เปิดตัว "HP Spectre 13" และ "HP Envy" รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจบนโลกไฮบริด

เปิดตัว "HP Spectre 13" และ "HP Envy" รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจบนโลกไฮบริด

เปิดตัว "HP Spectre 13" และ "HP Envy" รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจบนโลกไฮบริด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม HP Spectre x360 แล็ปท็อป 2-in-1 และ HP Envy x360 รุ่นล่าสุด นวัตกรรมรองรับการสร้างสรรค์งานอย่างไร้รอยต่อในโลกไฮบริด

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน จะเห็นถึงการเติบโตของแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้งแบบเต็มเวลา และพาร์ทไทม์ เข้าไปสร้างสรรค์ผลงานตามแรงบันดาลใจของตัวเอง เป็นระบบเศรษฐกิจการจ้างงานเป็นครั้งคราวแล้วจบไปหรือ Gig Economy

ซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2565 โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และกลุ่มมิลเลนเนียล จากการคาดการณ์ของธนาคารโลกล่าสุดระบุว่า Gig Workers ที่ไม่ชอบการทำงานประจำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนมากกว่า 150 ล้านคน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เทคโนโลยีทวีบทบาทความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งช่วยให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถเริ่มต้นและสร้างธุรกิจได้ง่ายขึ้นผ่านอีคอมเมิร์ซเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมสูงสุด

นักธุรกิจเหล่านี้จึงต้องการเครื่องมือที่เพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ง่ายขึ้น ครีเอเตอร์มากกว่า 56% รู้สึกว่าผลผลิตและการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ฟังจะลดทอนลงหากไม่เปิดใช้วิดีโอ จึงเป็นเหตุผลว่า 60% ของครีเอเตอร์ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์

มร ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวย้ำ “จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจของมืออาชีพจำนวนมากเกิดจากแรงบันดาลใจของตัวเอง พวกเขาจำเป็นต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการ และเนื้อหาใหม่ๆ เพื่อดึงดูดผู้พบเห็นและเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เอชพีจึงพัฒนาแล็ปท็อปพีซี HP Spectre และ HP Envy เพื่อรองรับความต้องการ และตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

hpenvyx360-13.3inch_2

ความสามารถสร้างสรรค์งานกับใครได้ตามต้องการ

สร้างสรรค์อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ และทำงานร่วมกันด้วย HP Spectre และ Envy ใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับโซลูชั่น HP Presence และ HP GlamCam ส่งมอบประสบการณ์การประชุมทางไกลผ่านวิดีโอคอลด้วยภาพและเสียงสุดยอดเยี่ยมในคุณสมบัติเหล่านี้

  • กล้องคุณภาพ 5 MP ให้ความสมบูรณ์คมชัดระหว่างการทำงานร่วมกับเพื่อนพนักงาน หรือนำเสนองานต่อลูกค้า
  • ใช้งานวิดีโอบนระบบควบคุมและตอบโต้ทั้งภาพและเสียงด้วย HP Auto Frame และ HP Dynamic Voice Leveling ให้ความละเอียดคมชัดแม้ว่าจะอยู่ในมุมไหนของห้อง
  • ปรับแสงพื้นหลังของภาพวิดีโออัตโนมัติ ในขณะกำลังพูดคุยใช้งาน ทุกสภาพแวดล้อม
  • ดูดียิ่งขึ้นด้วย Appearance Filter ซึ่งมากกว่า 60% ของผู้ใช้งานใส่ใจในภาพลักษณ์ที่ดูดีในกล้องวิดีโอ คุณสมบัตินี้ช่วยปรับแต่งสีผิว ใบหน้าและดวงตา ให้ดูดีขึ้นอย่างง่ายดาย
  • ลดสัญญาณรบกวนแบบสองทิศทางด้วยระบบ AI และไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง พร้อมลำโพงสี่ตัวให้ประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมระหว่างการโทรแบบวิดีโอหรือแบบเสียง
  • Network Booster ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิดท์เครือข่ายเพื่อลดการสะดุดของภาพและเสียงระหว่างการใช้งาน
  • ระบบ AI แจ้งเตือนความเป็นส่วนตัวเมื่อทำงานร่วมกันหรือกำลังผลิตคอนเทนต์ในที่สาธารณะโดยหน้าจอเบลออัตโนมัติเมื่อมีคนอยู่ข้างหลัง

 HP Spectre x360 13.5 นิ้ว แล็ปท็อป 2-in-1 มอบคุณภาพ และเสียงที่พัฒนาใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์สร้างสรรค์ทุกอย่างที่ต้องการในแบบที่ดีที่สุด

ขุมพลังสร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ

ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์แบบไหนประสิทธิภาพคือกุญแจสำคัญ แล็ปท็อปพีซี HP Spectre และ HP Envy รุ่นล่าสุด มาพร้อมตัวเลือกมากมาย รวมถึงคุณภาพโปรเซสเซอร์ จอแสดงผลและอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เหมาะกับทุกความต้องการใช้งาน ซึ่งรวมถึง จอภาพ OLED มีความละเอียดสูงถึง 4K มอบประสบการณ์การรับชมอย่างเป็นธรรมชาติ และจอแสดงผล 120 Hz อัตราการรีเฟรชจอภาพเร็วขึ้น 2 เท่าให้การตอบสนองที่ราบรื่นและรวดเร็ว

หน้าจอสัมผัสรองรับการใช้งานหลายลักษณะ เช่น บีบนิ้วเพื่อซูม แตะสองครั้ง และกดค้างไว้เพื่อสร้างเนื้อหาอื่นๆ สามารถจดบันทึกหรือสเก็ตช์ภาพได้อย่างง่ายดายด้วยปากกาดิจิทัล ขนาดหน้าจอและอัตราส่วนภาพหลายขนาดสำหรับการผลิตผลงานที่หลากหลาย สามารถเลือกอัตราส่วนภาพ 3:2 สำหรับการชมเว็บ และอัตราส่วน 16:9 สำหรับการรับชมภาพวิดีโอความบันเทิง และ 16:10 สำหรับการผลิตตัดต่องานวิดีโอและเสียง

แพลตฟอร์ม Intel® Evo™ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 สำหรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้งและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สัมผัสประสบการณ์พิเศษบน HP Envy x360 13.3 นิ้ว แล็ปท็อป 2-in-1 สร้างสรรค์คอนเทนต์ ขีดเขียนสเก็ตช์ภาพบนอุปกรณ์อย่างคล่องตัว

สร้างสรรค์ผลงานทุกแห่งหนตามแรงบันดาลใจ

ขับเคลื่อนพลังความคิดสร้างสรรค์ไม่เพียงแค่ต้องการแบตเตอรี่ที่ใช้งานยาวนานเท่านั้น แต่ยังต้องการเครื่องมือที่ลดระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ พร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์ Intel ความสามารถในการจัดการ งานอัจฉริยะด้วยคุณสมบัติเหล่านี้

  • โหมดประหยัดพลังงาน ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • Intel® Dynamic Tuning Technology ตรวจสอบพลังงานของพีซี เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนที่สูงเกินไปหรือกินพลังงานแบตเตอรี่ในขณะพกพา
  • Adaptive Battery Optimizer ตรวจสอบอุณหภูมิ สถานะการชาร์จแบตเตอรี่ และเวลาการใช้งานเพื่อรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่
  • Smart Sense เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ และอุณหภูมิตามแอปพลิเคชันที่ใช้งาน

การสร้างสรรค์ผลงานของครีเอเตอร์ไม่ได้จำกัดอยู่บนอุปกรณ์เดียว โดยมากกว่า 60% ของครีเอเตอร์ ใช้อุปกรณ์มากกว่าสองเครื่อง และผู้ใช้กว่า 60% ให้ความเห็นว่าคอมพิวเตอร์สามารถสร้างงานให้ดีขึ้นอีกระดับด้วยคุณภาพซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม ในแล็ปท็อปพีซี Spectre และ Envy ใหม่ ติดตั้งโซลูชั่น HP Palette ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยลดความยุ่งยากให้กับผู้ใช้ สามารถทำงานร่วมกันข้ามอุปกรณ์ และตรวจสอบใบหน้าบนภาพถ่ายด้วย HP PhotoMatch  สเก็ตช์ภาพหลากหลายรูปแบบด้วย Concepts หรือถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหลในทุกระบบปฏิบัติการด้วย HP QuickDrop พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ขยายทางเลือกในการสร้างสรรค์งานด้วย Duet for HP

hpspectrex360-13.5inch2-in

การวางจำหน่ายและราคาผลิตภัณฑ์ HP Spectre และ HP Envy รุ่นล่าสุด

ในโลกไฮบริดทุกคนคือครีเอเตอร์ เอชพี ได้พัฒนาและส่งมอบอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบในการสร้างสรรค์ และพร้อมทำงานร่วมกันในแบบที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์:

  • HP Spectre x360 5 นิ้ว แล็ปท็อป 2-in-1 ใหม่ ยอดเยี่ยมในทุกด้านบนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online Store และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไปในราคาเริ่มต้นที่ 51,990 บาท
  • แล็ปท็อปพีซี HP Envy x360 3 นิ้ว 2-in-1 บนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ซึ่งเป็นการพัฒนาร่วมกัน มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 20.5 ชั่วโมง พร้อมการทำงานตลอดวัน  HP Envy x360 13 นิ้ว วางจำหน่ายแล้ว ที่ HP Online Store และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไปในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท
  • แล็ปท็อปพีซี HP Envy ขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมตัวเลือกกราฟิก Intel® Arc™ หรือ GPU สำหรับ Nvidia® GeForce RTX™ 3060 พร้อมกับหน่วยความจำ DDR5 และโซลูชั่นระบายความร้อนสำหรับเล่นเกม มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับทำงานหลายอย่างพร้อมกัน รวมทั้งการเรนเดอร์โมเดล 3 มิติ หรือเมื่อใช้งานออกแบบ เช่น Adobe Photoshop แล็ปท็อป HP Envy 16 นิ้ว วางจำหน่ายแล้ว ที่ HP Online Store และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไปในราคาเริ่มต้นที่ 52,990 บาท

ผู้บริโภค 66% เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และในอีกห้าปีข้างหน้า 81% คาดว่าจะยังคงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีของเอชพีพัฒนาโดยยึดหลักความยั่งยืนมากที่สุด ดังนั้น แล็ปท็อปพีซีทุกรุ่น ผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล และขยะพลาสติกในทะเล โดยได้รับการรับรอง EPEAT® Gold และระดับ ENERGY STAR®

เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยคุณภาพอุปกรณ์เชื่อมต่อ

ขยายขีดความสามารถสร้างสรรค์ สนับสนุนการทำงานร่วมกันบนอุปกรณ์เชื่อมต่อประสิทธิภาพล่าสุดของเอชพี ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้สูงสุดถึง 3 เครื่อง ทำงานได้สะดวกคล่องตัวด้วย HP 970 Programmable Wireless Keyboard คีย์บอร์ดไฟเรืองแสง พร้อมต่อหลายจอได้อย่างราบรื่น HP 930 Creator Wireless Mouse ขยายมุมมองรอบด้านของกล้อง HP 320 FHD Webcam ผู้ใช้มองเห็นได้มากขึ้นด้วยระบบหมุน 360 องศา และขาตั้งกล้อง อุปกรณ์เชื่อมต่อมาพร้อมกับโหมดสแตนด์บายอัจฉริยะ ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ยาวนานขึ้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัว "HP Spectre 13" และ "HP Envy" รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจบนโลกไฮบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook