iPhone 14 เลือกรุ่นไหนดี? รุ่นไหนต่างกันยังไง และตัวไหนล่ะที่จะเหมาะกับเรา

iPhone 14 เลือกรุ่นไหนดี? รุ่นไหนต่างกันยังไง และตัวไหนล่ะที่จะเหมาะกับเรา

iPhone 14 เลือกรุ่นไหนดี?  รุ่นไหนต่างกันยังไง และตัวไหนล่ะที่จะเหมาะกับเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ๆ สดๆ กับสมาร์ทโฟนแห่งปีที่ทุกคนพูดถึง iPhone 14 Series ที่ออกมาทีเดียว 4 รุ่น เรื่องคุณภาพ ประสิทธิภาพ ไม่ต้องพูดถึง แต่ด้วยความที่มีถึง 4 รุ่นเช่นเคย รุ่นไหนต่างกันยังไง และตัวไหนล่ะที่จะเหมาะกับเรา

gettyimages-1421694102

iPhone 14 - สมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น หยิบจับสะดวก แต่สเปคไม่เริ่มตาม เพราะครอบคลุมทุกการใช้งาน และมาพร้อมงานประกอบระดับพรีเมี่ยมเช่นเคย จะลุยเกม ดูหนัง ถ่ายรูป ก็สะดวกไม่แพ้ใคร

iPhone 14 Plus - ไม่ได้อยากเพิ่มเงินแพงเอาสเปคที่ไม่ได้ใช้ แต่อยากได้จอใหญ่ไว้เสพคอนเทนต์ ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่ารุ่น Plus ที่ได้จอขนาด 6.7 นิ้ว เต็มตา แถมมาพร้อมแบตเตอรี่เต็มกว่าเดิม

iPhone 14 Pro - ขยับขยายมาสู่ฟีเจอร์ระดับโปร กับจอ ProMotion กล้อง 48 ล้านพิกเซลและการถ่ายแบบ ProRaw รวมถึงชิป A16 Bionic ที่แรงสุดในรุ่น ไม่มีขาดในทุกความต้องการ สำหรับคนใช้งานจริงจัง

iPhone 14 Pro Max - ถ้าแรงสุด ครบสุดยังไม่พอ ก็ไปสู่ขั้น Max กับสเปคทุกอย่างระดับโปรที่มาพร้อมจอ 6.7 นิ้ว ใหญ่เต็มตา ทุกเกม ทุกคอนเทนต์ เหนือทุกระดับ

ที่สุดของสมาร์ทโฟน ก็ต้องมาพร้อมที่สุดแห่งงานมือถือ ใน Thailand Mobile Mobile Expo 2022 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ วันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ บอกเลยว่าถ้ายังเลือกไม่ได้ มาจับเล่นที่งานก่อนให้รู้ใจกัน

thailand-mobile-expo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook