ทรูฟู้ด ส่งโปรฯเด็ด ร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย

ทรูฟู้ด ส่งโปรฯเด็ด ร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย

ทรูฟู้ด ส่งโปรฯเด็ด ร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 ช่วยผู้ประกอบการรายย่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูฟู้ด (True Food) ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี ร่วมกระตุ้นการใช้จ่าย ลดค่าครองชีพของคนไทย และสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยอย่างต่อเนื่อง จัดเต็มโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม 4 ต่อ ทั้งสำหรับร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อยที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 และเลือกเดลิเวอรีผ่านทรูฟู้ด ช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้ และสำหรับลูกค้าที่ออเดอร์และเลือกใช้สิทธิ์คนละครึ่งผ่านแอปทรูฟู้ด ทั้งจ่ายคนละครึ่ง ส่งฟรีทุกออเดอร์ รับเพิ่มทรูพอยท์

และส่วนลดค่าอาหาร ตามเงื่อนไขที่กำหนด ร้านค้าคนละครึ่งทรูฟู้ด รับสิทธิพิเศษ 4 ต่อ เพิ่มยอดขาย กำไรพุ่ง ทรูฟู้ด ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีเจ้าเดียวที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียม

 batch_187_1

ตั้งใจส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหารให้ก้าวผ่านวิกฤตและเดินหน้าธุรกิจได้ไม่สะดุด โดยเฉพาะร้านที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อยได้มีโอกาสเพิ่มยอดขายและสร้างกำไรผ่าน “ทรูฟู้ด”

  • ต่อที่ 1 รับฟรี สมาร์ทโฟน 5G* มูลค่าสูงสุด 8,999 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนนาน 15 เดือน รับออเดอร์เร็ว ทำธุรกรรมออนไลน์คล่อง ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วแรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย
  • ต่อที่ 2 ไม่เก็บค่า GP โดยร้านค้ารับเงินเต็มจากการบริการฟู้ดเดลิเวอรี ภายใน 2 ชั่วโมง
  • ต่อที่ 3 รับโค้ดส่วนลด MakroClick มูลค่า 120 บาท เพื่อนำไปสั่งซื้อวัตถุดิบและสินค้าออนไลน์จากแม็คโคร สำหรับ 300 ร้านค้าแรกที่สมัครเข้าร่วมโครงการกับแอปพลิเคชันทรูฟู้ด ต่อที่ 4 โปรโมทร้านค้าที่ผ่านการอนุมัติเป็นร้านค้าคนละครึ่งทรูฟู้ด ผ่านแอปทรูฟู้ด สื่อและแคมเปญต่างๆ ของกลุ่มทรู

batch_187_4

ร้านค้าที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการร้านคนละครึ่งกับทรูฟู้ด ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน ได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ถึง 31 ตุลาคม 2565  

 batch_187_5

ทรูฟู้ดมอบโปรดีไม่หยุด เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้คนไทย สำหรับลูกค้าที่ออเดอร์และเลือกใช้สิทธิ์คนละครึ่งผ่านแอปทรูฟู้ด รับทันทีความคุ้มค่าถึง 4 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 สิทธิ์จ่ายคนละครึ่ง สูงสุด 150 บาท/วัน
  • ต่อที่ 2 ส่งฟรีทุกออเดอร์*คนละครึ่ง สูงสุด 80 บาท/ออเดอร์
  • ต่อที่ 3 รับทรูพอยท์ 99 คะแนน (สูงสุด 10 ออเดอร์/ บัญชีทรูไอดี)
  • ต่อที่ 4 รับโค้ดส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท สำหรับสั่งทรูฟู้ดในครั้งถัดไป (ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์คนละครึ่ง)

ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 5 พร้อมรับความคุ้มค่าจากทรูฟู้ดได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 - 31 ตุลาคม 2565 ทั้งจากแอปทรูฟู้ด ในหมวดรวมพลังคนละครึ่ง x ทรูฟู้ด หรือ สั่งผ่านแอปเป๋าตัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook