รวม Tablet จอใหญ่ที่เหมาะกับการซื้อให้คุณแม่ของคุณในปี 2022

รวม Tablet จอใหญ่ที่เหมาะกับการซื้อให้คุณแม่ของคุณในปี 2022

รวม Tablet จอใหญ่ที่เหมาะกับการซื้อให้คุณแม่ของคุณในปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันสำคัญอีกวันอย่างวันแม่แห่งชาติ ที่ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ทีม Sanook Hitech ได้รวม Gadget ที่เชื่อว่าถ้าซื้อชิ้นนี้ให้คุณแม่รับรองจะมีประโยชน์นั่นคือ Tablet นั่นเอง มาดูกันว่ารุ่นไหนที่ควรค่าแก่การซื้อบ้าง

iPad 10.2

 apple-ipad-102-2021-1

เริ่มตันกับ iPad ถือว่าเป็น Tablet ยอดนิยมที่ลูกๆ มักจะเลือกให้คุณแม่เพราะขนาดจอใหญ่ถึง 10.2 นิ้ว พร้อมกับฟีเจอร์ครบเครื่องและยังเสถียรผ่านระบบปฏิบัติการ iPadOS แต่ที่แนะนำรุ่นนี้เพราะค่าตัวไม่แรงจนเกินไปโดยเริ่มต้นที่ 10,900 บาท (แต่ถ้าซื้อกับผู้ให้บริการอาจจะได้ราคาถูกและต่ำหมื่นได้)

Samsung Galaxy Tab S6 Lite (สเปก 2022)

 galaxy-tab-s6-lite-2022-lte-s

สำหรับ Samsung Galaxy Tab S6 Lite ถือว่าเป็น Tablet ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 แล้วแต่ว่าการปรับปรุงเกิดขึ้นในปีนี้โดยรุ่น Wi-Fi ได้รับขุมพลัง Snapdragon 720G รองรับการเสียบภาพออกหน้าจอใหญ่พร้อมกับขนาดหน้าจอ 10.9 นิ้วถือว่าใหญ่และความแรงของเครื่องสามารถรับชมภาพยนตร์และเทรดหุ้นได้สบายๆ และมีปากกาไม่ต้องซื้อเพิ่ม

Huawei Matepad 11

 huawei-matepad-11-2

อีกค่ายที่ออก Tablet ได้สเปกคุ้มค่าไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอกับ Huawei MatePad 11 นิ้ว รุ่นนี้ได้ทั้ง 4G สเปกเครื่องถือว่าทำงานได้เลย และ Huawei มักจะให้ของแถมมาครบถ้าซื้อทัน และระบบปฏิบัติการไม่ซับซ้อนและใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้ด้วย นี่เป็นอีกเครื่องมือที่ผมว่า ไว้ทำงานก็ลงตัวไว้สำหรับความบันเทิงก็ไม่เป็นสองรองใคร

realme Pad

 realme-pad-1

อีกค่ายที่ออก Tablet ที่มีขนาดเล็กและใหญ่ให้คุณเลือกแต่สำหรับในรอบนี้ขอแนะนำกับ realme Pad ขนาด 10.4 นิ้วที่ได้ขุมพลัง Helio G80 Android 12 หน้าจอคมชัดนระดับ 2K เอาไว้ให้คุณแม่ดูหนังได้และยังมีกล้องที่ไว้ใจได้ ในงบหมื่นต้นๆ

Xiaomi Pad 5

 

ปิดท้ายกับ Tablet จาก Xiaomi แม้ว่าตัวนี้อาจจะมีราคาที่แรงสุดเท่าที่แนะนำมาแต่ว่าสิ่งที่มันทำได้นั้นเกิดคาดเพราะขนาดถือว่าสะดวกพก ดีไซน์ออกไปทาง iPad Air ที่มีราคาสูง และยังเผื่อกับการพกอุปกรณ์ได้ทั้ง Keyboard, ปากกา Stylus ได้ หรือจะมีแค่เครื่องเปล่าก็ได้

สำหรับครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะนำ Gadget อะไรมาบอกเล่ากันต่อโปรดติดตามกันในโอกาสถัดไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook