แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ" ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น

แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ" ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น

แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ" ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกร็บฟู้ด ผู้นำด้านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี ส่งแคมเปญใหม่ในไตรมาสสอง “ปาก-กฏการณ์คุ้ม 4 ต่อ” ขับเคลื่อนวงการฟู้ดเดลิเวอรี่ด้วยโปรโมชั่นคุ้มที่สุดถึง 4 ต่อ เพื่อมอบความคุ้มค่ากับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ เอาใจนักกินสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ผู้ชอบบอกต่อความอร่อย พร้อมยกทัพ

1-(3)

เหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมายร่วมกิจกรรมชิงตำแหน่งเจ้าแห่งการกิน

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลผลสำรวจของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเผยว่าดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาอยู่ที่ระดับ 40.7 ซึ่งถือว่าเป็นการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 4 และอยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 8 เดือนนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2564

โดยผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น สาเหตุมาจากค่าครองชีพที่เพิ่มสูง ราคาน้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น จากปัญหาภาพรวมนี้ส่งผลให้ช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ เศรษฐกิจภาพรวมมีแนวโน้มชะลอตัวลง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักในตลาดฟู้ดเดลิเวอรีและสร้างความสุขให้กับคนไทย แกร็บฟู้ดจึงขอส่งแคมเปญ “ปาก-กฏการณ์คุ้ม 4 ต่อ” (GrabFood Eat-nomenon)

ซึ่งประกอบด้วย 4 ไฮไลท์พิเศษที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งการกินครั้งใหม่ ได้แก่ การรวมตัวของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมกิจกรรมศึกแห่งการกิน, GrabFood Eat-nomenon Installation ใจกลางสยามเซ็นเตอร์, ภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 4 ต่อ ที่มาช่วยปลุกกระแสปรากฏการณ์แห่งการกินของคนไทย รวมถึงกระตุ้นกำลังซื้อในตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ให้คึกคักมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน”

ภายใต้แคมเปญนี้ แกร็บฟู้ดได้นำทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันอาทิ เบลล่า-ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ประเทศไทย, ฐปณีย์ เอียดศรีไชย,  ก้อย-อรัชพร, เนย BNK48, ซี-พฤกษ์ และอื่นๆอีกมากมาย เข้าร่วมกิจกรรมศึกประชันความเป็นเจ้าแห่งการกินผ่านเฟซบุ๊กเพจ Grab เพื่อโปรโมทแคมเปญและขับเคลื่อนวงการอาหารของผู้บริโภคยุคใหม่ไปอีกขั้น รวมถึงการจัด GrabFood Eatnomenon Installation สุดอลังการใจกลางสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้มาร่วมสนุกถ่ายภาพ และร่วมติดแฮชแท็ก #GrabEatnomenon #GrabFoodปากกฎการณ์กินคุ้ม4ต่อ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้ง หยิ่น-วอร์, อิงฟ้า วราหะ, PiXXiE, ชาล็อต ออสติน จากเวทีมิสแกรนด์, จี-สุภัทร จาก TikTok ก่อนสามสิบ และอินฟลูเอนเซอร์อื่นๆ  สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้แกร็บฟู้ดยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนมากถึง 4 ต่อในการสั่งครั้งเดียว ภายใต้แคมเปญนี้เพื่อสนับสนุนคนไทยหัวใจนักกินได้อย่างเต็มที่ 

ต่อที่ 1 ร้านค้าลดสูงสุดถึง 60%* 

ต่อที่ 2 ใส่โค้ด LODX4 ลดเพิ่มอีก 50%* 

ต่อที่ 3 ฟรีค่าส่งตลอดทั้งปี*  เมื่อสมัครแพ็กเกจ GrabUnlimited 

ต่อที่ 4 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท ผ่าน Reward Cashback มูลค่า 5 บาท สูงสุด 20 ครั้ง

*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด พบกับความสนุกของแคมเปญนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มิถุนายน 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Grab

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แกร็บฟู้ด ส่งแคมเปญใหม่ "ปาก-กฎการณ์คุ้ม 4 ต่อ" ขนทัพอินฟลูเอนเซอร์-อัดโปรโมชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook