เผยโฉม Surface Laptop Go 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู และคุณสมบัติระดับพรีเมียม

เผยโฉม Surface Laptop Go 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู และคุณสมบัติระดับพรีเมียม

เผยโฉม Surface Laptop Go 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู และคุณสมบัติระดับพรีเมียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมโครซอฟท์ประกาศวางจำหน่าย Surface Laptop Go 2 รุ่นใหม่ในประเทศไทย วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT City, Power Buy และ Shopee Microsoft Authorized Store และลูกค้าภาคธุรกิจที่ Cipher Med และ ADD In Business

Surface Laptop Go 2 ใหม่นำเสนอฟีเจอร์และสมรรถนะที่อัปเดตกว่าที่เคย พร้อมจุดประกายประสบการณ์ในการใช้งานที่หลากหลายร่วมกับคุณสมบัติมากมายของ Windows 11 ได้อย่างโดดเด่น ในราคาเริ่มต้นที่ 26,900 บาท

Surface Laptop Go 2 ใหม่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อส่งมอบดีไซน์และฟีเจอร์ระดับพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Surface ในรูปแบบพกพาสะดวกอันสมบูรณ์แบบ ออกแบบมาให้เข้าถึงการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่วินาที แต่เต็มไปด้วยความปลอดภัยมาตรฐานสากลโดยการเข้าสู่ระบบการใช้งานตัวเครื่องด้วยฟีเจอร์ Instant On และ Windows Hello ผ่านการสแกนลายนิ้วมือที่รวมอยู่ในปุ่มเปิดปิด พร้อมรับมืองานในชีวิตประจำวันด้วยจอแสดงผลแบบสัมผัส PixelSense™ อัตราส่วนกว้างยาว 3:2 ขนาด12.4 นิ้ว ที่ให้สีสันคมชัดแบบมีชีวิตชีวา บันทึกภาพและจับเสียงได้อย่างสมจริงขณะประชุมงาน หรือวิดีโอคอลด้วยกล้องคุณภาพสูงระดับ HD พร้อมเสริมการทำงานด้วยไมค์สตูดิโอแบบคู่ในตัวที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการพิมพ์ระดับเฟิร์สคลาสที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นกว่าที่เคย และมาพร้อมแทร็กแพ็ดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูงขึ้นอีกด้วย

surfacelaptopgo2_2

Surface Laptop Go 2 มีน้ำหนักเพียง 1.127 กรัมเท่านั้น พร้อมอัปเดตขุมพลังโปรเซสเซอร์เป็น Intel® Core™ i5 แบบ Quad-Core เจเนอเรชั่นที่ 11 ทั้งยังรองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน[1] ด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่อึดทน ร่วมกับฟีเจอร์ Fast Charging ที่ชาร์จไฟเข้ารวดเร็ว คู่หูคู่ใจสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งห้องเรียน ออฟฟิศ ตลอดจนร้านกาแฟ ไม่ว่าคุณจะทำงานที่ไหนก็ลงตัวได้ทุกที่

“ย้อนกลับไปเมื่อเราเปิดตัว Surface Laptop Go เป็นครั้งแรก ขณะนั้นทิศทางของโลกกำลังจะเปลี่ยนไป เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งขึ้นในวิธีการที่แต่ละคนใช้ประสานเชื่อมโยงระหว่างผู้คนและประสบการณ์เข้าด้วยกัน พีซีที่ใช้ Windows กลับกลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าที่เคยสำหรับการทำงาน การเรียน ความบันเทิง และการเชื่อมต่อทางสังคม และตอนนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำ Surface Laptop Go 2 ใหม่มาสู่ตลาดประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อนำติดตัวไปในวันพักผ่อน หรืออุปกรณ์ระดับพรีเมียมสำหรับปีการศึกษาที่กำลังจะมาถึง Surface Laptop Go 2 คือทุกสิ่งที่คุณต้องการด้วยน้ำหนักเบาสบาย เชื่อถือได้ หรูหรา และปลอดภัยยิ่งขึ้น ในช่วงเวลาที่เราคาดหวังมากขึ้นจากพีซีของเราเพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากทำงานได้ดียิ่งขึ้น และสร้างสรรค์งานในทุกรูปแบบได้ทุกที่อย่างปลอดภัย Surface Laptop Go 2 จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์สิ่งที่ต้องการในราคาที่เหลือเชื่อสำหรับทุกคน” นางชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ด้านความสวยงามของผลิตภัณฑ์ ไมโครซอฟท์ยังคงมุ่งมั่นในแนวทางสู่ความยั่งยืน นอกจาก SSD (Solid State Drive) แล้ว ส่วนประกอบที่สามารถเปลี่ยนได้ในตอนนี้ยังมี C-Cover (แผงคีย์บอร์ดและแทร็กแพ็ด) AB Cover ประกอบ (จอแสดงผล) และ แบตเตอรี่[2] รวมถึงสาย Surflink เพื่อช่วยยืดอายุการใช้อุปกรณ์อีกด้วย

ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว Surface Laptop Go 2 เป็นพีซีที่ใช้ Intel ด้วยนวัตกรรมจากชิปสู่คลาวด์ ผู้ใช้งานที่บ้านหรือที่ทำงานสามารถคลายความกังวล และเพลิดเพลินไปกับใช้งานด้วยความปลอดภัยระดับใหม่ ไม่ว่าจะปรับใช้สำหรับองค์กรขนาดใหญ่หรือธุรกิจที่บ้านของคุณ Surface Laptop Go 2 พร้อมนำเสนออุปกรณ์ดีไซน์เก๋และน้ำหนักเบาสำหรับธุรกิจเพื่อบริหารจัดการการทํางานได้อย่างคล่องตัว ช่วยให้คุณทำทุกสิ่งที่ต้องการได้สำเร็จ ไม่ว่าจะอยู่นอกสถานที่หรือตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานของคุณ

 Surface Laptop Go 2 จะมีจำหน่ายตามรายละเอียดดังนี้:

  •  Surface Laptop Go 2 i5/8/128 Platinum ราคา 26,900
  • Surface Laptop Go 2 i5/8/256 Platinum ราคา 29,900

Surface Laptop Go 2 วางจำหน่ายในสี Platinum เป็นผิวโลหะอลูมิเนียมที่ทนทานแบบพรีเมียม

Surface Laptop Go 2 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในวันที่ 5 กรฎาคม 2565 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, JIB, DKAN, IT City, Power Buy และ Shopee Microsoft Authorized Store และลูกค้าภาคธุรกิจที่ Cipher Med และ ADD In Business โดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 รับฟรี Microsoft Surface Arc Mouse มูลค่า 2,750 บาท

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook