LEXAR เปิดตัว CFEXPRESS™ TYPE A CARD GOLD SERIES ที่เร็วที่สุดในโลก

LEXAR เปิดตัว CFEXPRESS™ TYPE A CARD GOLD SERIES ที่เร็วที่สุดในโลก

LEXAR เปิดตัว CFEXPRESS™ TYPE A CARD GOLD SERIES  ที่เร็วที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lexar เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชันหน่วยความจำแฟลช เปิดตัว Lexar® Professional CFexpress™ Type A Card GOLD Series และ Lexar® Professional CFexpress™ Type A/SD™ Card Reader มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความเร็วในการอ่านสูงถึง 900MB/s1 ความเร็วในการเขียนสูงถึง 800MB/s1 และความเร็วในการเขียนขั้นต่ำที่ 700MB/s1 การ์ด Lexar® CFexpress™ Type A GOLD Series จึงเหมาะอย่างมากสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพที่ต้องการบันทึกภาพที่มีความละเอียดสูงและวิดีโอ 8K คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์อย่างง่ายดาย และด้วย Video Performance Grade 400 (VPG 400) ทำให้มั่นใจได้ว่าการบันทึกวิดีโอที่เสถียรอย่างน้อย 400 MB/s ทำให้ผู้ใช้วางใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกเฟรม

ด้วยความจุสูงสุดถึง 160GB ทำให้สามารถบันทึกภาพคุณภาพสูงและวิดีโอ 8K คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเปลี่ยนการ์ดหน่วยความจำ  อีกทั้ง Lexar® Professional CFexpress™ Type A Card GOLD Series ยังมีการออกแบบที่ทนทาน (rugged design) ที่ให้ความทนทานในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันจากอุณหภูมิ การกระแทก และการสั่นสะเทือน2 นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุการใช้งาน3

เมื่อใช้ร่วมกับเครื่องอ่านการ์ด Lexar® Professional CFexpress™ Type A/SD™ ใหม่ จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงพร้อมกันของการ์ดหน่วยความจำ CFexpress™ Type A/SD™ UHS-II4 พร้อมความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 10Gbps (USB 3.2 Gen 2) ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่เป็นโลหะน้ำหนักเบา ผู้ใช้สามารถใส่เครื่องอ่านลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย เพื่อถ่ายโอนข้อมูลขณะเดินทาง ด้วยโซลูชันเวิร์กโฟลว์ที่สมบูรณ์สำหรับการบันทึกภาพและถ่ายโอนข้อมูลขณะเดินทาง ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อต่างๆสามารถปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของพวกเขาจากภาคสนามสู่ขั้นตอนการผลิตได้อย่างง่ายดาย

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัว Lexar® Professional CFexpress Type A Card GOLD Series ด้วยประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมและมาตรฐาน VPG 400 ผู้ใช้ระดับมืออาชีพสามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ได้อย่างมั่นใจ เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่เฟรมเดียว” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

ทั้งนี้เมื่อใช้งานร่วมกับเครื่องอ่านการ์ด Lexar® CFexpress™ Type A/SD™ ขนาด 10Gbps ความเร็วสูง ผู้ใช้สามารถสร้างเวิร์กโฟลว์ที่มีประสิทธิภาพเมื่อถ่ายโอนเนื้อหาจากภาคสนามไปยังขั้นตอนการผลิต

CFexpress Type A การ์ด GOLD Series

  • เหมาะสำหรับช่างภาพและช่างถ่ายวิดีโอที่ต้องการประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วยความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 900MB/s read1
  • ความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 900MB/s ในการอ่าน, 800MB/s ในการเขียน และความเร็วในการเขียนขั้นต่ำที่ 700MB/s1
  • บันทึกภาพคุณภาพสูงและวิดีโอ 8K และ 4K ที่ราบรื่นและรวดเร็วด้วยความเร็วสูง
  • การรับประกันประสิทธิภาพวิดีโอที่ได้รับการันตี VPG 400
  • ตัวเลือกความจุขนาดใหญ่ – สูงสุด 160 GB

เครื่องอ่านการ์ด CFexpress™ Type A/SD™

  • ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับการ์ดหน่วยความจำ Lexar Professional CFexpress™ Type A และ SD™ UHS-II
  • ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล USB 10Gbps (USB 2 Gen 2) ความเร็วสูงด้วย USB Type-C®
  • ความเร็วในการถ่ายโอนการ์ดหน่วยความจำ CFexpress™ Type A สูงสุด 900MB/s1
  • ความเร็วในการถ่ายโอนการ์ดหน่วยความจำ UHS-II SD™ สูงสุด 312MB/s1
  • มาพร้อมกับสายเคเบิล USB Type-C และ USB Type-A แบบ 2-in-1
  • การออกแบบที่กะทัดรัดและพกพาสะดวกสำหรับช่างภาพและช่างถ่ายวิดีโอขณะเดินทาง

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ LEXAR เปิดตัว CFEXPRESS™ TYPE A CARD GOLD SERIES ที่เร็วที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook