Unbox Therapy เผยโฉมเครื่องจำลอง iPhone 14 Pro Max ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Unbox Therapy เผยโฉมเครื่องจำลอง iPhone 14 Pro Max ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Unbox Therapy เผยโฉมเครื่องจำลอง iPhone 14 Pro Max ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แอปเปิล (Apple) จะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่หรือ iPhone 14 เช่นเดียวกันกับทุก ๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้มียูทูบเบอร์ได้ทำการเผยโฉมร่างจำลอง iPhone 14 Pro Max พร้อมวัดขนาดเปรียบเทียบกันจุดต่อจุด

วันนี้ช่องยูทูบ ‘Unbox Therapy’ ได้อัปโหลดวิดีโอพรีวิวเครื่องจำลองของ iPhone 14 Pro Max ที่อ้างว่ามีแหล่งที่มาจากบริษัทผู้ผลิตเคสที่สามารถเข้าถึงข้อมูลโครงร่างและขนาดของ iPhone รุ่นใหม่ได้

ไลน์อัป iPhone 14 ที่ข่าวก่อนหน้านี้มีการรายงานคาดการณ์ว่าเฉพาะโมเดล Pro เท่านั้นที่จะมีการตัดส่วนที่เป็นรอยบากที่มีในรุ่นปัจจุบันออกไป เป็น 2 รู รูปวงกลม และรูปแคปซูล ทางด้านบนของหน้าจอ สำหรับเซนเซอร์ต่าง ๆ เช่น Face ID หรือชิ้นส่วนกล้องหน้า รวมถึงมีขอบที่บางลงด้วย

1557069-20220517120013-d4014a9

สำหรับเครื่องจำลองที่นำมาเปรียบเทียบในครั้งนี้คือ iPhone 14 Pro Max สีกราไฟต์ กับรุ่นปัจจุบัน iPhone 13 Pro Max สีทอง โดยจะมีความต่างกันเล็กน้อย เช่น ไม่มีเส้นเสาอากาศตรงขอบเครื่อง มีปุ่มด้านข้างเครื่องทั้งปุ่มพาวเวอร์ และปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงที่ใหญ่ขึ้น และโมดูลกล้องที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย

ในส่วนของขนาดนั้น iPhone 14 Pro Max จะมีความกว้างที่แคบกว่า iPhone 13 แต่หนาขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ส่วนโมดูลกล้องนั้นจะใหญ่กว่า รวมถึงมีเลนส์กล้องที่ใหญ่กว่าด้วย คาดเป็นเพราะมีการใช้เลนส์กล้องที่มีความละเอียดมากขึ้น 48 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้โมเดลดังกล่าวยังคงเป็นโมเดลจำลองจากข้อมูลของผู้ผลิตเคสเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากแอปเปิ้ลว่าถูกต้องหรือไม่ อย่างไรก็ตามอีกเพียงไม่กี่เดือนที่ iPhone 14 จะเปิดตัวออกมาสู่สายตาชาวโลกแล้ว คาดว่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายนเหมือนกับทุก ๆ ปี หากไม่มีสถานการณ์ที่จำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Unbox Therapy เผยโฉมเครื่องจำลอง iPhone 14 Pro Max ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook