เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ Fossil Gen 6 Hybrid แบตใช้ได้ 2 สัปดาห์, รองรับ Alexa

เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ Fossil Gen 6 Hybrid แบตใช้ได้ 2 สัปดาห์, รองรับ Alexa

เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ Fossil Gen 6 Hybrid  แบตใช้ได้ 2 สัปดาห์, รองรับ Alexa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fossil หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตวอตช์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ได้เปิดตัวสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ นั่นคือ Fossil Gen 6 Hybrid ที่มีดีไซน์คลาสสิกมากขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย

สมาร์ตวอตช์ดังกล่าวมีดีไซน์ 2 เวอร์ชันด้วยกัน คือ Machine ที่ตัวเรือนมีขนาด 45 มม. พร้อมลวดลายที่ขอบตัวเรือน และ Stella ที่มีตัวเรือนเล็กกว่า อยู่ที่ 40.5 มม. ที่มาในโทนสีสำหรับผู้หญิงมากขึ้น

สมาร์ตวอตช์ทั้ง 2 เวอร์ชัน มาพร้อมสายนาฬิกาที่ถอดเปลี่ยนได้ โดยมีวัสดุที่แตกต่างกัน 3 แบบ คือ โลหะ, หนังคลาสสิก และซิลิโคน

Fossil Gen 6 Hybrid ได้มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ โดยมาพร้อมฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ, ติดตามการเดิน, การแจ้งเตือน, การปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกา, ติดตามอัตราการเล่นของหัวใจ, ติดตามการออกกำลังกาย, ติดตามระดับออกซิเจนในเลือด และติดตั้งไมโครโฟนเพื่อรองรับผู้ช่วยดิจิทัล Amazon Alexa สำหรับการสั่งงานด้วยเสียง

Fossil Gen 6 Hybrid

นอกจากนี้ Fossil ยังได้ปรับโฉมดีไซน์แอปที่เขื่อมต่อการทำงานเข้ากับสมาร์ตโฟน ทั้งระบบ Android และ iOS ให้แสดข้อมูลส่วนบุคคลและการออกกำลังกายได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังรองรับการเขื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนรุ่นเก่าของ Fossil อีกด้วย

untitled-5

Fossil Gen 6 Hybrid จะได้รับการวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ผ่านเว็บไซต์ Fossil.com และสโตร์ของ Fossil โดยมีราคาอยู่ที่ 229 เหรียญ หรือประมาณ 8,100 บาท และ 249 เหรียญ หรือประมาณ 8,800 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าเลือกสายนาฬิกาเป็นซิลิโคนหรือโลหะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook