รวมดาวเด่นมือถือโปรแรงสุดในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่คุณต้องเดินไปดู ชุดที่ 1

รวมดาวเด่นมือถือโปรแรงสุดในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่คุณต้องเดินไปดู ชุดที่ 1

รวมดาวเด่นมือถือโปรแรงสุดในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่คุณต้องเดินไปดู ชุดที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ถือว่าเป็นอีกงานที่มีเทคโนโลยีนวัตกรรมต่างๆ มาจัดแสดงมากมายและมาพร้อมกับโปรโมชั่นชนิดว่าจัดเต็ม แต่จะมือถือรุ่นไหนที่เป็นดาวเด่นในงานนี้บ้าง ทีม Sanook Hitech ได้จัดมาให้คุณได้เลือกชมกันเพื่อตัดสินใจว่าจะเป็นเจ้าของดีหรือไม่ พร้อมแล้วมาดูกันเลย

iPhone 14 Pro / 14 Pro Max

 765796

ปฏิเสธไม่ได้เลยในนาทีนี้ต้องบอกว่า iPhone มาแรงจริงๆ กับการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉมใหม่หมดของ iPhone 14 Series โดยเฉพาะรุ่น Pro และ Pro Max ทั้งกล้องใหม่ความละเอียดสูงและ Dynamic Island ทั้งนี้ยังมีอีกความพิเศษกว่าคือโปรโมชั่น เพราะต้องต่อคิวรอยังกับของแจกฟรี โดยราคาเริ่มต้นในงานยังอยู่ในช่วง 3 หมื่นกลางๆ สำหรับติดสัญญา ครับ

HONOR 70

batch_line_album_smartphonet

ถัดมาคือ HONOR 70 มือถือรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายทันในงานนี้ถือว่าเป็นความโชคดีของผู้บริโภคอย่างมากที่จะได้จับเครื่องจริงในงานนี้ โดย HONOR 70 จะมาพร้อมกับ IMX800 ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับ Android 12 + Magic UI 6 มี Google ให้แล้วแถมยังได้ดีไซน์สวยเกินราคาไม่น้อย ในงบเพียง 16,990 บาท ถือว่าไม่แพงและคบหาได้ครับ และในงานก็มีโปรโมชั่นผู้กับผู้ให้บริการเช่นเดียวกัน 

Samsung Galaxy Z Flip4

การมาของบูธ Samsung ใหญ่ที่นอกจากเคสจะลดราคากว่า 50% ในงานนี้ Samsung Galaxy Z Flip4 มือถือพับได้สุดชิคก็มีการจัดโปรโมชั่นและลดราคาและของแถมจัดเต็ม มาพร้อมกับเคสในราคาเริ่มต้น 949 บาท แต่ที่ตัวเครื่องเองก็มีโปรโมชั่นนาทีทองและแจกกระเป๋า BOYY เหมือนกับตอนช่วงสั่งจองล่วงหน้า ใครที่พลาดไปรีบมาเก็บงานนี้และเลือกเคสฟรีจาก Samsung Galaxy Me Style ได้ในงานนี้

ROG Phone 6

365236

อีกมือถือที่จัดว่าหายากอีกรุ่นหนึ่งในการปรากฏตัวต่อที่สาธารณะแต่ต้องบอกว่ามือถือรุ่นนี้ จุดเด่นคือเหมาะกับการเล่นเกมเพราะสเปกแรงจัดกับ Snapdragon 8+ Gen 1 และปุ่มกดรอบตัวช่วยทำให้การเล่นเกมนั้นทำได้คล่องตัวกับราคา 28,990 บาท และยังมี ROG Phone 5s ในงานนี้แม้จะเป็นรุ่นเก่าแต่สเปกดีและทำราคาพิเศษด้วย

Nothing Phone 1 

batch_line_album_smartphonet_1

ถือว่าเซอร์ไพรส์มากเพราะ Nothing Phone (1) ได้มาโชว์ในงานนี้จุดเด่นคือการออกแบบดีไซน์ ไฟด้านหลังที่โดดเด่นและยังมาพร้อมกับสเปก Snapdragon 778G+ กล้องหลังคู่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพสวยคมชัดและมีให้เลือก 2 สีนั่นคือขาวและดำ นั่นเอง ในราคา 17,990 บาทตัวเริ่มต้น แถมมีของแถมคอถุง Nothing และยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมในงานนี้ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับในครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะมีมือถืออะไรกลุ่มไหนในงาน Thailand Mobile Expo 2022 จะมีอะไรบ้างต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ รวมดาวเด่นมือถือโปรแรงสุดในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่คุณต้องเดินไปดู ชุดที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook