คำแนะนำดีๆ หากอยากได้มือถือใหม่ที่ราคาดีและของแถมเยอะในงาน Thailand Mobile Expo 2022

คำแนะนำดีๆ หากอยากได้มือถือใหม่ที่ราคาดีและของแถมเยอะในงาน Thailand Mobile Expo 2022

คำแนะนำดีๆ หากอยากได้มือถือใหม่ที่ราคาดีและของแถมเยอะในงาน Thailand Mobile Expo 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาแค่ 1 วันเท่านั้นที่งาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่กลับมาจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ หลังจากปิดปรับปรุงเป็นระยะเวลาที่นานมาก แน่นอนในงานนี้ก็มีโปรโมชั่นแน่นๆ ให้คุณได้จองมือถือเครื่องใหม่ แต่ก็มีเรื่องหนึ่งที่ควรรู้ก่อนที่จะไปเดินงานมือถือรอบนี้ จะเป็นอะไรบ้างทีม Sanook Hitech ได้รวบรวมคำแนะนำดีๆ หากอยากได้มือถือรุ่นใหม่หรือลดราคาแบบคุ้มๆ มาให้คุณได้เลือกพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

เตรียมงบประมาณเผื่อไว้สำหรับซื้อของ


เรื่องต่อมาคือ งบประมาณในการซื้อของในงานนี้ ซึ่งคุณต้องคำนวณให้ดีว่ามีเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอต่อการซื้อ และเงื่อนไขการซื้อเป็นอย่างไร เพื่อให้เพียงพอและสบายใจไม่ต้องกังวล

แต่บางกรณีสำหรับคนมีบัตรเครดิตก็อาจจะใช้วิธีการศึกษาว่าแต่ละบัตรมีอะไรที่จะให้คุณได้ของคุ้มค่าบ้างที่บางทีต้องดูหน้างานได้

ทำ Shopping List เพื่อกันลืมซื้อของ

หลังเตรียมงบประมาณแล้ว ลองสำรวจดูในบ้านคุณและความจำเป็นในการซื้อของในงานนี้แล้วทำเป็นรายการซื้อของคุณออกมาเพื่อให้คุณไม่ลืมว่าต้องซื้ออะไร และสำหรับ Gadget อุปกรณ์เสริม แนะนำให้จดเป็นประเภท เพราะถ้าจดเป็นรุ่นอาจจะหมด หรือเก่าเกินไป จนหาไม่ได้ในงานนี้

วางแผนการเดินทางไปดูงาน

batch_ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2s_3

สุดท้ายสำหรับงานนี้ยังคงจัดในรูปแบบของการพบปะผู้คนอยู่ด้วยการระบาดของ COVID-19 ที่แม้ว่าจะเบาบางลงบ้าง แต่การวางแผนว่าจะไปวันไหน จะทำให้สะดวกต่อการเดินตามหาของ รวมไปถึงลดโอกาสที่จะติดโรคมาได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นควรเลือกวันในการเดินทางไปเดินงานนี้ก็ดีเช่นเดียวกันครับ

เช็คโปรโมชั่นบัตรเครดิตและการจ่ายเงิน

เรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเพราะผู้ให้บริการทางการเงินหรือบัตรเครดิตมักจะมีโปรโมชั่นยั่วให้คุณได้เสียเงินในงานอยู่ ถ้ามองดีๆ ก็อาจจะมีเงินคืนกรณีที่ซื้อครบตามที่ได้ระบุเอาไว้ และอาจจะได้ของแถมจากธนาคารได้เช่นเดียวกัน

เตรียมมือถือเครื่องเก่าไว้ก็ดี

715985

การซื้อมือถือไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นการซื้อเพิ่ม แต่เป็นการซื้อทดแทนเครื่องเดิม หากเครื่องเดิมใช้ได้ก็สามารถเอามาแลกเป็นเครื่องใหม่และทำให้จ่ายราคาน้อยลงได้ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ทำให้ราคาเครื่องถูกลงได้เช่นเดียวกัน

ศึกษาโปรโมชั่นของผู้ให้บริการก่อนซื้อมือถือ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

อีกเรื่องที่อยากจะฝากไว้เพราะบางครั้งหลายคนเห็นป้ายลดราคาถูกยั่วใจทำให้อยากได้เครื่องใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่หลายครั้งในการซื้อต้องติดสัญญากับผู้ให้บริการ ดังนั้นถ้าคิดว่าใช้โปรฯ นั้นอยู่แล้วก็ถือว่าคุ้ม แต่ถ้าไม่ได้ใช้อันนี้ก็อาจจะเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายด้วย ดังนั้นต้องศึกษาเรื่องนี้ให้ดีก่อนที่จะผูกค่าบริการจะดีกว่า

สเรียกได้ว่าถ้าเตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้รับรองว่าคุณได้มือถือสุดคุ้มกลับบ้านและไม่ต้องเสียดายในวันหลังๆ เช่นเดียวกันครับ

ครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะมีเรื่องราวอะไรมาบอกเล่ากันต่อสามารถติดตามต่อได้ที่นี่ในครั้งต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook