Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Cha Cha Real Smooth

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Cha Cha Real Smooth

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Cha Cha Real Smooth
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Andrew ในวัย 22 ปีที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยและอาศัยอยู่กับครอบครัวในเมืองนิวเจอร์ซีย์กำลังครุ่นคิดว่าจะทำอะไรต่อ แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีก็คือการทำให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นมาได้ ทำให้เขาได้รับมอบหมายให้เป็นนักเต้นประจำฟลอร์ตามบาร์และงานบาร์ มิตซวาห์ของเพื่อนร่วมห้องน้องชายของเขา

เมื่อ Andrew ได้รู้จักกับ Domino และลูกสาวของเธอ Lola เขาก็ได้คำตอบกับคำถามเรื่องอนาคตที่เขามีมาตลอด ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นของเขาก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้  Cooper Raiff มารับบทเป็นทั้งผู้เขียนบท ผู้กำกับร่วมกับ Dakota Johnson, Brad Garrett, Leslie Mann และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Vanessa Burghardt และ Evan Assante ในเรื่องราวของความรักที่แปลกใหม่และเต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ

 chacharealsmooth1

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้ว 961 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้ว 244 รางวัล

chacharealsmooth2

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/tvpr/ และดูรายชื่อของอุปกรณ์ที่รองรับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook