6 หูฟังไร้สาย TWS ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้แก้เหงา ประจำเดือนสิงหาคม

6 หูฟังไร้สาย TWS ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้แก้เหงา ประจำเดือนสิงหาคม

6 หูฟังไร้สาย TWS ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้แก้เหงา ประจำเดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้หูฟังแบบ True Wireless Stereo หรือที่เรารู้จักกันอีกย่างคือ TWS  คือหูฟังที่ไม่ใช้สายในการเชื่อมต่อเลย โดยหูฟังแบบนี้นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการส่งเสียงผ่านระบบไร้สายด้วยสัญญาณ Bluetooth ทีนี้ต้องมีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งานอยู่และแน่นอนว่าหูฟังแบบนี้ก็มีสเปกจัดเต็มไม่น้อยเลยครับ

วันนี้ทีม Sanook Hitech มีหูฟังดีๆ แบบ TWS ไร้สายที่น่าคบหามาแนะนำให้คุณได้เลือกกันพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

AirPods Pro

Apple AirPods Pro

เริ่มต้นกับหูฟังรุ่นท็อปสาย TWS ของ Apple แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าจะเปิดตัวรุ่นใหม่แล้วนะแต่รุ่นเดิมนั้นก็มาพร้อมกับไมโครโฟนที่จัดเต็มที่เน้นเรื่องคุณภาพเสียงที่จัดว่าดีมาก และยังเป็นหูฟังอีกรุ่นที่มีระบบตัดเสียงรบกวนได้และยังรองรับฟีเจอร์ฟังรอบทิศได้ด้วยครับในราคานั้นอาจจะดุเดือดหน่อยที่ 9,490 บาท แต่รอบนี้ได้ระบบชาร์จไฟไร้สาย MagSafe ตามรุ่นน้องแล้ว

Sony WF-1000XM4

Sony WF-1000XM4

หูฟังรุ่นท็อปตัวเก่งจาก Sony ถ้าพูดถึง 1000X Series ต้องบอกว่าเรื่องตัดเสียงต้องทำได้ดี โดยรอบนี้มีไมโครโฟนทั้งหมด 3 ตัวทำให้เสียงที่ออกมานั้นถือว่าดี รองรับ Hi Res Wireless Audio ระบบเสียงที่จัดเต็ม และยังปรับแต่งเองได้ แถมยังปรับ Profile การลดเสียงรบกวนตามที่อยู่และยังมีฟีเจอร์ฟังเสียงได้ 360 องศาอีกด้วย ในงบ 8,990 บาท แต่ถ้าหาดีๆ ก็จะลดราคาได้อีกนะ

Sennheiser Momentum TWS 3

Sennheiser Momentum TWS 3

อีกค่ายที่ทำหูฟังไร้สายที่ดีอย่าง Sennheiser พวกเขาก็มีตระกูล Momentum ที่เดินทางใน True Wireless 3 ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงที่แม้ว่า Driver จะเล็กกว่าเพื่อนแต่ว่าสิ่งที่ดีขึ้นคือคุณภาพเสียงที่ยังคงดีงามและระบบตัดเสียงที่จัดเต็มเหมือนเดิม เรียกได้ว่าใช้งานสะดวก เสียงก็ดีและยังเงียบ ในงบ 9,999 บาท

OPPO Enco X2

OPPO Enco X2

อีกค่ายที่พัฒนาหูฟังไร้สายอย่างต่อเนื่องกับ OPPO Enco X2 ที่จับมือกับ DynAudio คุณภาพเสียงดีขึ้นรอบนี้ปรับปรุงไมโครโฟนใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน และแบตเตอรี่อยู่ได้นานมากขึ้น กับราคาของหูฟังรุ่นนี้อยู่ที่ 5,999 บาท เท่านั้น

Huawei FreeBuds Pro 2

Huawei FreeBuds Pro 2

มาถึงหูฟังจาก HUAWEI ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในรุ่นท็อป ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องระบบเสียงที่โดดเด่นจากการจับมือกับ Devialet อีกผู้ผลิตเครื่องเสียงจากฝรั่งเศส ก็ถือว่าทำได้ลงตัวในเรื่องเสียง ส่วนไมโครโฟน รุ่นเดิมดีอยู่แล้วรุ่นใหม่ก็ทำได้ไม่ต่างจากเดิม แต่ด้วยราคา 6,499 บาท ก็ถือว่าไม่เลวร้ายนะ

Samsung Galaxy Buds2 Pro

Samsung Galaxy Buds2 Pro

แถมอีกสักตัวก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับ Samsung Galaxy Buds2 Pro รุ่นนี้ไม่ธรรมดาเพราะมีการเน้นเรื่องการตัดเสียงที่ดีกว่าเดิม คุณภาพเสียงที่ดีอยู่แล้ว และปรับให้เป็นแบบ 24-bit แม้ว่าจะใช้ได้กับ มือถือ Samsung เท่านั้นแต่คุณสมบัติที่เหลือถือว่าไม่เป็นสองรองใคร ในงบ 6,990 บาท เท่านั้น แต่วางขายต้นเดือนหน้าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook