเมตรที่เบากว่าเพียง 50 กรัมเท่านั้น ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะรับได้หรือไม่ถ้าน้ำหนักของ Smart Watch รุ่นนี้เป็นแบบนี้

รู้จักกับ HUAWEI Health และการเชื่อมต่อ กับการเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกา

sec-1-pc

การเชื่อมต่อกับ Smart Watch ของ HUAWEI นั้นจะต้องผ่าน Application จาก HUAWEI Health ซึ่งมาพร้อมกับลูกเล่นครบครันทั้งสามารถ Sync ข้อมูลออกกำลังกายเข้ามาหาในมือถือของคุณได้, สามารถบอกผลการวัดสุขภาพได้ และรวมไปถึงฟีเจอร์การเชื่อมต่อสลับกับ Smart Watch รุ่นอื่นๆ ของ HUAWEI ได้ วิธีการติดตั้ง Apps นั้น สามารถติดตั้งผ่าน Huawei AppGallery ในมือถือ หรือ tablet จาก HUAWEI แต่ถ้าเป็นมือถือระบบปฏิบัติการ Android ทั่วไปดาวน์โหลดได้แล้ว หรือจะกดลิงก์ตรงได้ที่นี่

หลังจากติดตั้ง HUAWEI Health ให้กดเข้าไปที่หน้าอุปกรณ์ จากนั้นเลือกไปที่ Add หรือ Scan ก็ได้ แต่ระบบจะแสดงผลอัตโนมัติขึ้นมา จากนั้นให้กดยอมให้ Apps เข้าถึงเรื่องการแจ้งเตือนและภายในของมือถือเพื่อจดจำข้อมูลในกิจกรรมของคุณ

เมื่อเชื่อมต่อเสร็จแล้ว แนะนำให้อัปเดตจนจบทุกขั้นตอนหลังจากนั้น ก็สามารถใช้งานต่อได้ตามปกติ แต่อย่าลืมไปขอเรื่องสิทธิ์การใช้งานให้ครบเพื่อให้สามารถใช้งานต่อได้ครับ

huaweiwatchgt3pro(11)

แต่สำหรับผู้ใช้ iOS: ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป Huawei Health จาก App Store หากคุณทำการติดตั้งแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการอัปเดตแล้ว

เปิดแอป Huawei Health ล็อกอินและทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อให้การอนุญาตที่จำเป็นแก่แอป ไปที่ขีด 3 ปุ่มด้านบนแล้วเลือกสแกน | แตะ จับคู่ และแอปจะค้นหาอุปกรณ์บลูทูธที่พร้อมใช้งานที่อยู่ใกล้เคียงโดยอัตโนมัติ เมื่อพบนาฬิกาของคุณ ให้แตะที่ชื่อของนาฬิกาเพื่อเริ่มการจับคู่

เมื่อคำขอจับคู่แสดงบนหน้าจอนาฬิกา ให้แตะเพื่อจับคู่นาฬิกาและโทรศัพท์ของคุณ ยืนยันการจับคู่บนโทรศัพท์ของคุณเช่นกัน

1

 

ด้วยคุณสมบัติของสมาร์ทวอทช์ทำให้คุณสามารถดูสถิติของคุณและติดตามเป้าหมายของคุณในแอป Huawei Health ได้อย่างละเอียดขึ้นไปอีก Huawei Health  คือแหล่งที่ครบวงจรสำหรับข้อมูลสุขภาพและฟิตเนส ไม่ว่าคุณจะกำลังฝึกซ้อมสำหรับการแข่งหรือติดตามจำนวนก้าว จะให้ข้อมูลและแรงบันดาลใจเพื่อให้คุณทำได้ดีกว่าเดิม สามารถกำหนดค่าต่างๆ ของ Smart Watch แค่กดที่ใน Apps สั่งค่าได้ทันที

ภายใน Application HUAWEI Health

page5

สำหรับ Application HUAWEI Health สามารถบอกข้อมูลเรื่องของการออกกำลังจากตัว Apps ได้ยังสามารถเชื่อมต่อกับตัว Smart Watch กำหนดในเรื่อง การแจ้งเตือนแอปพลิเคชั่น, ข้อความ, สายโทรเข้า เมื่อมีกิจกรรมหรืออะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนได้ และยังอัปเดต Firmware ของอุปกรณ์ และสามารถปรับเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาได้หลายร้อยแบบเพื่อจับคู่บุคลิกของคุณกับเครื่องแต่งตัวของคุณ ตัวเลือกแบบปรับแต่งได้จะช่วยให้คุณเลือกสีและสไตล์ได้ตามคุณ

huaweiwatchgt3pro(10)

page2

page3

page4

ฟีเจอร์การออกกำลังกายที่จัดเต็มของ HUAWEI Watch GT3 Pro

ขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาที่ออกแบบเพื่อคนออกกำลังกายอย่างจริงจังแต่ดูหรูได้ในตัว HUAWEI Watch GT3 Pro ยังมีโหมดออกำลังากายมากถึง 100 รูปแบบทั้งแบบออกกำลังกายในร่มและกลางแจ้ง เช่น วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ํา, ไตรกีฬา, ปีนเขา และวิ่งเทรล มีโหมดการออกกําลังกายมากกว่า 100 โหมดสําหรับการปรับแต่งของคุณ ทั้งนี้มีการจับพิกัด GPS แบบ Dual Band ช่วยทำให้คลื่นในการจับพื้นที่นั้นถือว่าทำได้ดีอยู่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการจับพิกัดที่ไม่ถูกต้อง หมดห่วงเรื่องนี้ไปได้มากเลยทีเดียว  ทั้งนี้คุณสามารถเพิ่มโหมดออกกำลังกายได้ในตัว Smart Watch โดยมีวิธีการดังนี้

  1. กดปุ่มควบคุมด้านล่าง

  2. เลื่อนลงไป Custom แล้วกดเข้าไป

  3. กด + แล้วเลือกโหมดออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่ม

 

untitled-5

โหมดกีฬากลางแจ้งใหม่มากมายทั้ง ดําน้ำแบบ Freedive, AI Running สำหรบัโค้ดการวิ่ง, การฝึกอบรมกอล์ฟ, โหมดการออกกําลังกายมากกว่า 100+ พร้อมการแสดงตําแหน่ง GPS ที่แม่นยํามาดูกันว่าทำอะไรบ้าง?

ลุกเล่นออกกำลังกายใหม่ Free Dive (ดำน้ำแบบฟรีสไตล์) และ กอล์ฟ

อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่า HUAWEI Watch GT3 Pro รองรับการดำน้ำลึก 30 เมตรทั้งในน้ำทะเลและน้ำจืด มีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะคอยคำนวนระยะเวลาที่ควรขึ้นสู่ผิวน้ำ พร้อมบอกระดับความลึกได้แบบเรียลไทม์ มีโหมดฝึกกลั้นลมหายใจ (Apnea Training) ให้ฝึกซ้อมก่อนลงดำน้ำจริง

ในส่วนของการดำน้ำ HUAWEI Watch GT3 Pro จะรองรับการดำน้ำฟรีที่ความลึกสูงสุด 30 ม. ไม่ควรใช้งานในห้องอาบน้ำร้อน น้ำพุร้อน หรือห้องซาวน่า (ห้องอบไอน้ำ) หรือระหว่างการดำน้ำบนแท่น การล้างด้วยแรงดันสูง หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแรงดันน้ำสูง อุณหภูมิสูง ความชื้นสูง หรือไหลเร็ว น้ำ ไม่เหมาะสำหรับการดำน้ำลึก การดำน้ำทางเทคนิค และกิจกรรมดำน้ำลึกเกิน 30 เมตร

หลังการใช้งานทุกครั้งต้องล้างนาฬิกาด้วยน้ำจืดหลังจากใช้งานในน้ำทะเล โดยสายหนังและโลหะไม่ได้ออกแบบมาให้ทนต่อการว่ายน้ำหรือเหงื่อ ขอแนะนำให้สวมสายรัดประเภทอื่นในสถานการณ์เช่นนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Huawei สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกันน้ำ การกันน้ำจะไม่คงอยู่ถาวร และการป้องกันอาจลดลงตามการสึกหรอในแต่ละวัน

huaweiwatchgt3pro(13)

huaweiwatchgt3pro(12)

และนอกจากการดำน้ำแล้วยังสามารถใช้งานรูปแบบอื่นๆ เพื่อเป็นการฝึกสำหรับการดำน้ำรูปแบบต่างๆ และแจ้งเตือน (แม้ในขณะใต้น้ำ) ได้ด้วย

untitled-4

  • Apnea training ช่วยฝึกการกำหนดลมหายใจของเราระหว่างดำน้ำ พร้อมทั้งสามารถเช็คการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดได้
  • Diving positioning แสดงตำแหน่งของคุณทั้งก่อนและหลังลงน้ำ
  • Diving data แสดงความเร็วในการดำน้ำ, ความลึกปัจจุปัน, ความลึกสูงสุดที่ดำ, ระยะเวลาที่พัก
  • ตั้งค่าให้แจ้งเตือน เมื่อถึงความลึก หรือระยะเวลาที่เรากำหนดได้
  • Dive log ดูค่าต่างๆ ของการดำน้ำได้

huaweiwatchgt3pro(3)

1651572761184

มาถึงกีฬากอล์ฟบ้าง HUAWEI Watch GT3 Pro ยังมีระบบที่สามารถให้คำแนะนำในการ ตีกอล์ฟได้อย่างมืออาชีพ ปรับปรุงท่าวงสวิงความเร็วในการสวิงจังหวะและอื่น ๆ ด้วยโหมดกอล์ฟเฉพาะ!

huaweiwatchgt3pro(6)

huaweiwatchgt3pro(4)

huaweiwatchgt3pro(5)

huaweiwatchgt3pro(2)

1651572845684

หลังจากออกรอบแล้วด้วย คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตีกอล์ฟของคุณผ่าน แอปพลิเคชั่น HUAWEI HEALTH (ติดตั้งได้ทั้ง Android และ iOS) เพื่อดูข้อมูลการออกรอบที่ผ่านมาของคุณอย่างละเอียดได้

1651572930346

รูปแบบการออกกำลังกายอื่นๆ 

HUAWEI Watch GT 3 Pro ไม่ได้มีเพียงแค่โหมดการออกกำลังกายที่ดูข้อมูลได้แต่มีลูกเล่นขาประจำที่ยังอยู่ให้คุณได้เลือกใช้เช่น

AI Running Coach แต่คุณต้องทำการโหลดและเชื่อม HUAWEI WATCH GT 3 Pro กับ Huawei Health ก่อน สามารถปรับแต่งแผนการวิ่งของคุณกําหนดเป้าหมายการฝึกอบรมและเสริมสร้างความฟิตโดยรวมของคุณ การใช้ข้อมูลการออกกําลังกายในอดีต AI Running Coach สามารถจัดการรูปแบบการฝึกอบรมและให้ร่างกายของคุณ

การทำงานทำได้โดยการ เข้า HUAWEI HEALTH บนมือถือแล้วเลือก  Exercise จากนั้นเลือกเป้าหมายตามที่เราต้องการจากนั้นกดเลือก ใส่ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ตามที่เราต้องการ เช่น วันที่ต้องการออกกำลังกาย, ระยะเวลาที่ต้องการในการวิ่งให้จบคอร์ส ทดลองวิ่งตามระยะเวลาที่เรากำหนดเมื่อวิ่งเสร็จแล้วเลือก Plan เพื่อดูสถิติต่างๆเราทำได้ตามเป้าหรือไม่

Smart Running Plans นาฬิการุ่นนี้นําเสนอแผนการวิ่งอัจฉริยะที่เป็นส่วนตัว เป็นมิตรกับผู้ใช้ วิทยาศาสตร์ และมืออาชีพมากขึ้น คุณสามารถปรับแต่งแผนการฝึกอบรมทางวิทยาศาสตร์ตามเป้าหมายและเวลาการฝึกอบรมของคุณ ทุกสัปดาห์แผนจะถูกปรับโดยอัตโนมัติตามสถานะของคุณและมีการสรุปเพื่อส่งเสริมให้บรรลุเป้าหมายระยะสั้นสําเร็จ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งแผนการฝึกอบรมตามสถานะการฝึกอบรมและข้อเสนอแนะของคุณสําหรับความยากของหลักสูตรที่ตามมาเพื่อปรับอย่างชาญฉลาด

 

batch_screenshot_20220524-174

Stress Monitoring: การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอัจฉริยะ TruSeen 5.0+ ของ HUAWEI ช่วยให้คุณได้รับการแจ้งเตือนอย่างทันท่วงทีเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจต่ําเกินไปหรือสูงเกินไป รองรับการติดตามการนอนหลับในเวลากลางคืนโดยไม่รบกวนคุณและติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณ

Menstrual cycle management: เพียงคุณใส่ข้อมูลส่วนตัวและรอบประจำเดือนของคุณลงไปในแอปก็สามารถชาวยคำนวนเวลาของการเหิดรอบเดือนครั้งต่อไปของคุณได้และดูข้อมูลต่างผ่านผ่านแอป HUAWEI Health สมาร์ทโฟนของคุณ



All-day SpO2 Monitoring: ความอิ่มตัวของออกซิเจนหมายถึงเปอร์เซ็นต์ของปริมาตรรวมของออกซิเจนและฮีโมโกลบินต่อปริมาตรฮีโมโกลบินทั้งหมดในเลือด ระดับออกซิเจนในเลือดที่ ไม่ เพียงพอเป็นเวลานาน ๆ อาจทําให้เกิดความเสีย หาย ต่อสมอง, หัวใจ, และอวัยวะ อื่นๆ. นาฬิการองรับการตรวจจับระดับออกซิเจนในเลือดโดยอัตโนมัติและติดตามการเปลี่ยนแปลงของระดับออกซิเจนในเลือดของคุณเป็นระยะตลอด 24 ชั่วโมง

page8

Scientific Sleep Monitoring: TruSleepTM 2.0 จะตรวจสอบคุณภาพการนอนของคุณอย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณหลับ, ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจของคุณแบบเรียลไทม์, วิเคราะห์คุณภาพการหายใจของคุณในขณะที่คุณนอนหลับ, และใช้การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อประเมินคุณภาพการนอนของคุณ. ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี AI ของ HUAWEI นาฬิกาสามารถระบุปัญหาการนอนที่พบบ่อยได้ 6 ประเภทได้อย่างแม่นยํา และให้คําแนะนํามากกว่า 200 ข้อ เพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับโดยรวมของคุณ ซึ่งจุดนี้พูดเลยว่า แม่นยำมาก

batch_2
page9

HUAWEI Healthy Living Shamrock: มอบเป้าหมายรายวันหลายมิติและโซลูชันคําแนะนําด้านสุขภาพแก่ผู้ใช้ปลายทาง ขึ้นอยู่กับกราฟสุขภาพทางวิทยาศาสตร์มันสร้างงานสุขภาพทุกวันเตือนผู้ใช้ให้บรรลุเป้าหมายสุขภาพส่วนบุคคลและพัฒนานิสัยที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยให้การออกกําลังกายเป็นส่วนสําคัญในชีวิตประจําวันของคุณและกระตุ้นให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพผ่านการรับรู้ความสําเร็จทางดิจิทัลที่ใช้งานง่าย

การใช้งานด้านชีวิตประจำวัน

นอกจากเรื่องการออกกำลังกายที่ดูจริงจังแล้ว HUAWEI Watch GT3 Pro ได้ติดตั้งลำโพงด้านข้างมาให้และไมโครโฟนเท่ากับคุณสามารถฟังเพลงและรับสายเพื่อคุยได้ทันทีแม้ว่าจะใช้มือถืออะไรก็ตาม คุณสามารถรับสายบลูทูธโดยตรงบนนาฬิกาของคุณ รับและปฏิเสธสายเรียกเข้า ส่งคำตอบด่วนที่กำหนดเอง และดูบันทึกการโทรเพื่อทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น  

huaweiwatchgt3pro(9)

huaweiwatchgt3pro(15)

เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่าน HUAWEI Health App โดยใช้บลูทูธ คุณสามารถตอบปฏิเสธและส่งข้อความจากข้อมือของคุณได้โดยตรง หาก HUAWEI Watch ของคุณเชื่อมต่อกับชุดหูฟัง Bluetooth ของ HUAWEI คุณสามารถเลือกที่จะรับสายและได้ยินเสียงโดยตรงผ่านชุดหูฟังบลูทูธของคุณ

1651574961464

ฟังเพลงก็เพลิน เมื่อนาฬิกาของคุณจับคู่กับโทรศัพท์ของคุณผ่านบลูทูธ คุณสามารถใช้นาฬิกาเพื่อควบคุมการเล่นเพลงบนโทรศัพท์ของคุณสําหรับการทํางานเช่น; ข้ามเพลงและ, ปรับระดับเสียง ได้เหมือนกับอยู่ในโทรศัพท์  คุณยังสามารถซิงโครไนซ์เพลงจากโทรศัพท์เข้ากับนาฬิกา และเก็บเพลง MP3 ไว้บนนาฬิกาได้โดยตรงสูงสุด 500 เพลงโดยลงผ่านแอปพลิเคชั่น HUAWEI Health รวมถึงเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับหูฟังบลูทูธ หรือใช้โหมดลําโพงเพื่อเล่นเพลง วิธีนี้ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงออฟไลน์เมื่อไม่สะดวกสําหรับคุณที่จะพกพาโทรศัพท์ของคุณ และยังควบคุมผ่าน Music Streaming ในจากมือถือได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ต้องเลือกก่อนว่าจะควบคุมผ่านมือถือหรือควบคุมผ่าน Smart Watch ด้วยนะครับ 

1651575201876

หลังจากเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับโทรศัพท์ของคุณแล้ว ให้แตะแอปชัตเตอร์ระยะไกลบนนาฬิกาเพื่อเปิดใช้งานกล้องของโทรศัพท์ จากนั้นแตะไอคอนถ่ายภาพบนนาฬิกาเพื่อควบคุมกล้องของโทรศัพท์เพื่อถ่ายภาพ (เฉพาะมือถือ HUAWEI เท่านั้น)

แบตเตอรี่ / ระบบชาร์จไฟ

HUAWEI Watch GT 3 Pro ยังคงรักษามาตรฐานจากรุ่นที่ผ่านมาได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการที่ให้แบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทนทานและการชาร์จที่รวดเร็ว จะทำให้นาฬิกาของคุณใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ นาฬิกามีความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้น 30% และให้คุณชาร์จ 25% ใน 10 นาทีสั้น ๆ หรือ 100% ในเวลาเพียง 85 นาที11 และสวมใส่เป็นเวลา 14 วันเต็ม12 ก่อนที่จะต้องชาร์จอีกครั้ง! 14วัน สำหรับการใช้งานแบบทั่วไป และ 8วัน สำหรับการใช้งานหนัก

huaweiwatchgt3pro(30)
การชาร์จไฟของ Huawei Watch GT 3 Pro นั้นเป็นแบบไร้สาย  และไม่เรื่องมากว่าจะต้องพกที่ชาร์จ มันสามารถรองรับกับระบบ Wireless Charging ผ่านการทำ Reverse Power Share ของมือถือก็สามารถชาร์จไฟให้มันได้ทุกที่ทุกเวลา มีการเคลมเร็วสุดคือ ชาร์จไฟได้ปริมาณ 25% ภายใน 10 นาที และชาร์จเต็มภายใน 85 นาที

huaweiwatchgt3pro(1)

บทสรุปหลังเล่น HUAWEI WATCH GT3 Pro แบบฉบับทีมงาน Sanook Hitech

HUAWEI WATCH GT3 Pro ถือว่าเป็นการออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้ Smart Watch เพื่อออกกำลังกายสายจริงจังแต่ต้องหรูและออกงานได้ เพราะมันมีทั้งสายหนังและเรซินให้เลือกในตัวเดียว กับความสามารถเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิมทั้งการออกกำลังกายกว่า 100 รูปแบบและรวมไปถึงการวัดการจับเรื่องตีกอล์ฟ หรือจะเป็นการดำน้ำแบบ Free Dive ที่หาได้ยากกับ Smart Watch ในงบประมาณที่ไม่แรงในกลุ่มแค่หมื่นเดียว แถมยังอัปเกรดผ่าน HUAWEI Health จนเรียกได้ว่านี่เป็นอีกสุดยอด Smart Watch จากผู้ผลิตมือถือที่ไม่ควรพลาดเลยครับ

อีกเรื่องที่จะไม่อวยก็ไม่ได้นั้นก็คือเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ที่บอกเลยว่าแม้จะทำการเชื่อมต่อกับมือถือและเปิดการแจ้งเตือนมากแค่ไหน HUAWEI WATCH GT3 Pro ก็ใช้พลังงานน้อยมาก คือในการชาร์จแต่ละครั้งสามารถอยู่ได้นานอย่างที่เขาโฆษณาไว้จริงๆ ครับ

huaweiwatchgt3pro(28)

ทั้งนี้ HUAWEI WATCH GT 3 Pro วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท ส่วนขนาด 43 มม. มาในชื่อรุ่น Ceramic Edition หรูหราด้วยเซรามิกสีขาวขอบสีทอง พร้อมสายเซรามิกสีขาว วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ทั้งสองรุ่นรับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4i มูลค่า 2,799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook